x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz có gương mặt "mãi không lớn"

Hạnh Mỹ 13:20 - 09/02/2021

Mặc dù làng giải trí Hoa ngữ ưa chuộng sự mảnh mai, sắc sảo, quyến rũ nhưng không vì vậy mà những ngôi sao sở hữu nét đẹp baby mất đi vị thế. Suốt nhiều năm qua, vẫn còn những cái tên chinh phục khán giả từ chính gương mặt “búng ra sữa" và đôi má phúng phính của họ.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Người đầu tiên phải nhắc tới là nàng tiểu hoa đán Triệu Lệ Dĩnh. Những năm chập chững bước chân vào làng giải trí, tuy tài năng tầm khá và vẻ ngoài không quá nổi bật nhưng gương mặt tròn đáng yêu đã đem đến cho cô nhiều vai diễn chất lượng, chiếm được cảm tình của khán giả. Trong đó phải kể đến các tác phẩm ăn khách như Tân Hoàn Châu Cách Cách, Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt… Hơn một thập kỷ trôi qua, dù khả năng diễn xuất và nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày một nâng cao, nhưng chắc hẳn, gương mặt baby ấy vẫn là điểm khiến cô trở lên đặc biệt hơn cả. 

Một cái tên khác sở hữu gương mặt baby, được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” của Cbiz là Đàm Tùng Vận. Dù đã 30 tuổi nhưng nữ diễn viên thường xuyên có những màn “cưa sừng làm nghé” duyên dáng, chấp hết các thể loại từ phim thanh xuân vườn trường đến phim cổ trang. Dù đứng cạnh “ông chú không tuổi” Chung Hán Lương, hay mỹ nam sinh năm 1999 Tống Uy Long, Đàm Tùng Vận đều xứng đôi. 

Cùng cái danh “mỹ nữ Tân Cương”, Địch Lệ Nhiệt và Cổ Lực Na Trát đều sở hữu thân hình quyến rũ, vạn người mê. Thế nhưng, trong khi Nhiệt Ba mang vẻ sang chảnh, đài các thì Na Trát lại có gương mặt đáng yêu, “mãi không lớn”. Có điều, diễn xuất của cô chưa thực sự tốt, thường xuyên phồng má, trợn mắt, gây chán nản cho người xem. 

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Trần Kiều Ân vốn là cái tên được săn đón bậc nhất trong làng phim ảnh xứ Đài, không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà hơn cả, chính là vẻ đẹp đi ngược thời gian của cô. Dù 30 hay 40 tuổi, gương mặt tròn ngây thơ của “nữ hoàng phim thần tượng” không có quá nhiều thay đổi. Bên cạnh đó, cuộc sống hạnh phúc cùng tình trẻ khiến cô trông tươi tắn, có sức hấp dẫn lạ kỳ. 

Góp mặt trong những bộ phim được coi là chuẩn mực của dòng phim thần tượng như Thơ Ngây, Khu Vườn Bí Mật, Thiên Ngoại Phi Tiên, Gia Tộc Thần Bí… Lâm Y Thần là nữ thần trong lòng hàng triệu khán giả thế hệ 8X, 9X. Không chỉ nhận đánh giá cao về khả năng diễn xuất, cô còn được yêu mến bởi gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. 

So hình ảnh của Trần Nghiên Hy thời điểm hiện tại và nhiều năm về trước, không ít khán giả phải giật mình vì nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Theo nhiều người, để lưu giữ được nhan sắc nhiều năm không đổi, phần lớn là nhờ tới gương mặt baby, 2 má phúng phính của cô. Trần Nghiên Hy đáng yêu là thế nhưng khán giả dường như chưa thể nào quên tạo hình thảm họa của nữ diễn viên khi hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp 2014

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Với Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát, Đàm Tùng Vận hay Trần Nghiên Hy… có lẽ, gương mặt baby được coi là một “vũ khí bí mật”, giúp họ lưu giữ nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp qua thời gian. Tuy mỗi người một vẻ nhưng những mỹ nhân này đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Bạn có suy nghĩ gì về những mỹ nhân sở hữu gương mặt “búng ra sữa” ở trên, hãy chia sẻ ý kiến và cập nhật những tin tức mới nhất tại DAN Ngôn tình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.