x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt Dương Mịch lọt top diễn viên được yêu mến nhất

Su Kem 12:45 - 10/02/2021

Mới đây, mạng xã hội Weibo đã lan truyền danh sách 10 diễn viên được yêu thích nhất trong năm 2020 vừa qua. Đáng chú ý là những cái tên đình đám của giới giải trí Hoa ngữ như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, AngelaBaby... đều không xuất hiện trong danh sách. Cùng xem trong top 10 diễn viên được lòng dư luận nhất năm 2020 gồm có những ai nhé!

Danh sách 10 diễn viên được yêu thích nhất trong năm 2020. (Ảnh: Weibo)

10. Đồng Dao

Nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả qua vai diễn Cố Giai trong Ba Mươi Chưa Phải Là Hết, Đồng Dao đã thực sự thuyết phục người xem nhờ khả năng diễn xuất linh hoạt của mình. Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau vai diễn này, đồng thời, hảo cảm của công chúng dành cho Đồng Dao cũng tăng cao hơn bao giờ hết.

Đồng Dao nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng sau vai diễn Cố Giai. (Ảnh: Weibo)

9. Dịch Dương Thiên Tỉ

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chẳng bao giờ dính lùm xùm không hay, Dịch Dương Thiên Tỉ luôn là sao nam nhận được nhiều sự quý mến của công chúng. Trong năm qua, Dịch Dương Thiên Tỉ không ngừng xuất hiện trên màn ảnh, diễn xuất của anh chàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, qua đó càng làm tăng độ thiện cảm của khán giả dành cho thành viên TFBOYS.

Dịch Dương Thiên Tỉ đứng thứ 9 trong danh sách. (Ảnh: Weibo)

8. Tôn Lệ

Năm 2020 vừa qua, Tôn Lệ không gặt được nhiều thành công bằng những năm trước đó do tác phẩm An Gia của cô bị đánh giá thấp. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn luôn được lòng dư luận nhờ hình ảnh đẹp và không hề dính đến bất kỳ lùm xùm nào. Ngoài ra, gia đình nhỏ hạnh phúc của Tôn Lệ và Đặng Siêu vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tôn Lệ vẫn luôn là cái tên được nhiều khán giả yêu mến. (Ảnh: Weibo)

7. Nhậm Gia Luân

Chuyên tâm trong công việc, luôn nỗ lực và đầu tư từng vai diễn, Nhậm Gia Luân là cái tên được khán giả hoan nghênh trên màn ảnh nhỏ. Nam diễn viên càng nổi tiếng hơn sau Cẩm Y Chi Hạ, đồng thời được công chúng yêu mến nhờ sự đi lên bằng chính thực lực của mình. Cũng trong năm qua, Nhậm Gia Luân đã tham gia nhiều tác phẩm, cho thấy sự chăm chỉ của mình trong công việc như: Lam Diễm Đột Kích, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ hay Thu Thiền...

Tuy đã có vợ, song Nhậm Gia Luân vẫn được công chúng yêu mến. (Ảnh: Weibo)

6. Triệu Lệ Dĩnh

Có nhiều hoạt động từ dự sự kiện đến đóng phim, trong năm 2020 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những ngôi sao vô cùng chăm chỉ. Cô nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng khi luôn chuyên tâm vào công việc và không dính quá nhiều ồn ào. Bên cạnh đó, bộ phim Hữu Phỉ vừa kết thúc phát sóng cách đây không lâu đã kéo về cho Triệu Lệ Dĩnh một lượng fan không nhỏ.

Triệu Lệ Dĩnh đứng vị trí thứ 6 trong danh sách. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh qua đánh giá của đồng nghiệp Cbiz

5. Tần Hạo

Có thể nói, Góc Khuất Bí Mật là bộ phim đã giúp Tần Hạo được chú ý hơn trong năm 2020. Cũng nhờ vai diễn trong bộ phim này mà Tần Hạo nhận nhiều sự yêu mến của khán giả. Anh càng được lòng dư luận hơn khi không vướng phải ồn ào mà luôn an tĩnh, tập trung vào công việc của mình.

Tần Hạo được quan tâm nhiều hơn sau Góc Khuất Bí Mật. (Ảnh: Weibo)

4. Đàm Tùng Vận

Vai diễn của Đàm Tùng Vận trong Cẩm Y Chi Hạ được người xem vô cùng yêu thích. Bởi thế mà năm qua, độ hảo cảm của dư luận dành cho Đàm Tùng Vận tăng lên rất nhiều. Hầu như bình luận của netizen dành cho Đàm Tùng Vận đều là lời khen ngợi, và họ cũng đánh giá khá cao khả năng diễn xuất của cô nàng.

Đàm Tùng Vận được yêu mến nhờ khả năng diễn xuất của mình. (Ảnh: Weibo)

3. Lý Dịch Phong

Tuy độ nổi tiếng của Lý Dịch Phong không còn như trước, song nam diễn viên vẫn luôn là ngôi sao được nhiều người yêu mến. Trong năm qua, Lý Dịch Phong không xuất hiện nhiều, tuy nhiên mỗi lần lên sóng đều gây được sự chú ý. Dư luận cũng dành cho Lý Dịch Phong nhiều bình luận tích cực bởi anh không dính ồn ào, lại luôn chú tâm vào hoạt động nghệ thuật của mình.

Lý Dịch Phong đứng thứ 3 trong danh sách. (Ảnh: Weibo)

2. Vương Khải

Trong năm 2020, Vương Khải có 2 bộ phim lên sóng là Thanh Bình Nhạc Săn Cáo. Mặc dù không gây ấn tượng quá lớn, song Vương Khải vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ diễn xuất của mình. Bên cạnh lời khen diễn xuất, Vương Khải cũng được nhiều người yêu mến nhờ đời tư không quá ồn ào và luôn chăm chỉ trong công việc.

Vương Khải cũng được yêu mến nhờ đời tư không ồn ào và khả năng diễn xuất cực ổn. (Ảnh: Esquire)

1. Trương Dịch

Được đánh giá cao về diễn xuất và có cuộc sống đời tư kín đáo, Trương Dịch là một trong số ít những diễn viên luôn nhận sự yêu mến của khán giả. Anh từng nhận rất nhiều giải thưởng về diễn xuất, luôn chăm chỉ trong hoạt động nghệ thuật nên chẳng quá lạ khi nam diễn viên đứng đầu ở danh sách 10 diễn viên được yêu thích nhất trong năm 2020.

Nam diễn viên Trương Dịch là người đứng đầu danh sách diễn viên được yêu thích nhất năm 2020. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Không gây ồn ào và luôn chăm chỉ trong công việc, 10 cái tên trên đây là những diễn viên được yêu thích nhất trong năm 2020. Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về danh sách này và đề cử ai là diễn viên Hoa ngữ được nhiều khán giả yêu mến?

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.