x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và những góc nghiêng thần thánh của mỹ nhân Cbiz

Hóng hớt Cbiz 09:29 - 05/10/2021

Một khuôn mặt đẹp muốn có góc nghiêng thần thánh phải thỏa mãn ba điều kiện: Thứ nhất là vầng trán đầy đặn; thứ hai là mũi thẳng và hơi hếch và thứ ba: cằm hơi nhô ra với chiều dài và tỷ lệ vừa phải. Trong giới giải trí, sao nữ xinh đẹp không hiếm, những để tìm được người đẹp với góc nghiêng thần thành thì không nhiều. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua vài nữ minh tinh có góc nghiêng tuyệt đẹp nhé!

Angelababy

Nói về nhan sắc, mình phải ngợi khen Angelababy - bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn biết cách làm nổi bật mình nhờ vẻ đẹp tựa công chúa. Chảy trong mình hai dòng máu lai Đức - Trung đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá. Chính diện đã đẹp mà góc nghiêng còn đẹp hơn. Nếu không tin, bạn hãy nhìn những bức ảnh dưới đây của Angelababy nhé!

Lưu Thi Thi

Trong giới giải trí, Lưu Thi Thi được xem là một sự tồn tại “độc nhất vô nhị”, nữ diễn viên xinh đẹp thuần khiết và khí chất như một đóa hoa lan. Nhìn một số ảnh góc nghiêng của Lưu Diệc Phi, Hóng Hớt Cbiz mới phát hiện thì ra góc nghiêng của cô nàng cũng tuyệt như thế!

Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, góc nghiêng của Triệu Lệ Dĩnh trông đáng yêu vô ngần. Mình thấy chiếc mũi cao và thẳng càng làm tăng thêm điểm nhấn cho gương mặt của nàng tiểu hoa. Gương mặt “trẻ mãi không già” là một trong những lợi thế giúp Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên “cưa sừng làm nghé” trong các bộ phim truyền hình.

Dương Mịch

Những bạn thường nhìn quen khuôn mặt chính diện của Dương Mịch liệu có cảm thấy cô ấy sẽ đẹp khi xuất hiện với góc nghiêng không? Thế nhưng, để đánh giá vẻ đẹp của một minh tinh thì nhìn vào khuôn mặt chính diện của họ thôi thì lại không đủ, một người thật sự xinh đẹp thì cần phải hoàn hảo về mọi mặt. Nhìn những bức ảnh góc nghiêng này đã cho Hóng Hớt Cbiz thấy một Dương Mịch hoàn toàn khác với trước đây, 360 độ không một góc chết.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi luôn mang đến cho người nhìn cảm giác không nhiễm bụi trần giankhí chất sạch sẽ, thoát tục, ngũ quan tinh tế, góc nghiêng hoàn hảo và không chê vào đâu được. Hóng Hớt Cbiz cho là những yếu tố này giúp Lưu Diệc Phi sớm trở thành "Thần Tiên Tỷ Tỷ" trong lòng nhiều khán giả.

 Nghê Ni

Sớm được yêu thích và mệnh danh là một trong Tứ tiểu hoa đán nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt thì nhan sắc của Nghê Ni chắc chắn không cần phải bàn cãi rồi. Mình cảm nhận các đường nét thuộc góc nghiêng của Nghê Ni trông rõ nét và tinh tế, đôi lông mày đậm cũng gia tăng điểm nhấn.

Một gương mặt chính diện xinh đẹp không đồng nghĩa góc nghiêng cũng sẽ đẹp. Thế nhưng, một người sở hữu góc nghiêng đẹp thì chính diện không thể nào kém sắc được đâu. Mình thì kết góc nghiêng tỏa ra khí chất thoát tục, nhẹ nhàng của Lưu Thi Thi, mang lại cảm giác rất dễ chịu. Còn bạn ấn tượng với góc nghiêng của nữ minh tinh nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân da trắng nổi bật nhất Cbiz

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".