x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân say giấc nồng trên màn ảnh cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 18/05/2021

Trên màn ảnh cổ trang, dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám không ít lần hớp hồn khán giả vì quá đỗi xinh đẹp trong phân cảnh say giấc nồng. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những khoảnh khắc chợp mắt của các sao nữ Cbiz và nhìn xem ai mới là người khiến bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên nhé!

Cúc Tịnh Y

Dù diễn xuất còn gây tranh luận nhưng nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y lại là điều mà những khán giả khó tính nhất cũng chẳng nỡ buông lời chê bai. Vào vai nàng Bạch Tố Trinh trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, nữ diễn viên khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với vẻ đẹp trong veo, thanh thoát, đầy tiên khí.

Dương Mịch

Hóa thân thành “bà nội thiên hạ” Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương  Mịch cũng có nhiều phân cảnh say giấc cực kỳ ấn tượng, khiến khán giả hết lời khen ngợi. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, nhan sắc xinh đẹp nổi trội của nàng tiểu hoa đán là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của bộ phim này, khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Hay trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, khi đồng thời sắm vai hai nhân vật là Tuyết Kiến và Tịch Dao, Dương Mịch cũng có cảnh chợp mắt ấn tượng chẳng kém, khoe vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn.

Tuyết Kiến.
Tịch Dao.

Lưu Diệc Phi

Được tung hô là “thần tiên tỷ tỷ” của Cbiz, Lưu Diệc Phi chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Với gương mặt đẹp không tì vết, khí chất thoát tục ít ai bì, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp gây ấn tượng mạnh mẽ dù chỉ trong phân cảnh ngủ say. Có lẽ, đây cũng là lý do khiến bao năm qua, Lưu Diệc Phi luôn là cái tên thuộc top đầu trong bảng xếp hạng các mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ.

Lưu Thi Thi

Mỹ nhân “đạm như cúc” Lưu Thi Thi cũng khiến dân tình ngất ngây chẳng kém với nhan sắc thanh thuần, khí chất hơn người. Hình ảnh nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm thiếp đi trên màn ảnh khiến biết bao trái tim phải xao xuyến không thôi. Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Lưu Thi Thi là một trong những mỹ nhân có cảnh ngủ đẹp nhất trong danh sách này.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhờ thành công của bộ phim Hoa Thiên Cốt, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đã được sang trang mới, trở thành “nữ hoàng rating” đình đám của Cbiz. Trong tác phẩm này, mỹ nhân họ Triệu “đốn tim” khán giả với vẻ đẹp trong sáng, dễ thương đến tan chảy. Kể cả trong phân cảnh say giấc, nhan sắc của nữ diễn viên Minh Lan Truyện vẫn vô cùng cuốn hút, khiến cộng đồng mạng chỉ muốn chở che mãi mãi.

Lâm Tâm Như

Vụt sáng thành sao nhờ Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như luôn là mỹ nhân được khán giả yêu thích suốt bao năm qua. Với vẻ đẹp thanh thuần, dịu dàng, tựa tiểu thư khuê các, bà xã Hoắc Kiến Hoa được đánh giá cao khi góp mặt trong các bộ phim cổ trang. Nhìn vào cảnh chợp mắt của Lâm Tâm Như trên màn ảnh, người hâm mộ đều xuýt xoa không thôi vì quá đỗi xinh đẹp.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Thư Kỳ và sao Cbiz xuất thân nông thôn: Người ảnh đế, người nữ hoàng

Đường Yên

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Trung, Đường Yên gây xao xuyến với vẻ đẹp ngọt ngào đến tan chảy. Những phân cảnh say giấc trên màn ảnh cổ trang của nữ diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 cũng được công chúng đánh giá rất cao nhờ nhan sắc nổi trội, cuốn hút.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong bộ phim Liệt Hỏa Như Ca, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi hóa công chúa ngủ trong rừng, dựa vào thân cây nghỉ tạm. Tuy nhiên, có lẽ do tạo hình có phần dìm hàng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng vẻ đẹp của nàng mỹ nữ Tân Cương chưa được lột tả một cách hoàn hảo.

Sang tới Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn “gỡ gạc” thần sầu khi hóa thân thành nàng Thanh Khâu đế cơ Phượng Cửu, khiến cộng đồng mạng chẳng thể rời mắt được.

AngelaBaby

Dù diễn xuất còn dở, gây nhiều tranh luận nhưng AngelaBaby chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về mặt nhan sắc trên màn ảnh. Góp mặt trong bộ phim Vân Trung Ca, người đẹp này làm xao xuyến bao con tim với vẻ đẹp cuốn hút, vừa ngọt ngào lại vừa sắc sảo. Kể cả trong phân cảnh ngủ say, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn chẳng thể đùa được đâu.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân dị vực hút hồn nhất Cbiz: AngelaBaby, Lưu Thi Thi bị đàn em lấn át

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai mới là người đẹp nhất trong cảnh say giấc? Hãy chia sẻ và cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.