x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong và các cặp đôi dính “lời nguyền” H&M

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:50 - 23/04/2021

Sau khi công khai hẹn hò, kết hôn, không ít cặp đôi Hoa ngữ đình đám được mời làm đại diện cho các nhãn hiệu nổi tiếng để thu hút sự chú ý của công chúng. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện dường như nhãn hàng thời trang H&M có “lời nguyền bad ending” khi mà các cặp kim đồng ngọc nữ từng tham gia quảng cáo cho họ đều “toang” đầy tiếc nuối.

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong vừa “mở bát” ngày mới với tin đồn ly hôn gây chấn động. Về chung một nhà gần 3 năm, có với nhau một đứa con kháu khỉnh, cặp đôi Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi nói toang liền toang chóng vánh đến như vậy.

Phía phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cho biết, cặp đôi đã hoàn thiện các thủ tục có liên quan, chia tay trong hòa bình và sẽ cùng nhau nuôi nấng con cái. Mặc dù vô cùng tiếc nuối nhưng người hâm mộ của cả hai vẫn tôn trọng sự lựa chọn của họ.

Được biết, cặp đôi này từng góp mặt trong quảng cáo bộ sưu tập đặc biệt của nhãn hiệu H&M nhân dịp Tết Nguyên đán 2020. Khi ấy, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong còn khiến dân tình quắn quéo không thôi vì quá đỗi ngọt ngào. Ai ngờ, giờ đây, họ đã đường ai nấy đi khi còn chưa kịp tổ chức hôn lễ thế kỷ.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Phạm Băng Băng – Lý Thần

Từng là “con cưng” của giới thời trang, Phạm Băng Băng luôn được các nhãn hàng hết mực săn đón. Người đẹp này và Lý Thần từng tham gia quảng bá cho nhãn hiệu lúc còn đang mặn nồng và khiến cộng đồng mạng hú hét với những khoảnh khắc “tình trong bể tình”.

Công khai tình yêu vào năm 2015, cặp đôi này cứ ngỡ sẽ cùng nắm tay nhau tiến vào lễ đường. Thậm chí, Phạm Băng Băng còn nhận lời cầu hôn của Lý Thần khiến netizen mong ngóng không thôi một hôn lễ hoành tráng bậc nhất Cbiz.

Tưởng như Phạm Băng Băng đã mỹ mãn cả về sự nghiệp lẫn đời tư thì ai biết được, khi lùm xùm thuế bùng nổ, hình ảnh của cô gần như sụp đổ hoàn toàn. Lý Thần sát cánh bên nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ giữa lúc cô bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió. Thế nhưng, khi vụ việc dần lắng xuống, cặp đôi lại tuyên bố chia tay: “Chúng ta không còn là chúng ta”, chấm dứt 4 năm gắn bó. 

Châu Tấn – Cao Thánh Viễn

Là đại hoa đán quyền lực của làng giải trí, “nàng thơ của các nàng thơ”, Châu Tấn được khán giả hết mực yêu mến nhờ diễn xuất đỉnh cao. Vốn được biết đến là người bi lụy trong tình yêu, sau bao mối tình dang dở, mỹ nhân Họa Bì quyết định lên xe hoa với nam thần người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn vào năm 2014. Nhìn vào hình ảnh thân mật của cặp đôi khi quảng bá cho nhãn hiệu H&M, không ít người tin tưởng cuối cùng Châu Tấn đã tìm được hạnh phúc thực sự.

Thế nhưng, chỉ 2 năm sau khi về chung một nhà, cặp đôi liên tục dính tin đồn tình cảm tan vỡ, hiếm khi tương tác trên mạng xã hội. Cuối năm 2020, Châu Tấn chính thức tuyên bố ly hôn, đường ai nấy đi với Cao Thánh Viễn.

Lưu Văn – Choi Si Won

Nên duyên khi tham gia show thực tế We Got Married, siêu mẫu Victoria‘s Secret Lưu Văn và nam thần xứ kim chi Choi Si Won được netizen “chèo thuyền” nhiệt tình. Có những hành động thân thiết, hết sức quan tâm đến nhau, thậm chí sau khi chương trình kết thúc, nàng siêu mẫu còn từng đến gặp gia đình Choi Si Won khiến cộng đồng mạng tin chắc họ đang hẹn hò và chờ mong một cái kết có hậu cho cặp đôi này.

Tuy nhiên, Lưu Văn và Choi Si Won cũng đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối. Không ít người cho rằng, mối tình xuyên quốc gia này cũng như những cặp đôi nói trên khi chụp ảnh quảng cáo cho H&M.

>>Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Việc các cặp đôi Hoa ngữ tan đàn xẻ nghé sau khi làm người đại diện cho nhãn hiệu H&M khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Thậm chí, không ít người còn thấy “rén” thay cho thần tượng của mình, sợ cùng chung số phận với những cặp kể trên. Dù biết chuyện tình cảm trong làng giải trí thường rất mong manh, dễ đổ vỡ nhưng 4 lần “tình cờ” nói trên khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả thấy hoang mang không thôi.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay và luôn để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.