x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz hợp với vai diễn nhí nhảnh

Hóng hớt Cbiz 11:15 - 06/10/2021

“Ngốc, bạch, ngọt” từng là một trong những hình tượng rất được khán giả yêu thích. Các sao nữ có thể dựa vào những nhân vật được xây dựng “thiện lương”, “không có tâm cơ” như thế này để giành lấy hảo cảm của khán giả. Thế nhưng, kiểu nhân vật này thường đi theo lối mòn của câu chuyện, nữ chính đa phần chỉ cần diễn những hành động như hoạt bát, vui vẻ, ngây thơ, tốt bụng... là đủ để đối phó với tất cả. Vì vậy, sau khi nảy sinh cảm giác mệt mỏi về mặt thẩm mỹ, khán giả bắt đầu đặt ra câu hỏi: “Liệu rằng những diễn viên diễn vai “ngốc bạch ngọt” thế này có cần khả năng diễn xuất không?".

Câu trả lời của Hóng Hớt Cbiz là có, nếu không cũng chẳng có người nổi kẻ flop trong giới giải trí hiện nay. Tuy vai diễn này dễ lấy được sự đồng cảm của khán giả nhưng không phải ai cũng có thể diễn nét đáng yêu mà không giả tạo, ngây thơ mà nhìn mặt không giả trân được. Đã vậy, hãy cùng mình tìm hiểu 4 cái tên được đánh giá là hợp với hình tượng “ngốc, bạch, ngọt” này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh vai Tiết Sam Sam trong Sam Sam Tới Rồi

Sam Sam Tới Rồi là bộ phim kể về câu chuyện cổ tích giữa anh chàng “tổng tài bá đạo” và cô nàng ngốc nghếch, hậu đậu điển hình. Nam chính lạnh lùng, “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”, còn nữ chính đơn thuần, thiện lương. Cốt truyện vô cùng đơn giản nhưng dựa vào khả năng diễn xuất tinh tế của dàn diễn viên chính đã giúp phim trở thành một trong những tác phẩm ăn khách nhất thời bấy giờ.

Đặc biệt là nữ chính Tiết Sam Sam của Triệu Lệ Dĩnh. Ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã mang đến sự chân thành, đáng yêu tự nhiên nên khi hóa thân vào nhân vật này không thấy giả tạo chút nào. 

Đàm Tùng Vận vai Viên Kim Hạ trong Cẩm Y Chi Hạ

Hóa thân thành nữ bổ khoái Lục Phiến Môn Viên Kim Hạ thông minh lanh lợi, hoạt bát đáng yêu trong Cẩm Y Chi Hạ đã giúp Đàm Tùng Vận mang về vô số fan hâm mộ. Viên Kim Hạ cũng trở thành một trong những nữ chính được yêu thích nhất mùa đông năm 2020.

Thật ra, vai diễn này không thuộc loại ngốc bạch ngọt điển hình nhưng vì diễn xuất của Đàm Tùng Vân quá mức tự nhiên, "cute hột me" nên được dân tình đề cử luôn vào bảng. 

Dương Tử vai Đồng Niên trong Thân Yêu Nhiệt Tình Yêu Thương

Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương vốn là phim đề tài tình cảm, ngọt sủng kết hợp thể thao điện tử. Nữ chính Đồng Niên của Đàm Tùng Vận cũng không thật sự giống với tiêu chuẩn của một cô gái “ngốc bạch ngọt” mà là một nữ thần học bá tài hoa.

Tuy nhiên, trong quá trình yêu thầm hay hẹn hò với nam chính, Dương Tử đã thể hiện một cách xuất sắc từ những cảm xúc nhỏ nhặt nhất của một cô gái yêu thầm, biểu cảm tự nhiên không khoa trương, có lúc chân thành, đơn thuần có lúc hoạt bát, đáng yêu giúp Dương Tử nhận về hàng loạt lời khen về khả năng diễn xuất.

Địch Lệ Nhiệt Ba vai Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa/ Chẩm Thượng Thư

Với vai diễn Bạch Phương Cửu hoạt bát, đáng yêu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa sớm đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả để rồi được trao cơ hội đảm nhận vai chính trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư. 

Trong phim, Phượng Cửu từ một tiểu cô nương tâm tư đơn thuần, vô lo vô nghĩ từng bước trưởng thành, trở nên kiên cường, độc lập. Trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thể hiện rất tốt nhân vật này, cô nàng có đủ không gian và thời gian để phát huy hết mình, thể hiện sự đáng yêu tự nhiên hết mực của nhân vật.

Theo Hóng Hớt Cbiz đánh giá, để hợp với những vai diễn ngốc bạch ngọt thế này, diễn viên không cần khả năng diễn xuất gì quá cao siêu, chỉ cần cho khán giả thấy sự tự nhiên, chân thành của mình để gia tăng độ hảo cảm là được. Nói thế thôi chứ kiểu vai này không "dễ xơi" đâu, ngay cả những cái tên được đánh giá cao về diễn xuất như Nghê Ni cũng vấp phải ý kiến trái chiều khi diễn bộ dạng tỏ ra nhí nhảnh trong Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên ấy. Trong 4 diễn viên này, bạn ấn tượng với ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

Xem thêm: Lưu Diệc Phi và những góc nghiêng thần thánh của mỹ nhân Cbiz

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.