x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân nằm trong hội "hảo tỷ muội" của Dương Mịch

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 24/11/2021

Chắc trong showbiz Hoa ngữ chẳng có ai như Dương Mịch, vấn đề tình bạn, tình chị em của người đẹp này đã khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực. Tạm bỏ qua những lùm xùm về việc mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cứ chơi với ai là “toang” với người đó, chúng ta hãy cùng nhìn lại và so kè các “hảo tỷ muội” của Dương Mịch xem sao nhé!

Đường Yên

Đầu tiên, không thể không gọi tên Đường Yên – người từng được coi là “chị em tốt nhất” của Dương Mịch, đồng thời cũng là phù dâu duy nhất trong ngày cưới của nữ diễn viên này.

Đường Yên thì chắc chắn chẳng hề xa lạ với khán giả Việt rồi! Mặc dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng người đẹp này vẫn khiến bao người phải xuýt xoa với vẻ đẹp ngọt ngào, gây thương nhớ trong những bộ phim như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Bên Nhau Trọn Đời...

Tái xuất Cbiz hậu sinh con, Đường Yên lại càng thêm đằm thắm, mặn mà, nhan sắc lên hương ngùn ngụt. Tuy nhiên, có vẻ như người đẹp này lại chẳng mấy mặn mà với sự nghiệp phim ảnh nữa mà dành nhiều thời gian để chăm sóc cho chồng con.

Sau khi “toang” tình bạn vì Dương Mịch đóng chung vai với Đường Yên đến nay, mối quan hệ của họ mãi vẫn chưa “ấm” trở lại, ngó lơ nhau tại sự kiện khiến mình tiếc nuối không thôi về tình “chị chị em em” thắm thiết một thời.

Lưu Thi Thi

Tương tự như Đường Yên, Lưu Thi Thi dường như cũng chán sự bon chen trong showbiz lắm thị phi, tập trung vào gia đình hơn sau khi lên chức mẹ. Mới đây, người hâm mộ của mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm còn tỏ thái độ bức xúc khi thấy lịch trình hoạt động tháng 11 của cô với chỉ một ngày làm việc duy nhất. Nói thật thì mình cũng khá là bất ngờ khi biết Lưu Thi Thi lại “lười” đến như vậy đó!

Quen biết khi hợp tác trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Lưu Thi Thi và Dương Mịch nhanh chóng trở thành bạn thân của nhau, khiến dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình với những hành động cực thân mật. Tuy nhiên, cũng vì hiện tượng đóng chung vai, cặp chị em này đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối, mãi tới gần đây mới làm lành với nhau.

Tuy nhiên, mình dạo các trang tin Hoa ngữ thì thấy có nhiều “thuyết âm mưu” cho rằng, Dương Mịch – Lưu Thi Thi sắp cùng hợp tác trong một dự án nên hòa hoãn quan hệ, chứ có “chị chị em em” thân thiết như xưa hay không thì vẫn còn là dấu chấm hỏi to đùng.

Lưu Diệc Phi

Đúng là việc chẳng của riêng ai, Lưu Diệc Phi cũng dứt tình chị em với Dương Mịch khi cùng đóng chung vai. Đây cũng là lý do khiến Dương Mịch nhận nhiều “gạch đá” từ công chúng, bị cho là không thật lòng trong tình bạn đấy các bạn ạ!

Lưu Diệc Phi là mỹ nhân nức tiếng của showbiz Hoa ngữ, bỏ túi nhiều tác phẩm cực hấp dẫn như Thần Điêu Đại Hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thiên Long Bát Bộ… Tuy nhiên, ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp này lại quyết định thử sức với mảng điện ảnh nhưng không thành công.

Giờ đây, sau hơn 10 năm chinh chiến trên màn ảnh rộng nhưng lại chỉ mang về cái mác “thảm họa phòng vé”, Lưu Diệc Phi rục rịch quay lại màn ảnh nhỏ với dự án Mộng Hoa Lục, khiến dân tình hết sức chờ mong. 

Mặc dù sự nghiệp phim ảnh còn gây nhiều tranh luận nhưng “thần tiên tỷ tỷ” lại được giới thời trang coi như “con cưng”, có 2 lần lên bìa Vogue – điều mà “hảo tỷ muội” Dương Mịch vẫn chưa làm được. Có thể thấy, việc Lưu Diệc Phi được trang Sohu bầu chọn là sao nữ có địa vị đứng đầu dàn mỹ nhân 8X chẳng hề ngoa tẹo nào đâu nha!

>>>Xem thêm: So sánh "gương mặt điện ảnh" và "truyền hình" của làng phim Hoa ngữ

AngelaBaby

Dương Mịch cũng có quan hệ thân thiết với AngelaBaby. Hai người đẹp này cùng với MC Trương Đại Đại tạo thành “bộ ba” cực hot hit của showbiz Hoa ngữ, thường xuyên tụ tập với nhau.

Nói thật thì mình không ưng diễn xuất của AngelaBaby cho lắm nhưng nhan sắc, khí chất và phong cách thời trang của người đẹp này lại là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Chẳng phải tự nhiên mà nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng lại được tung hô là “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” đâu nha!

Loạt Haute Couture của AngelaBaby.

Chưa kể, AngelaBaby còn có mối quan hệ cực rộng trong giới thời trang, là sao nữ Cbiz mặc thiết kế cao cấp nhiều nhất sau dàn đại hoa đán gồm Phạm Băng Băng, Châu Tấn và Chương Tử Di. Nhìn vào tổng số 100 bộ Haute Couture bà xã Huỳnh Hiểu Minh từng khoác lên người, chắc không ít người phải “tròn mắt” vì kinh ngạc nhỉ?

Thích Vy

Các bạn có biết không, “Quán Đào công chúa” Thích Vy cũng là bạn thân của Dương Mịch đó nha! Hai người đẹp này từng hợp tác trong bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế và trở nên thân thiết từ đó. Thậm chí, Thích Vy từng nói đùa rằng: “Dương Mịch là một thành viên trong chốn hậu cung của tôi” là đủ biết họ thân thiết tới mức nào rồi đó!

Là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Hoa ngữ, Thích Vy được khán giả yêu thích, đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn diễn xuất. Không chỉ gặt hái nhiều thành công trong mảng phim ảnh, nữ diễn viên này và chồng còn khá chăm xuất hiện trong các show truyền hình, khiến dân tình hết mực quan tâm. Túm lại một câu là giờ đây, Thích Vy đang có cuộc sống mỹ mãn cả về sự nghiệp lẫn đời tư, khiến bao người ngưỡng mộ.

Cảnh Điềm

Nói thật thì mình khá bất ngờ khi biết Dương Mịch có quan hệ thân thiết với “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm. Hóa ra, hai sao nữ này thường xuyên hẹn nhau đi ăn đó!

Từng bị gắn mác là “thảm họa phòng vé”, “nâng đỡ mãi không hot”, Cảnh Điềm đã có cú bứt phá ngoạn mục với bộ phim Tư Đằng. Nhờ tác phẩm này, cô nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và còn tìm được phong cách trang điểm phù hợp với bản thân, khiến nhan sắc lên hương ngùn ngụt. Mình đang rất chờ mong những dự án tiếp theo mà “đóa hoa phú quý của nhân gian” Cbiz tham gia đó!

La Chấn Hoàn

La Chấn Hoàn và Dương Mịch.

Trong dàn bạn thân Cbiz của Dương Mịch, La Chấn Hoàn chắc là cái tên xa lạ nhất. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì người đẹp này từng mang danh “tiểu Dương Mịch” vì có nhiều nét giống với nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế.

La Chấn Hoàn cũng từng được yêu mến nhờ tham gia cuộc thi tuyển chọn tài năng Giọng Nữ Siêu Cấp, góp mặt trong bộ phim Chung Cư Tình Yêu nhưng lại không giữ được độ hot, dần bị khán giả lãng quên. Giờ đây, chắc ấn tượng duy nhất của mình với La Chấn Hoàn là cái mác “bạn thân Dương Mịch” mà cô tiết lộ đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Đường Yên và dàn chị em Cbiz nay bỗng hóa người dưng

Bạn còn biết về người chị em thân thiết nào khác của Dương Mịch nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.