x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và sao Cbiz lộ nhan sắc không photoshop

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:30 - 22/11/2021

Cuối năm là giai đoạn khoe sắc khốc liệt nhất của Hoa ngữ với hàng chục sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Bởi vậy, dàn mỹ nhân Hoa ngữ cũng cần photoshop hơn bao giờ hết bởi "chạy show" liên tục, khiến nhan sắc lẫn tinh thần đều hao hụt ít nhiều. Khứ Linh nhận ra, bên cạnh những mỹ nhân vẫn giữ được đỉnh cao nhan sắc dù không cần chỉnh sửa thì có không ít ngôi sao gây hoang mang vì thay đổi quá nhiều.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân khoe nhan sắc thật khi livestream: Lệ Dĩnh xinh đẹp, Lộ Tư sao tiều tụy thế?

Trương Bá Chi

Thời gian gần đây, có cư dân mạng gây chú ý khi hé lộ loạt ảnh chân thật nhất của Trương Bá Chi trong một sự kiện. Ngay khi vừa xem trong những bức hình mới này, nhiều cư dân mạng phải ngỡ ngàng vì "nữ thần không tuổi" lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi, héo úa vì thời gian.

Chẳng những ngoại hình in đậm dấu thời gian, khuôn mặt sưng phù của Trương Bá Chi cũng khiến nhiều người bất ngờ vì trông khác lạ quá nhiều.

Còn trong ảnh do đoàn đội Trương Bá Chi đăng tải, ngũ quan của cô trông hài hòa, cân đối hơn nhiều. Dĩ nhiên không thể so được với thời thanh xuân, nhưng vẫn xứng danh mỹ nhân của Hoa ngữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong những sự kiện thảm đỏ được tổ chức cuối năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những cái tên nổi bật nhất. Tạo hình lộng lẫy, nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái sang trọng, mỹ nhân Tân Cương được fan và một bộ phận người qua đường ca tụng là "sát thủ thảm đỏ".

Tuy nhiên, trong loạt ảnh thiếu sự can thiệp của photoshop, giá trị nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba không hề cao như người ta vẫn tưởng. Đúng là mỹ nhân Trường Ca Hành dạo này đã thon thả hơn, nhưng kéo theo đó là nét tươi tắn thanh xuân cũng bị xói mòn không ít, để lộ dấu hiệu lão hóa quá nhanh so với bạn bè đồng lứa.

Cổ Lực Na Trát

Cũng là mỹ nhân Tân Cương, Cổ Lực Na Trát sở hữu ngũ quan nhu hòa hơn Địch Lệ Nhiệt Ba rất nhiều. Bởi thế mà khi thiếu đi photoshop hay giảm cân, trông cô vẫn rất ưa nhìn, không hề bị già dặn như cô bạn cùng quê.

Điều này cũng dễ hiểu, vì Cổ Lực Na Trát vốn được ca tụng là "sát thủ ảnh chụp lén". Dù là photoshop hay không, chụp ảnh tỉ mỉ hay chụp vội, người đẹp Trạch Thiên Ký vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa với nhan sắc đỉnh cao, chinh phục mọi loại camera.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng cũng là khách quen trong các sự kiện thảm đỏ cuối năm 2021. Trong sự kiện Elle, Quan Hiểu Đồng đã nhận được mưa lời khen của khán giả khi studio tung bộ ảnh chụp người đẹp này trong bộ váy xanh cung đình, xinh đẹp tựa như nàng công chúa.

Tuy nhiên, khoảnh khắc khoe sắc trên thảm đỏ của Quan Hiểu Đồng lại không xuất sắc như thế. Có thể vì chờ quá lâu mà phấn phai tóc rối, người ta dễ dàng phát hiện đôi mắt bạn gái Lộc Hàm thâm quầng mệt mỏi. Chẳng những thế, ở cùng góc độ và biểu cảm, trông Quan Hiểu Đồng như thay đổi thành người khác vậy. Nhìn vào hình ảnh này, mình quyết định thu hồi danh xưng "công chúa" và muốn nói với cô là: "Tráng sĩ, đi thong thả".

Trương Gia Nghê

Trong cảm nhận của nhiều người, Trương Gia Nghê xứng danh gọi là "nữ thần nhan sắc" nhỉ? Từ Diên Hy Công Lược cho đến Thiên Cổ Quyết Trần, cô đều được ca tụng là "sao nữ đẹp nhất phim". Làn da trắng nõn nà, vóc dáng thon thả, trông nàng "Quỳnh nữ lang" chẳng hề giống mẹ 2 con gì cả.

Tuy nhiên, khi thiếu photoshop trên thảm đỏ Elle, Trương Gia Nghê lại trông già nua, tiều tụy hơn hẳn. Sắc mặt lẫn làn da đều không rạng rỡ, tươi tắn được như thành phẩm mà studio tung ra.

Chẳng như thế, có cư dân mạng còn gây choáng khi đăng clip khoe vô tình bắt gặp Trương Gia Nghê. Thiếu trang phục lộng lẫy, lớp son phấn thì trông người đẹp Thiên Cổ Quyết Trần chẳng hề có một chút ánh hào quang minh tinh nào cả.

Dương Mịch

Dương Mịch là sao nữ tiên phong trong trong trào lưu "mẹ thiếu nữ" của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Nghĩa là dù đã lên chức mẹ nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, khí chất trong trẻo ngọt ngào như thiếu nữ mười tám đôi mươi. Điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên liên tục khiến chúng ta phải xuýt xoa với sắc vóc trẻ trung.

Tuy nhiên, chỉ khi có photoshop thì Dương Mịch mới hoàn hảo như thế. Còn thiếu công cụ làm đẹp, chúng ta dễ dàng nhận ra ngoại hình của Dương Mịch rất phù hợp với tuổi tác thật của cô là đã hơn 35 tuổi. Hay đây là lý do mà dạo gần đây Dương Mịch thường chọn phong cách cổ điển trên thảm đỏ nhỉ? Để mọi người quen với việc cô không còn là "mẹ thiếu nữ" nữa.

>> Xem thêm: Ảnh mới chưa photoshop của Lệ Dĩnh - Nhiệt Ba: Bên ngọt ngào, bên lại tao nhã hết nấc

Thế mới thế, photoshop không chỉ giúp các sao nữ trông hoàn mỹ hơn trong mắt công chúng mà còn giúp họ định hình phong cách của mình. Dù rằng Khứ Linh có hơi thất vọng một chút khi có vài ngôi sao thay đổi quá nhiều nhưng điều này cũng không trách họ được. Vì ngoài tuổi tác thì vấn đề sức khỏe, tinh thần cũng ảnh hưởng nhiều đến dung mạo của họ.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".