x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hảo tỷ muội trong Cbiz: Đường Yên thắm thiết với Lưu Diệc Phi

Hóng hớt Cbiz 15:28 - 25/11/2021

Hóng Hớt Cbiz thường nghe mọi người nói rằng tình bạn trong làng giải trí là "tình bạn plastic", tức là chỉ tỏ ra thân thiết trước mặt công chúng để tạo đề tài hoặc là tình bạn rất dễ tan vỡ vì xung đột lợi ích và tranh giành tài nguyên, như trường hợp giữa Đường Yên và Dương Mịch chẳng hạn. 

Tuy nhiên, Cbiz cũng có những tình bạn vô cùng chân thành, ngọt ngào trong nhiều năm, chẳng hề bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài tác động, gây sứt mẻ tình bạn. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những tình bạn đáng ngưỡng mộ ấy nhé!

Dương Tử - Kiều Hân

Có một loại tình bạn tên là Dương Tử và Kiều Hân. Họ đã thiết lập một tình bạn sâu sắc kể từ khi hợp tác trong Hoan Lạc Tụng vào năm 2015. Điều hiếm có là tình bạn này chưa bao giờ thay đổi dù danh tiếng của cả hai ngày càng có sự chênh lệch. Suốt 6 năm liên tiếp, Kiều Hân và Dương Tử luôn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nhau trên Weibo. 

Khi phim mới của Dương Tử - Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lên sóng vào ngày 23/11 - đúng ngày sinh nhật của Kiều Hân, nàng tiểu hoa họ Dương hóm hỉnh nhân lúc chúc mừng sinh nhật cô bạn thân sẵn tiện quảng bá cho phim của mình. Hài hước như vậy, thân mật như thế chứng tỏ tình bạn của họ thật đẹp làm sao!

Vài năm trở lại đây, Hóng Hớt Cbiz thấy sự nghiệp của Dương Tử ngày càng bùng nổ, nay cô nàng đã trở thành nữ diễn viên hàng đầu của giới giải trí, trong khi đó sự phát triển, danh tiếng của Kiều Hân vẫn giậm chân tại chỗ, khoảng cách danh tiếng giữa hai người ngày càng lớn. Nhưng dù vậy, điều đó cũng không hề ảnh hưởng đến tình bạn giữa họ. 

Dương Tử cũng từng đăng Weibo và gắn tag Kiều Hân rồi bày tỏ rằng: “Chúng tôi là những người bạn thật sự.” Và khi chứng kiến Kiều Hân thân thiết với diễn viên khác cũng khiến Dương Tử “ăn giấm chua” ra mặt. Kiều Hân từng đến thăm Dương Tử khi cô đang quay phim Thân Ái, Nhiệt Tình Yêu Thương và “cảnh báo” Lý Hiện không được gây chuyện với cô bạn thân của mình.

Dương Mịch - Châu Bút Sướng

Không phải Angelababy, đương nhiên cũng chẳng phải là Lưu Thi Thi hay Đường Yên, người bạn thân thiết nhất của Dương Mịch trong giới giải trí suốt 10 năm qua chưa từng sứt mẻ tình cảm đó chính là Châu Bút Sướng. Năm 2005, khi Châu Bút Sướng tham gia chương trình Super Girl, Dương Mịch rất ngưỡng mộ và đã bình chọn, bỏ phiếu cho cô gái này. Lúc đó, họ chưa biết nhau nhưng về sau, cả hai chính thức làm quen trong một bữa tiệc và trở thành bạn thân trong suốt 10 năm qua. 

Dương Mịch từng chia sẻ khi hai người họ đấu khẩu với nhau, quan hệ lại càng trở nên tốt hơn và thấu hiểu nhau hơn. Năm đó khi Dương Mịch kết hôn, Châu Bút Sướng là người đầu tiên chúc phúc. Đến khi nữ diễn viên hạ sinh bé Tiểu Gạo Nếp, Châu Bút Sướng cũng lập tức tới Hong Kong để thăm bạn mình. 

Năm nay, Châu Bút Sướng tham gia Tỷ tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, Dương Mịch liên tục đăng bài cổ vũ, bình chọn cho người bạn thân. Trong chương trình, không ít lần Châu Bút Sướng chủ động nhắc đến Dương Mịch, có thể thấy tình bạn của họ gắn bó và sâu sắc đến nhường nào!

Triệu Lệ Dĩnh - Trương Hàm Vận

Tình bạn giữa Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàm Vận tuy âm thầm nhưng gắn bó nhiều năm. Cả hai bắt đầu kết thân khi tham gia gameshow thực tế Thần Tượng Đến Rồi. Lúc ấy, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nổi tiếng, còn Trương Hàm Vận im hơi lặng tiếng nhiều năm, sự nghiệp diễn xuất lao dốc không phanh. Dù vậy, Trương Hàm Vận chưa bao giờ lợi dụng tên tuổi, tạo trò “ké fame” người bạn thân của mình.

Mà Trương Hàm Vận cũng chẳng “mặt dày mày dạn” yêu cầu Triệu Lệ Dĩnh cung cấp tài nguyên điện ảnh hay truyền hình cho mình. Thế nhưng, ngôi sao Hoa Thiên Cốt vẫn đầy nghĩa khí, nếu có vai diễn hay, cô ấy vẫn sẽ nghĩ đến Trương Hàm Vận, chẳng hạn như mời cô bạn thân đảm nhận một vai trong Minh Lan Truyện. Khi Trương Hàm Vận tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, với một người hiếm khi cập nhật weibo như Triệu Lệ Dĩnh lại đặc biệt đăng bài cổ vũ cho cô bạn siêu thân.

Đường Yên - Lưu Diệc Phi

Mối quan hệ “khuê mật” giữa Đường Yên và Lưu Diệc Phi đã được 7 năm, cả hai đều là những nàng tiểu hoa hàng đầu của giới giải trí, từng đóng chung bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Từ năm 2014 trở đi, năm nào cả hai cũng chúc mừng sinh nhật cho nhau và thể hiện sự tương tác thân mật trước ống kính. Mỗi lần gặp mặt, họ dính lấy nhau như sam và hay cùng nhau đi mua sắm.

Đường Yên như một người chị hay chăm sóc cho Lưu Diệc Phi. Theo thông tin mà Hóng Hớt Cbiz đọc được, khi hai người ở trong đoàn phim, Lưu Diệc Phi bị ốm và chính Đường Yên luôn ở bên chăm lo cho “thần tiên tỷ tỷ”. Đám cưới của Đường Yên và La Tấn, Lưu Diệc Phi không thể tham dự vì bận việc, nhưng vẫn gửi lời chúc phúc cho người chị thân thiết của mình.

 Trong những năm qua, tình bạn của cả hai nhiều lần đối mặt với tin đồn tan vỡ, nhưng sau tất cả, hai nàng tiểu hoa vẫn cho thấy tình bạn đáng ngưỡng mộ của mình.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ tình bạn trong giới giải trí không hề dễ dàng khi đối mặt với nhiều thị phi, sự danh lợi, cạnh tranh tác động dễ khiến mối quan hệ trở nên tan vỡ. Do đó mà mình hiếm khi thấy hai người bạn thân có cùng một "đẳng cấp" về danh tiếng và địa vị, vì như thế thường đối mặt với sự tranh giành tài nguyên. 

Nhìn tình bạn đẹp giữa Lưu Diệc Phi và Đường Yên khiến mình ngưỡng mộ vô cùng vì để giữ được mối quan hệ tốt đẹp như thế không hề dễ chút nào. Bạn ấn tượng với đôi khuê mật nào nhất trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Những diễn viên một mình diễn hai vai: Khó ai qua được Khôn - Tấn 

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".