x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đào nhập hội sợ xấu với Dương Mịch và sao Cbiz: Áo bệnh mà thắt eo

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:35 - 25/11/2021

Vài năm gần đây, "sợ xấu" đã trở thành vấn nạn của Hoa ngữ. Tuy nhiên, khi trước, vấn đề này thường chỉ xoay quanh các nữ diễn viên trẻ như Cúc Tịnh Y, Đường Yên... Ấy vậy mà đến bây giờ, vấn đề "sợ xấu" còn lan ra đến dàn diễn viên gạo cội, bao gồm Lưu Đào trong bộ phimTinh Thần Đại Hải. Không chỉ khán giả Hoa ngữ đâu mà bản thân Khứ Linh cũng rất thất vọng vì điều này.

Lưu Đào

Dù bộ phim Tinh Thần Đại Hải của Lưu Đào đã kết thúc nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Và đề tài tranh luận không hề liên quan đến nội dung phim mà tập trung vào việc Lưu Đào sợ xấu khi thực hiện phân đoạn nhập viện.

Cùng là đồ bệnh nhân, nhưng trang phục của Lưu Đào có màu sắc kiểu dáng khác hẳn diễn viên quần chúng, chiết eo, bóp chân và may ngắn hơn để nữ diễn viên vẫn trông lung linh xinh đẹp

Bất cứ ai tinh mắt cũng có thể dễ dàng nhận ra, áo bệnh nhân của Lưu Đào đã được cắt ngắn, bóp chân chiết eo, nhìn không khéo còn tưởng là trang phục thời trang công sở. Buồn cười hơn là trong cảnh quay chung với những bệnh nhân khác, đồ của cô khác biệt hoàn toàn từ chất vải cho đến kiểu dáng. Hay do chị Đào được ở phòng VIP nên ưu ái nhỉ?

Chưa dừng lại ở đó, trong phân đoạn quay cận mặt lúc Lưu Đào nằm ở giường bệnh chúng ta còn có thể thấy rõ cô đang dán mi giả cong vút “giả trân”. Ủa chị?

>>> Xem thêm: Mệt mỏi với "mỹ nam cổ trang" mới của Cbiz: Phấn son có thừa lại thiếu vẻ đẹp trai

Dương Mịch

Trong bộ phim mới nhất là Hộc Châu Phu Nhân, bên cạnh việc sử dụng filter mờ ảo, thì các phân cảnh giả trai nhưng trang điểm đậm chất bánh bèo của Dương Mịch cũng khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Chẳng cần phải soi nhiều, chúng ta vẫn dễ dàng nhận ra cô đang mang mí giả. Dù trông tự nhiên hơn đàn chị Lưu Đào, nhưng hoàn toàn không phù hợp với hình tượng gái giả trai của nhân vật Hải Thị.

Cúc Tịnh Y

Sau phân cảnh bị bắt và đám tang buồn cười trong Như Ý Phương Phi, sang đến Gia Nam Truyện, Cúc Tịnh Y vẫn giữ nguyên sự ám ảnh với hình tượng mỹ nhân của mình. Ở những phân đoạn như chạy nạn hay giả trai cô vẫn cứ lung linh, long lanh, lộng lẫy hệt như thuở còn đang ở trong cung làm quận chúa. Vẫn khuôn mặt được đánh phấn trắng bệch, má hồng môi đỏ chót, tóc tai chải chuốt chỉn chu.

Xem ra, Cúc Tịnh Y thà một mình đối đầu với khán giả, còn hơn phải làm xấu bản thân mình trên phim.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong bộ phim hiện đại ra mắt vào mùa hè năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gây nhiều tranh luận với nhan sắc thay đổi thất thường. Lúc có filter thì mướt mát trẻ trung, khi để mặt thật thì trông khá tiều tụy mệt mỏi. Tuy nhiên, tất cả không khiến người ta chú ý nhiều bằng những phân đoạn đi ngủ mà vẫn giữ nguyên lớp phấn dày, đánh mắt và tô son môi như sắp đi tiệc của mỹ nhân Tân Cương.

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz "hứng đá" vì sợ xấu, phấn son bất chấp trên phim

Không chỉ dàn sao nữ gây tranh cãi vì sợ xấu đâu, mà ngay cả dàn sao nam cũng khiến người ta ngao ngán vì tút tát quá đà.

Ví dụ như trong bộ phim Lôi Đình Chiến Tướng, thảm họa của màn ảnh Hoa ngữ. Bối cảnh phim đặt ra là chiến trường kịch liệt. Ấy vậy mà dàn sao nam từ Cao Vỹ Quang đến Trương Vân Long luôn xuất hiện với bộ chiến phục mới coong, tóc tai vuốt keo láng bóng, bất chấp xung quanh khói bụi bay đầy trời.

Việc diễn viên sợ xấu, tút tát trong mọi cảnh phim đang là tình trạng đáng báo động, đánh dấu sự đi xuống về chất lượng của phim ảnh Hoa ngữ. Việc dàn diễn viên nữ trẻ 9x sợ xấu đã khó chấp nhận rồi, huống chi là diễn viên gạo cội như Lưu Đào hay dàn diễn viên nam. Khứ Linh e rằng, nếu tình trạng này không bị ngăn cản kịp thời thì sẽ khán giả cũng sẽ mất dần lòng tin vào phim ảnh Hoa ngữ.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Lưu Đào, Dương Mịch, Cúc Tịnh Y, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.