x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Thâm cung bí sử" đằng sau những bộ ảnh đẹp lung linh của mỹ nhân Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:55 - 20/05/2021

Mỗi khi các ngôi sao Hoa ngữ đi tham dự sự kiện, chúng ta thường thấy phòng làm việc của họ tung loạt ảnh lung linh để “nhá hàng” trước với người hâm mộ. Thế nhưng, ít ai biết, đằng sau những shoot hình này là cả một “thâm cung bí sử” mà giờ đây Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ bật mí cho các bạn.

Từ năm 2016, ekip của các ngôi sao Hoa ngữ dần chú ý hơn tới việc “nhá hàng” trước khi tham dự sự kiện và khiến người hâm mộ biết được trạng thái nhan sắc của dàn sao ngày hôm đó. Dần dần, việc phòng làm việc tung ảnh báo trước đã trở thành một “quy tắc ngầm” trong làng giải trí và được áp dụng cho tới ngày nay. 

Theo người trong showbiz tiết lộ: “Vì sao phải tung ảnh trước? Một mặt là vì ekip đi mượn trang phục từ nhãn hiệu thì phải cho người ta xem thành quả thế nào. Một mặt khác là báo cho người hâm mộ rằng ngôi sao này muốn tham dự sự kiện, hoạt động nào đó”.

Về tạo hình

Về tạo hình trước khi sải bước trên thảm đỏ, có không ít người đẹp từng bị chê trách vì trang phục, cách make up không phù hợp. Thế nhưng, việc tạo hình thế nào khi tham dự sự kiện thì lại chẳng phải do dàn mỹ nhân này quyết định.

Đầu tiên, phòng làm việc của các sao nữ sẽ dùng mối quan hệ của mình để mượn trang phục từ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này khiến các nhãn hiệu đình đám có quyền lợi không nhỏ trong việc quyết định tạo hình của dàn sao nữ. 

Theo nguồn tin được tiết lộ: “Điều mà các nhãn hàng suy xét là tạo hình của nghệ sĩ có phù hợp với thiết kế, xứng đôi với sản phẩm của họ hay không”, “Ý kiến của nhãn hiệu là quan trọng nhất, sau đó đến mong muốn của nghệ sĩ, ý tưởng của stylist rồi cuối cùng đến ý kiến do fan đóng góp”.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây chính là lý do mà có một khoảng thời gian dài, fan của Dương Tử kêu trời rằng người đẹp không phù hợp với kiểu váy trễ vai nhưng cô vẫn liên tục diện trang phục này đi tham dự các sự kiện.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

Về bối cảnh chụp ảnh

Nếu thường xuyên theo dõi dàn mỹ nhân Cbiz, chắc hẳn các bạn sẽ nhận ra rằng, không ít lần, người hâm mộ của họ tỏ vẻ không hài lòng khi thần tượng của mình chỉ chụp hình với phông nền đơn giản hết mức. Thế nhưng, điều này không thể trách phòng làm việc của dàn sao Cbiz được, bởi lẽ, theo tiết lộ của trang iFeng thì đằng sau vấn đề tưởng như đơn giản này lại có nhiều rắc rối.

Đối với các nhiếp ảnh gia, họ luôn đi theo tiêu chí: “Có thể chụp cảnh ngoài trời thì chụp ngay và luôn”, phải giữ phong độ ổn định, không “cố đấm ăn xôi” theo những phong cách độc lạ nhưng chưa chắc đã đẹp. Chính vì điều này, để có được 10 phút chụp ảnh cho nghệ sĩ của mình, các nhiếp ảnh gia thường phải đến hiện trường từ rất sớm để “xí chỗ” trước. Bởi lẽ, các nghệ sĩ không thể “đụng hàng” nhau về bối cảnh chụp được.

Muốn có được khung hình như mơ, các nhiếp ảnh gia phải cạnh tranh với nhau cực gắt. Như bức ảnh chụp ngoài bờ biển từng gây bão trên mạng xã hội của Âu Dương Na Na cũng phải nhờ đến sự giúp đỡ của cả một ekip kỳ công chuẩn bị mới thực hiện được.

Dĩ nhiên, cũng có tình huống là nơi dự sự kiện không có nhiều góc ảnh đẹp thì các ngôi sao đình đám cũng chỉ đành ngậm ngùi chấp nhận bối cảnh đơn điệu để chụp hình (thường sẽ là một tấm vải trắng được căng lên làm phông nền).

Sự phối hợp giữa các thành viên ekip

Ngoài “phần cứng” của bức ảnh là nhan sắc xinh đẹp của các mỹ nhân Hoa ngữ thì sự phối hợp giữa các nhân viên trong ekip cũng quan trọng không kém. Để “gom” được một combo hoàn hảo gồm nhiếp ảnh gia nổi tiếng và stylist “mát tay”, phòng làm việc của các mỹ nhân Cbiz thường phải hẹn trước cả tháng trời.

Bỏ ra 2 tiếng để trang điểm nhưng chỉ chụp hình trong 10 phút ngắn ngủi, phòng làm việc của dàn mỹ nhân sau đó sẽ nhanh chóng chuyển những hình ảnh này qua đội ngũ photoshop để làm ra thành quả ưng ý. Theo thông tin từ người trong showbiz, những diễn viên có địa vị cao thường yêu cầu bộ ảnh của mình phải tạo được bầu không khí đặc biệt, như cất chứa câu chuyện bí ẩn nào đó bên trong. 

Còn với những tiểu hoa lưu lượng hay giới idol thì thông thường chỉ có một yêu cầu là “phải trắng, phải gầy, phải thật thiếu nữ”. Đây cũng là lý do vì sao khi ngắm bộ ảnh của dàn mỹ nhân đình đám Cbiz như Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi... Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại có cảm giác “na ná”, rập khuôn nhau.

Dàn mỹ nhân “đu trend” thiếu nữ đẹp thì đẹp thật nhưng không tạo được điểm nhấn.

Trái lại, những sao nữ sẵn sàng thử sức với phong cách độc, lạ hơn như Nghê Ni, Chung Sở Hy, Địch Lệ Nhiệt Ba... lại nhiều lần gây bão với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Địch Lệ Nhiệt Ba.
Chung Sở Hy.
Nghê Ni.

Dĩ nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số mỹ nhân sẵn sàng chiều lòng người hâm mộ và đưa ra những yêu cầu cao về góc chụp. Ví dụ như fan của Quan Hiểu Đồng muốn nhiếp ảnh gia làm tôn lên lợi thế đôi chân của cô nàng, hay như fan của AngelaBaby thích những tấm ảnh chụp cận cảnh của thần tượng. Với những yêu cầu hợp lý như vậy, các nhiếp ảnh gia sẽ tham khảo để có được shoot hình khiến công chúng hài lòng.

Tóm lại, để có một bộ ảnh thành công, thậm chí là khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa khen ngợi cần rất nhiều yếu tố như nhan sắc của dàn mỹ nhân ở trạng thái “đỉnh của chóp”, có stylist phù hợp, ekip tìm được nhiếp ảnh gia như ý và đội ngũ photoshop cũng phát huy được 100% khả năng.

>>> Xem thêm: Diễn viên Cbiz bị chê đổi phim không đổi tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên góp mặt

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Có thể thấy được, những bộ ảnh do phòng làm việc của dàn mỹ nhân được đăng tải trên mạng xã hội chẳng hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ chút nào mà cần sự phối hợp hoàn hảo của cả một ekip. Bạn nghĩ sao về điều này? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.