x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "nâng chén tiêu sầu"

Tiểu Vũ Khứ Linh 17:30 - 06/10/2021

Nếu trong phim hiện đại, phân cảnh cạn ly của các sao nữ chỉ là tình tiết thúc đẩy nội dung thì sang đến cổ trang, đây được coi là phân đoạn nâng tầm nhan sắc cho họ. Cũng là "nâng chén tiêu sầu" nhưng trái ngược với dáng vẻ oai phong, phóng khoáng của dàn sao nam, các mỹ nhân lại mang đến cho chúng ta nhiều cảm xúc hơn thế. Mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua những phân cảnh ấn tượng này nhé.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với vòng hoa: Lệ Dĩnh bị chê "phèn", Lưu Diệc Phi như tiên nữ

Dương Mịch

Nhân vật Bạch Thiển của Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa có những cảnh “tiêu sầu” cực kỳ ấn tượng. Giữa rừng hoa đào lung linh, Bạch Thiển lười biếng nằm trên cành cây, một tay gối đầu một tay nâng bình, ánh mắt xa xăm đẹp tựa như bức tranh được tô vẽ kỹ lưỡng, đậm chất tiên khí.

Trương Hinh Dư

Dù đời tư hơi lùm xùm một chút nhưng Trương Hinh Dư vẫn được khán giả yêu thích nhờ dung mạo xinh đẹp sắc sảo, "cân" tốt mọi thể loại từ hiện đại đến cổ trang. Như khi hình ảnh Lý Mạc Sầu nâng chén được nhà sản xuất Thần Điêu Đại Hiệp 2014 đăng tải, Trương Hinh Dư đã làm lu mờ nữ chính Trần Nghiên Hy.

Lê Tư

Là nữ diễn viên vừa có nhan sắc lại vừa có diễn xuất, chẳng vai diễn nào có thể làm khó Lê Tư được. Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nhân vật Triệu Mẫn của cô có một phân cảnh mà mình nhớ mãi là lúc nâng ly. Ánh mắt mông lung nhưng vẫn toát lên vẻ sắc sảo, biểu cảm nghiêm túc lạnh lùng khiến người ta mê đắm nhưng không dám mạo phạm.

An Dĩ Hiên

Xét về tổng thể, Triệu Mẫn của An Dĩ Hiên không thể bằng Lê Tư được. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn có phân đoạn mặc trang phục Mông Cổ rất xuất sắc. Đặc biệt là khi kết hợp với cảnh như hình trên đây, An Dĩ Hiên đã xây dựng thành công hình tượng nàng quận chúa thông minh, đầy khí phách.

Lan Hi

Hóa thân thành Thẩm My Trang dịu dàng, đoan trang trong Chân Hoàn Truyện, Lan Hi là một trong những diễn viên mình thích nhất khi xem bộ phim này. Ngay cả khi thực hiện phân cảnh nâng ly, giọt nước mắt u sầu cùng với động tác đầy bi quan của cô khiến chúng ta nhìn thôi cũng thấy đau lòng, xót xa.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi quay Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh đã xây dựng thành công nàng Tiểu Cốt đáng yêu, thơ ngây khiến người ta chẳng thể nào ghét được. Ngay cả trong phân đoạn nâng chén như thế này, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đốn tim mình bằng đôi mắt to tròn trong trẻo cùng dáng vẻ vụng về, ngốc nghếch.

Đường Yên

Trước khi sa đà vào con đường "ngốc bạch ngọt", Đường Yên từng đốn tim nhiều người với vai Tử Huyên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Dáng vẻ lạnh lùng, quyến rũ của cô được thể hiện rất xuất sắc, không chỉ thông qua ánh mắt, biểu cảm mà ngay cả cách cầm ly cũng khiến trái tim khán giả phải đập lỗi nhịp.

Lâm Tâm Như

Ngoài vai Hạ Tử Vi trong Hoàn Châu Cách Cách, mình còn rất thích vai diễn Tiết Thái Nguyệt của Lâm Tâm Như trong Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao. Hóa thân thành nữ sát thủ thông minh, lạnh lùng, nhưng trong cảnh nâng chén, Lâm Tâm Như lại khiến người ta phải xót xa vì dáng vẻ u buồn, rầu rĩ.

Dương Dung

Phân cảnh dùng tay áo che ly khi uống của Dương Dung trong Vân Trung Ca xứng đáng được điểm 10. Ở cô toát lên vẻ ung dung, cao quý của một tiểu thư khuê các được nuôi dạy kỹ lưỡng. Dù ánh mắt tỏ rõ vẻ suy tư thất thần, nhưng động tác vẫn cực kỳ quy chuẩn. Bảo sao Dương Dung dù vào vai phản diện vẫn dễ dàng lấn át nữ chính.

Viên San San

Hình ảnh khoác lên mình bộ trang phục cung đình, dựa vào tường thành tự chuốc say mình này là của Viên San San trong Chế Tạo Mỹ Nhân. Không biết là nhờ tạo hình hợp dung mạo hay là vì vào vai nữ phụ làm nền mà Viên San San được khán giả khen ngợi nhiều hơn các tác phẩm trước đó.

Lâm Thanh Hà

Còn Lâm Thanh Hà thì đóng góp thêm vào kho tàng cảnh phim kinh điển bằng phân đoạn tiêu sái nâng bình trong Tiếu Ngạo Giang Hồ : Đông Phương Bất Bại. Bộ trang phục màu đỏ rực rỡ, dung mạo quyến rũ nhưng lại toát lên vẻ mạnh mẽ tiêu sái, Lâm Thanh Hà khiến mọi người phải chao đảo vì tư thế "nâng chén tiêu sầu" đầy phóng khoáng, hiên ngang.

>>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz làm điệu với lông mày: Lệ Dĩnh hao chì, Lưu Đào xuất sắc

Cùng là phân cảnh "nâng chén tiêu sầu" nhưng mỗi mỹ nhân Hoa ngữ lại mang đến cho khán giả một cảm xúc khác nhau. Người tiêu sái phóng khoáng, người lại bi thương, hay ngọt ngào. Với Khứ Linh, xuất sắc và đỉnh cao nhất chính là "Đông Phương Bất Bại" Lâm Thanh Hà.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.