x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong trang phục dân tộc

Beaver 10:15 - 08/02/2021

Khi hóa thân thành nhân vật trong phim hoặc tham gia show truyền hình, các mỹ nhân Hoa ngữ không ít lần thử sức với tạo hình dân tộc và khiến dân tình phải choáng ngợp vì quá xinh đẹp.

Sau khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Huỳnh Thánh Y đã “hâm nóng” tên tuổi, nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Mới đây, mỹ nhân Tuyệt Đỉnh Kungfu đã hóa thân thành thiếu nữ người dân tộc với món trang sức bằng bạc cầu kỳ nhưng cũng chẳng kém phần đẹp mắt. Ở tuổi 38, “Tinh nữ lang” vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Cùng chung tạo hình mũ miện bạc với Huỳnh Thánh Y, Phạm Băng Băng lại gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp sắc sảo, đầy cuốn hút. Hay khi hóa thân thành thiếu nữ Tây Tạng trong bộ phim Trần Ai Lạc Định, “nữ hoàng thị phi” cũng chẳng hề khiến người hâm mộ phải thất vọng về mặt ngoại hình.

Trong bộ phim đình đám Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, nàng Tử Huyên do Đường Yên thể hiện khiến biết bao trái tim phải lỗi nhịp với vẻ tinh nghịch, đáng yêu khi khoác lên mình bộ trang phục dân tộc. Xinh đẹp thế này bảo sao vai diễn của bà xã La Tấn vẫn mãi là kinh điển trên màn ảnh nhỏ, khó ai có thể vượt qua nổi.

Vào vai nàng quân chúa Triệu Mẫn thông minh, sắc sảo trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009, An Dĩ Hiên bị cho là đắc tội với stylist với tạo hình “dìm” nhất từ trước tới nay. Bộ trang phục dân tộc với phụ kiện rườm rà, khiến An Dĩ Hiên bị “dừ” hơn tuổi. Thế nhưng rất may là nhan sắc xinh đẹp và khí chất của quý cô xứ Đài đã vớt vát lại phần nào tạo hình khó đỡ này.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Khi tham gia show truyền hình, “kinh thành tứ mỹ” Cảnh Điềm có dịp tới thăm vùng núi Quý Châu, tận hưởng phong tục và cuộc sống nơi đây. Mỹ nhân Đại Đường Vinh Diệu “đốn tim” khán giả khi khoác lên mình bộ trang phục dân tộc và đội mũ miện bằng bạc được thiết kế cầu kỳ.

Được biết đến rộng rãi sau thành công của vai diễn Tình Cách Cách trong phim Hoàn Châu Cách Cách, Vương Diễm là nữ thần thời thơ ấu của đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Nữ diễn viên cũng từng thử sức với tạo hình dân tộc và khiến netizen phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, sống mũi cao thẳng tắp, đậm chất dị vực, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả “mê như điếu đổ” khi khoác lên người bộ trang phục dân tộc độc đáo. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế dễ dàng “chặt ngọt” hết mọi tạo hình với nhan sắc đỉnh cao, xứng danh nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ.

AngelaBaby thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục màu xanh duyên dáng, khoe khéo vòng eo con kiến hút mắt. Nụ cười tươi tắn và nhan sắc thanh tú, không góc chết của mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng dễ dàng chinh phục cả những khán giả khó tính nhất.

Trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lưu Diệc Phi khoác lên người bộ trang phục dân tộc khi vào vai công chúa Nam Chiếu quốc Triệu Linh Nhi. Mặc dù thiết kế có phần “dìm hàng” nhưng nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp quyết không chịu “chìm” với vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát, khí chất hơn người.

Thử sức với bộ trang phục dân tộc có màu sắc sặc sỡ khó nhằn và chỉ trang điểm nhẹ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn gây thương nhớ với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu “muốn xỉu”. Có thể thấy được, nhan sắc của “nữ hoàng rating” Cbiz chẳng phải dạng vừa đâu!

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, các mỹ nhân Hoa ngữ chẳng “ngán” bất cứ tạo hình nào. Chính nhan sắc gây thương nhớ này là một trong những yếu tố đem lại thành công cho họ trong sự nghiệp.

Ri rỉ rì ri “dưa” gì cũng có, mời bạn ghé lại tám chuyện cho vui tại Hóng Dưa Bở Cbiz!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.