x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và các mỹ nhân Cbiz phản ứng ra sao khi mặc "chung đồ"?

Tiểu Hạnh Thảo 09:06 - 08/10/2021

Tiểu Hạnh Thảo thường nghe netizen truyền tai nhau rằng, làm người của công chúng chưa bao giờ là dễ dàng cả, mà muốn trở thành ngôi sao nổi tiếng ở làng giải trí Hoa ngữ thì lại càng khó khăn hơn. Quả thật, đối với những minh tinh Cbiz, lúc nào họ cũng phải đối mặt với muôn vàn con mắt, chỉ lỡ sơ hở một chút thôi có thể “đi tong” cả sự nghiệp rồi. 

Vì lẽ đó mà mọi lúc, mọi nơi, dù tham gia sự kiện hay ghi hình, miễn là xuất hiện trước ống kính, các nghệ sĩ đều chăm chăm giật spotlight. Họ bắt buộc phải điều chỉnh trạng thái sao cho bản thân xinh đẹp nổi bật nhất. Chỉ có điều, ở giới giải trí thường xuyên xảy ra những tình huống khiến các nữ minh tinh khó xử, điển hình là chuyện “đụng đồ".

Với người bình thường như Tiểu Hạnh Thảo, đi làm mà thấy đồng nghiệp mặc chiếc váy na ná của mình thôi là đã thấy bối rối rồi, đằng này lại toàn những mỹ nhân Hoa ngữ. Và khi gặp phải tình cảnh đụng trang phục, cách xử trí của mỗi ngôi sao sẽ cho chúng ta thấy được sự khác biệt rõ rệt về tính cách của họ. 

>>>Xem thêm: Đồng Lệ Á và dàn mỹ nhân Cbiz chứng minh khí chất đè bẹp nhan sắc 

Kim Thần - Đồng Lệ Á

Mình thấy mọi người đang bàn tán sôi nổi về Đồng Lệ Á và Kim Thần. Trong một sự kiện, không hẹn mà gặp, hai người đều lựa chọn trang phục váy ngắn màu đen, có phần cổ cách điệu màu trắng. 

Trên thực tế, đây chẳng phải lần đầu 2 người đẹp này đụng tạo hình đâu. Rõ ràng, Tiểu Hạnh Thảo thấy con đường phát triển của Đồng Lệ Á và Kim Thần như 2 đường thẳng song song, vậy mà hết lần này đến lần khác, cứ gặp nhau là 2 mỹ nhân lại có điểm gì đó chung đụng. Có khi còn đụng cả tông màu váy, kiểu tóc và nơ cài đầu nữa cơ. 

Liên tục rơi vào tình cảnh này, lại chỉ với duy nhất một người là Kim Thần, vì thế mà Đồng Lệ Á lần nào cũng lộ vẻ mặt không mấy hài lòng. Nhưng mà đang quay chương trình,  dù thế nào các ngôi sao cũng phải kiềm chế cảm xúc. Do đó, người đẹp Tân Cương đã quay sang phía MC và nói: “Chúng tôi như chị em vậy, không mặc cùng màu đen trắng thì sẽ có thứ khác giống nhau.”

Vốn Kim Thần cho rằng Đồng Lệ Á nói như vậy là đang chữa cháy nên cũng phụ họa theo. Thật không ngờ, ngôi sao Mẫu Nghi Thiên Hạ đột nhiên chuyển sang vẻ mặt lạnh tanh và nói muốn tháo chiếc nơ giống với đồng nghiệp ra khỏi đầu. Kế đó, cô chuyển sang kiểu cột tóc đuôi ngựa, dùng một chiếc dây thun khác để tạo điểm nhấn. 

Trước tình huống này, Kim Thần cũng không tránh khỏi sự bối rối, vì thế, đến lượt cô cũng chủ động tháo nơ và thay đổi kiểu tóc của mình. Tiểu Hạnh Thảo xem đoạn clip, thấy tay chân nữ diễn viên luống cuống là hiểu cô đang xấu hổ đến như nào. 

Đâu chỉ có thế, sau khi 2 mỹ nhân đổi kiểu tóc thì suốt cả chương trình, Kim Thần và Đồng Lệ Á bỗng như 2 người xa lạ, mất hoàn toàn bầu không khí vui vẻ ban đầu. Sắc mặt của nữ diễn viên họ Kim cũng trở lên gượng gạo, không còn tự nhiên như khi mới xuất hiện.  

Tạ Na và Triệu Lệ Dĩnh

Tiểu Hạnh Thảo không đồng tình với thái độ của Đồng Lệ Á và Kim Thần, trái lại, mình vô cùng ưng cách xử lý của Tạ Na và Triệu Lệ Dĩnh. Hiện giờ, mọi người chắc hẳn đều ngưỡng mộ tình bạn thân thiết của 2 người đẹp, nhưng kỳ thực, trước kia họ cũng chỉ là hai con người xa lạ. 

Tạ Na và Triệu Lệ Dĩnh quen biết nhau khi cùng tham gia một vài chương trình truyền hình. Mà trong suốt những tập phát sóng ấy, hai người thường xuyên đụng váy áo. Khi đó, có người còn đùa là bọn họ có phải hẹn nhau mặc trang phục chị em hay không thì cả hai mới ngớ người ra. 

Thậm chí, dù mỗi người đã chọn một màu váy khác biệt, trang điểm cũng chẳng giống nhau, nhưng không ngờ lại là thiết kế của cùng một thương hiệu. Tiểu Hạnh Thảo cũng khó mà tin được, trong giới giải trí lại có 2 người đẹp ăn ý với nhau đến như vậy. 

Tần suất Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na đụng đồ không hề thua kém Đồng Lệ Á và Kim Thần, nhưng tại sao họ không bao giờ tỏ ra khó xử hay trở thành đề tài công kích của dân mạng? Tiểu Hạnh Thảo cho rằng, nguyên nhân là bởi 2 người đẹp đều có chỉ số EQ cao. 

Thường thì những EQ cao sẽ sở hữu tính cách vui vẻ, hướng ngoại, không bao giờ để bản thân hay đối phương phải rơi vào tình cảnh sợ hãi hay buồn bã. Cụ thể, nếu như đối mặt với tình cảnh xấu hổ như trên, trong nháy mắt, họ chỉ cần đưa ra một câu nói đùa vui là có thể giải quyết mọi chuyện rồi. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân cổ trang khoe sắc dưới nước 

Từ trường hợp của 4 ngôi sao kể trên, Tiểu Hạnh Thảo rút ra một điều, EQ thực sự rất quan trọng trong cuộc sống và công việc của mỗi người. Nó có thể giúp bạn tự tin đối mặt và xử lý những tình huống khó xử một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Như Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na, sau quá nhiều lần đụng đồ, họ đã trở thành bạn tốt của nhau rồi đó. 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi cho DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".