x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh “lỡ đò” vẫn đắt giá, được fan "chèo thuyền" nhiệt tình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:10 - 23/04/2021

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi tuyên bố ly hôn với Phùng Thiệu Phong sau gần 3 năm chung sống. Ngoài việc tiếc nuối với sự đổ vỡ bất ngờ này thì cộng đồng mạng cũng hết mực quan tâm tới tình trạng của “nữ hoàng rating” sau khi trở lại với hội độc thân. 

Vừa tan đàn xẻ nghé với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã được netizen “chèo thuyền” hết sức nhiệt tình với dàn sao Cbiz đình đám. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những nghệ sĩ nào được gọi tên để “ship” với Triệu Lệ Dĩnh nhé!

Vương Nhất Bác

Vụt sáng thành sao nhờ “siêu phẩm” đam mỹ Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác nhanh chóng lắc mình thành mỹ nam “vạn người mê” của làng giải trí Hoa ngữ, được săn đón nhiệt tình. Cách đây không lâu, Vương Nhất Bác trở thành người tình màn ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Hữu Phỉ và được khán giả hết mực yêu thích. 

Giờ đây, khi Triệu Lệ Dĩnh đã độc thân trở lại, không ít người mong mỏi cặp đôi Hữu Phỉ có thể nên duyên trong đời thực.

Ngô Diệc Phàm

Trước khi về chung một nhà với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh từng có tin đồn tình cảm với một trong “tứ đại lưu lượng” Cbiz - Ngô Diệc Phàm. Có những hành động thân mật khi tham gia show truyền hình 72 Tầng Kỳ Lâu, netizen tin chắc cặp trai tài gái sắc này hẹn hò với nhau. 

Chưa kể, Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm còn khiến dân tình hú hét không thôi với phản ứng hóa học tuyệt vời, ánh mắt tình tứ khi cùng biểu diễn trên sân khấu. Đây cũng là lý do khiến “thuyền” Dĩnh – Phàm được “chèo” nhiệt tình.

Trần Vỹ Đình

Triệu Lệ Dĩnh xứng đáng mang danh “chúa tể của những chiếc thuyền” khi cứ hợp tác với ai là lại được khán giả “ship” ngay với người đó. Có màn bắt tay cực kỳ ăn ý với mỹ nam Trần Vỹ Đình trong bộ phim Lão Cửu Môn, cặp đôi này khiến biết bao người phải “quắn quéo” không thôi.

Không chỉ vậy, ngoài đời thực, Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh còn làm netizen phải hú hét với những hành động thân mật bên nhau, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Giờ đây, khi cả hai đều trong tình trạng độc thân, người hâm mộ cũng hi vọng họ có thể đến với nhau.

>>> Xem thêm: Nỗi kinh hoàng thảm đỏ mùa đông của Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh rơi lệ, Quan Hiểu Đồng rúm ró

Dương Mịch

Thật bất ngờ là trong số những nghệ sĩ Hoa ngữ đình đám được “chèo thuyền” với Triệu Lệ Dĩnh, chiếc “chiến hạm” bách hợp mang tên Mịch – Dĩnh lại được réo gọi rầm rộ. Được biết, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là hai đỉnh lưu của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, có nhiều điểm trùng hợp về sự nghiệp cũng như đời tư. 

Thực tế, hai người đẹp này cứ như hai đường thẳng song song, chỉ từng hợp tác thoáng qua một lần trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng từ 11 năm trước nhưng lại có mối duyên nợ sâu nặng, thường xuyên được lôi ra so kè với nhau. Mới đây, lại có tin đồn Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sắp hợp tác trong bộ phim hai nữ chính do đạo diễn Trương Nghệ Mưu cầm trịch lại càng khiến dân tình sốt rần rần.

Có lẽ đây là lý do khiến Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh dù bị coi là cặp đối thủ cạnh tranh lắm duyên phận nhưng vẫn được “chèo thuyền” cực kỳ nhiệt tình. Bất chấp việc họ chẳng hề có nhiều tương tác trong đời thực.

Trần Hiểu

Ngoài cặp đôi Mịch – Dĩnh, còn có một “chiến thuyền tà đạo” (ý nói cặp đôi được chèo bất chấp một cách vô lý) được ship nhiệt tình, đó là Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.

Từng hợp tác trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh được cho là “phim giả tình thật”. Dù cả hai đều không công khai tình cảm nhưng nhìn vào những cử chỉ thân mật, ngọt ngào hết mức của cặp đôi khi ấy, netizen tin chắc họ có gì đó với nhau. 

Tiếc thay, mối tình Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu chẳng thể đi tới cái kết đẹp. Tài tử Tân Thần Điêu Đại Hiệp về chung một nhà với mỹ nhân xứ Đài Trần Nghiên Hy và có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng không hiểu vì sao lại có không ít cư dân mạng kêu gọi Trần Hiểu hãy kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh trong khi anh đã có vợ con. Thậm chí, việc này còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội là đủ biết có nhiều người “chèo thuyền” Hiểu - Dĩnh tới mức nào rồi. 

Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, những người hâm mộ cặp đôi Hiểu – Dĩnh nên “tém tém” lại bởi lẽ Trần Hiểu đã là chồng người ta và có tổ ấm của riêng mình. Việc “chèo thuyền” bất chấp như vậy sẽ phần nào ảnh hưởng tới cuộc sống của anh và khiến người qua đường phản cảm.

Thuyền Hiểu - Dĩnh xác nhận sẽ chìm vì Trần Hiểu đã là chồng người ta.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nhìn vào những “chiến hạm” nói trên, có thể thấy được dù đổ vỡ trong hôn nhân nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn vô cùng đắt giá, được săn đón nhiệt tình. Còn bạn thì sao? Bạn muốn chèo thuyền nào? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí mới nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.