x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn sao hạng A Cbiz sở hữu nhiều tác phẩm nhất

Hóng hớt Cbiz 09:30 - 02/10/2021

Giới giải trí Hoa ngữ là nơi không ngừng cho ra đời nhiều nghệ sĩ, tên tuổi mới trên thị trường nhưng cũng không thiếu những “cây cổ thụ” lâu năm. Có không ít diễn viên oán than mình đã lâu không có phim mới nhưng có một số ngôi sao lại bận rộn không liền tay. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua 5 vị diễn viên tuyến một nắm trong tay nhiều tác phẩm phim ảnh nhất nhé!

Dương Mịch

Sau thành công của vai diễn Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp giúp tên tuổi Dương Mịch được nhiều người biết đến, hàng loạt tác phẩm sau đó của nữ diễn viên như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Mỹ Nhân Tâm Kế... giúp nàng tiểu hoa ngày càng nổi tiếng, từng bước bước lên hàng ngũ diễn viên tuyến một hiện nay.

Theo dữ liệu Douban, Hóng Hớt Cbiz phát hiện Dương Mịch hiện nắm trong tay 162 bộ phim đã và đang đợi lên sóng. Nghĩ cũng phải thôi, với địa vị của nàng tiểu hoa, mỗi năm ít nhất phải có từ 2-3 bộ phim khởi quay. Như năm nay có Bạo Phong Nhãn hợp tác cùng Trương Bân Bân hay Hộc Châu Phu Nhân nên duyên màn ảnh cùng Trần Vỹ Đình – sự kết hợp của nam thanh nữ tú rất được lòng khán giả.

Thế nhưng, so với diễn xuất của mình, Dương Mịch đang dần chú trọng đến sự phát triển của nghệ sĩ dưới trướng nhiều hơn như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang... Và  mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba có ngày hôm nay không thể tách rời sự nâng đỡ của Dương Mịch.

Dương Tử

Tài nguyên của Dương Tử trong giới luôn rất tốt, so với đàn chị Dương Mịch thì cô nàng là người chiếm ưu thế lớn về mặt diễn xuất. Bước chân vào giới giải trí khi còn nhỏ, Dương Tử đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả, mỗi vai diễn đều nắm bắt, xử lý cực tốt.

Theo dữ liệu trên Douban, Dương Tử có tổng cộng 108 phim đã và đang đợi lên sóng. Bên cạnh Hương Mật Tựa Khói Sương hợp tác cùng Đặng Luân vang danh một thời thì Dương Tử còn có Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương kết hợp cùng Lý Hiện, ngoài ra còn có Hoan Lạc Tụng, Liệt Hỏa Anh Hùng... cũng nhận được nhiều sự chú ý, khả năng diễn xuất của cô cũng được khán giả công nhận ít nhiều.

Sắp tới, cô nàng vẫn còn Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Trầm Vụn Hương Phai được dự đoán sẽ cực thành công khi lên sóng, thực lực của Dương Tử một lần nữa được khảo nghiệm.

Triệu Lệ Dĩnh

Một vị diễn viên khác mà Hóng Hớt Cbiz cần nhắc đến chính là Triệu Lệ Dĩnh. Nhớ ngày nào mới chập chững bước chân vào nghề, Triệu Lệ Dĩnh còn bị khán giả nhận nhầm thành Dương Mịch mà giờ đây, danh tiếng hai người đã ngang hàng, khó phân cao thấp rồi. Nhưng theo dữ liệu trên Douban, Triệu Lệ Dĩnh chỉ sở hữu 97 tác phẩm đã và đang đợi lên sóng mà thôi. Xét về số lượng thì “kỳ phùng địch thủ” Dương Mịch gần gấp 2 lần so với Triệu Lệ Dĩnh. 

Sự thành công của Triệu Lệ Dĩnh phải nhắc đến vai Tình Nhi trong Tân Hoàn Chân Cách Cách, sau lại đến Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi... giúp cô nàng nâng cao danh tiếng. Tác phẩm có sức ảnh hưởng nhất với Triệu Lệ Dĩnh có lẽ là Hoa Thiên Cốt hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa với lượng người xem nhiều chóng mặt, trở thành phim truyền hình đầu tiên phá 20 tỷ lượt view.

Bước ngoặt xảy ra khi phim Hữu Phỉ mà nữ diễn viên kết hợp cùng Vương Nhất Bác – tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian dài nghỉ sinh lên sóng. Dù phim có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám hiện nay nhưng thành tích đạt được lại không quá lý tưởng. Sắp tới, Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn hai tác phẩm mới đang đợi ra mắt - đánh dấu cho bước chuyển mình sang diễn viên phái thực lực, Hóng Hớt Cbiz đang rất mong chờ vào màn thể hiện của cô nàng.

Tôn Lệ

Tôn Lệ đang dần “mờ nhạt” trong hai năm trở lại đây khi những tác phẩm do nữ diễn viên đảm nhận vai chính như An Gia hay Thành Phố Lý Tưởng đều có thành tích không quá lý tưởng khi lên sóng.

Thế nhưng, nhắc đến Tôn Lệ không thể không nhắc đến những tác phẩm kinh điển, oanh tạc màn ảnh nhỏ một thời như Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Mỵ Nguyệt Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn.... Mình hy vọng “Tôn Nương Nương” sẽ lại là chính mình trong tương lai. Tôn Mịch xếp thứ 4 với tổng 70 bộ, ít hơn đàn em mà chất lượng nhỉnh hơn thì vẫn ấn tượng đúng không các bạn!

Dương Dương

Trong bảng danh sách này, Dương Dương là nam nghệ sĩ duy nhất góp mặt với tổng 62 bộ. Vì hai năm trở lại đây, nam minh tinh tuyến một đa phần đều là người mới, thành danh nhờ một tác phẩm nên lượng phim của anh chàng không nhiều như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân... Nhưng Dương Dương là minh tinh tuyến một “danh xứng với thực”. Kể từ khi tạo dựng được tên tuổi đến nay, nam diễn viên luôn có một chỗ đứng đặc biệt trong giới giải trí.

Sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đến Toàn Chức Cao Thủ, lại đến Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh... địa vị của Dương Dương càng đi càng vững chắc. Hiện tại, Dương Dương vẫn duy trì tình trạng một năm 2-3 phim đều đều.

Sau khi điểm qua thành tựu của họ, mình cũng xin kể đến một vài tác phẩm tiêu biểu của những ngôi sao này để các bạn dễ dàng chọn lựa những bộ phim nào hợp gu mình để thưởng thức nhé! 

- Dương Mịch: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao,…

- Triệu Lệ Dĩnh: Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện….

- Dương Tử: Hoan Lạc Tụng, Chiến Trường Sa, Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương, Liệt Hỏa Anh Hùng…

- Tôn Lệ: Ngọc Quan Âm, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Mỵ Nguyệt Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn…

- Dương Dương: Tai Trái, Thiếu Nữ Toàn Phong, Đạo Mộ Bút Ký, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Toàn Chức Cao Thủ…

Mình nghĩ để có được nhiều tác phẩm đến tay như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh… không phải là chuyện dễ dàng gì. Khi bạn nổi tiếng, tài nguyên có thể nhiều nhưng làm sao để duy trì độ nổi tiếng ấy, để đạo diễn vẫn tìm đến bạn mới là chuyện khó. Không ít minh tinh hết thời đang ngụp lặn với nhiều vai diễn phụ.

>>>Xem thêm: Câu nói đắt giá của 9 sao Cbiz: Dương Mịch - Băng Phạm vô cùng bá đạo

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.