x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao cổ trang khoe sắc dưới cơn mưa hoa

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:00 - 02/10/2021

Có bạn nào thích xem những cảnh hoa rụng như mưa trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ không? Riêng Khứ Linh thì cực kỳ mê những phân đoạn này. Có không ít mỹ nhân từng tạo ấn tượng mạnh với mình nhờ những cảnh khoe sắc trong cơn mưa hoa. Mình điểm qua đó là những ai cho mọi người cùng biết nè.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Quách Phi Lệ

Nhắc đến Quách Phi Lệ, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến vai diễn Mẫu Đơn tiên tử trong Đông Du Ký. Vốn là nàng tiên hoa trên thiên giới, dĩ nhiên khi cô xuất hiện thì phải đi kèm với cảnh thiên nữ tán hoa rực rỡ. Dù cánh hoa được làm từ kỹ xảo non kém, nhưng chẳng hề gì, vì nhan sắc của Quách Phi Lệ đã bù đắp được tất cả.

Hùng Nãi Cẩn

Đồng ý là vai Tử Mân Côi trong Thiên Sư Chung Quỳ là nhân vật phản diện, nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần nhìn thấy dung nhan yêu kiều của cô là mình chẳng thể ghét nổi. Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất của nhân vật này chính là lúc "hương tiêu ngọc vẫn", biến thành hàng loạt cánh hoa. Có lẽ, ngoài Hùng Nãi Cẩn thì chẳng ai có thể vào vai Tử Mân Côi xuất sắc đến như vậy.

Tưởng Hân

Trong bộ phim Thất Tiên Nữ, Tưởng Hân vào vai tứ công chúa A Lục. Dù tạo hình màu xanh kén sắc thật nhưng Tưởng Hân vẫn khiến người ta chao đảo với nhan sắc yêu kiều, linh động của cô. Phân đoạn cô ngoái đầu nhìn lại, biến ra cơn mưa hoa bay khắp trời khiến mình mê mẩn mãi không thôi.

AngelaBaby

Nếu là bảng xếp hạng diễn xuất thì chắc chắn AngelaBaby sẽ rơi vào top dưới, tuy nhiên nếu chỉ đánh giá về nhan sắc thì cô luôn dễ dàng nằm ở đầu bảng. Bởi vậy mà khi quay Vân Trung Ca, dù diễn xuất của AngelaBaby rất tệ, nhưng vì quá đẹp mà nữ diễn viên vẫn có thêm nhiều người hâm mộ. Ví dụ như phân cảnh đứng giữa mưa hoa này, nhan sắc của AngelaBaby khiến người ta quên mất những bông hoa giả trân.

Dương Dung

Còn Dương Dung thì tài sắc vẹn toàn và chưa bao giờ để khán giả phải thất vọng vì cô. Cũng trong Vân Trung Ca, nữ diễn viên đã có phân đoạn chiếm trọn trái tim khán giả là múa giữa những cánh hoa đang bay. Từng động tác tao nhã của Dương Dung đều khiến người ta nhầm lẫn cô chính là mỹ nhân bước ra từ trong tranh.

Tào Dĩnh

Trong Phụng Tại Giang Hồ, nhân vật Thanh Đình của Tào Dĩnh cũng có một phân cảnh múa say đắm lòng người. Kết hợp khinh công với tấm vải màu tím hồng, Thanh Đình bay lượn giữa những cánh hoa rụng lả tả, đẹp tựa như tiên nữ giáng trần. Không chỉ các nhân vật trong phim bị hớp hồn đâu, mà khán giả cũng ngẩn ngơ vì Tào Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh cũng có một phân cảnh đứng giữa cơn mưa hoa rụng. Trong bộ phục trang màu trắng chẳng hề thướt tha, Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến trái tim khán giả đập lỗi nhịp với khoảnh khắc giơ tay bắt lấy một cánh hoa. Từ biểu cảm cho đến dung nhan của nữ diễn viên đều khiến mình không dám thở mạnh, sợ làm cảnh mỹ miều này bị tan biến.

Trương Thiên Ái

Trong siêu phẩm làm nên tên tuổi là Thái Tử Phi Thăng  Chức Ký, Trương Thiên Ái cũng từng đốn tim nhiều người khi nhảy múa giữa những cánh hoa đang bay. Bộ trang phục phá cách lạ mắt, từng động tác và biểu cảm đều toát lên vẻ quyến rũ, Trương Thiên Ái hoàn toàn xứng đáng được ca tụng là "mỹ nhân cổ trang" của màn ảnh Hoa ngữ.

Viên San San

Đây có thể coi là khoảnh khắc đẹp nhất của Viên San San trong bộ phim Cung Tỏa Liên Thành và trong cả sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên này. Đáng tiếc vì lùm xùm đạo nhái mà bộ phim đã bị gỡ khỏi nhiều nền tảng phim nên ít người biết đến.

>>> Xem thêm: Mệt mỏi với "mỹ nam cổ trang" mới của Cbiz: Phấn son có thừa lại thiếu vẻ đẹp trai

Vì vấn đề kinh phí mà đa phần các phân cảnh mưa hoa trong phim cổ trang Hoa ngữ đều phải làm bằng kỹ xảo. Dẫu vậy, Khứ Linh cảm thấy nhan sắc cùng thần thái của dàn mỹ nhân vẫn cực kỳ ấn tượng. Và nhờ thế mà những phân cảnh "giả trân" này trở nên lung linh, hút mắt hơn rất nhiều.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi DienAnh.Net

Follow DAN Cổ Trang ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.