x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân họ Triệu "ngợp" thị phi của Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 19/05/2021

Nói tới những người đẹp họ Triệu của showbiz Hoa ngữ, chắc hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay tới 3 cái tên là Triệu Vy, Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Lộ Tư. Dù nổi đình nổi đám nhưng cả ba mỹ nhân này đều có đời tư lắm thị phi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại loạt “phốt” đáng nhớ của 3 mỹ nhân nhà họ Triệu này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Nói đến Triệu Lệ Dĩnh, khán giả sẽ nghĩ ngay tới danh hiệu “nữ hoàng rating” Cbiz với những bộ phim có thành tích cực khủng như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện...

Dù sự nghiệp thành công đến thế, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn thuộc top mỹ nhân có lượng anti-fan đông đảo nhất nhì Cbiz với hàng loạt lùm xùm như vạ miệng, EQ thấp. Trong đó, không thiếu lần Triệu Lệ Dĩnh thách thức fan khiến cư dân mạng không thể nào chịu đựng nổi.

Hay như thuở chưa nổi tiếng như bây giờ, nữ diễn viên từng tỏ vẻ khó chịu ra mặt khi bị nhận nhầm thành đàn chị Dương Mịch dù trước đó, cô được biết đến nhờ cái mác “bản sao” của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn khiến khán giả ngỡ ngàng vì kém duyên khi khẳng định “các show truyền hình đều có kịch bản” ngay trước mặt Trịnh Khải – tài tử nổi lên nhờ show ăn khách Hurry Up, Brothers.

Triệu Lệ Dĩnh từng được mang danh “tiểu Dương Mịch”.
Phản ứng gượng gạo của Trịnh Khải trước phát ngôn “vô tư” của Triệu Lệ Dĩnh.

Bên cạnh đó, việc cứ đóng phim với ai là có tin đồn tình cảm với người đó cũng khiến Triệu Lệ Dĩnh bị fandom các nam thần Cbiz cho vào “danh sách đen”, chỉ muốn né xa mãi mãi. 

Kể cả khi hẹn hò và về chung một nhà với nam thần cổ trang Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận mưa “gạch đá” khi “năm lần bảy lượt” bác bỏ tin đồn hẹn hò, mang thai dù có bằng chứng rõ rành rành, để rồi sau đó lại đột ngột tuyên bố kết hôn khiến người hâm mộ “xỉu ngang xỉu dọc”. Dù vậy, những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Minh Lan Truyện sau khi về chung một nhà cũng khiến công chúng dần có cái nhìn thiện cảm hơn về “nữ hoàng rating”. Tiếc thay, giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong đã ly hôn sau gần 3 năm gắn bó.

Hiện tại, nhờ hàng loạt những tác phẩm thành công trên màn ảnh nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh đã không còn là mỹ nhân “vạn người ghét” như xưa nữa. Cô cũng ngày càng lên hương về nhan sắc, khí chất cũng như có cách cư xử khéo léo, tinh tế hơn so với trước đây.

>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Triệu Vy

Triệu Vy chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt, gắn liền với “siêu phẩm” thời thơ ấu Hoàn Châu Cách Cách. Nổi đình nổi đám nhờ vai diễn Tiểu Yến Tử trong phim, Triệu Vy có những bước tiến lớn trong sự nghiệp và trở thành một trong “tứ đại hoa đán” quyền lực của showbiz Hoa ngữ.

Có sức ảnh hưởng mạnh mẽ như vậy, “Én nhỏ” lại vướng vào loạt lùm xùm cực khủng. Đầu tiên, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách hai lần bị tố chen chân vào tình cảm của người khác, “nẫng” người yêu của Trương Mẫn là “kinh thành tứ thiếu” Uông Vũ và vị hôn phu của người chị em thân thiết Diệp Thúy Thúy là Huỳnh Hữu Long, ông xã của “Én nhỏ” bây giờ.

Huỳnh Hữu Long - ông xã của Triệu Vy từng là vị hôn phu của Diệp Thúy Thúy.

Tiếp đó, lùm xùm kinh tế gây chấn động của vợ chồng Triệu Vy vào năm 2018, khiến cặp đôi bị “ném đá” dữ dội, bị xử phạt hành chính và phải đối mặt với hàng trăm vụ kiện, bị yêu cầu bồi thường số tiền lên tới 57,7 triệu tệ (205 tỷ đồng). Cũng vì việc này, hình ảnh và danh tiếng của Triệu Vy bị ảnh hưởng nặng nề, bị cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu “diều hâu”.

Mới đây, Triệu Vy lại dính nghi án bị “sờ gáy” vì có liên quan đến lùm xùm thuế của Trịnh Sảng, khiến cổ phần có giá trị hàng triệu tệ (hàng chục tỷ đồng) trong tay cô bị đóng băng. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải đặt câu hỏi: “Liệu sóng gió có tiếp tục đến với mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách hay không?”.

Triệu Lộ Tư

So với hai đàn chị nói trên thì Triệu Lộ Tư mới nổi tiếng chưa lâu nên không có loạt “phốt” hoành tráng bằng, nhưng cũng thị phi chẳng kém, thậm chí còn mang lại cho cô danh hiệu “mỹ nhân trà xanh”. 

Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin được tóm gọn những lùm xùm của nàng “thánh nữ xuyên không” bằng hai chữ “ké fame”. Nhiều lần lôi đồng nghiệp ra bàn luận, “trượt tay” trên mạng xã hội, ấn nút “like” cho bài viết chê người khác, đây là lý do khiến Triệu Lộ Tư bị tố thảo mai, giả tạo và nhận “gạch” từ dư luận. 

Trong đó, không thể không kể đến việc Triệu Lộ Tư bắt chước đàn chị Triệu Lệ Dĩnh để thu hút sự chú ý, chê tạo hình “nữ thần Kim Ưng” của Tống Thiến, “dìm” nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, like bài viết so sánh mình và hai đàn chị Cúc Tịnh Y - Ngô Tuyên Nghi.

Triệu Lộ Tư từng mang danh “bản sao Triệu Lệ Dĩnh”.
Nữ diễn viên lỡ tay “cà khịa” tạo hình của đàn chị Tống Thiến.

Mặc dù có nhiều tác phẩm đáng chú ý như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Yêu Em Từ Dạ Dày, Trường Ca Hành... nhưng rõ ràng, những điều tiếng này cũng phần nào khiến hình ảnh của Triệu Lộ Tư xấu đi trong mắt khán giả. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, mỹ nhân này sẽ chú ý hơn đến từng động thái của mình, tránh tạo lùm xùm và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Đường Yên và dàn mỹ nhân sợ xấu khiến phim ảnh Hoa ngữ xuống dốc

Nhìn vào 3 mỹ nhân họ Triệu nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy rằng, họ đều có những tác phẩm được công chúng yêu thích nhưng lại có quá nhiều lùm xùm đời tư. Điều này đã khiến cho cả 3 đều có lượng anti-fan cực kỳ đông đảo. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, cả Triệu Vy, Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Lộ Tư sẽ chú ý hơn đến hình tượng của mình trong mắt công chúng, tập trung vào việc phát triển sự nghiệp và gây ấn tượng với khán giả bằng tác phẩm, thay vì những lùm xùm thị phi.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.