x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những nạn nhân của "bàn tay hư hỏng" Cbiz

Beaver 11:35 - 07/02/2021

Hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ lắm thị phi, không biết cố ý hay vô tình nhưng các nữ diễn viên đôi khi phải khó xử với “bàn tay hư hỏng” của đồng nghiệp khác giới. Hãy cùng điểm lại những sao nam từng “nhận gạch” vì đụng chạm dàn mỹ nhân Cbiz nhé!

Mới đây, cộng đồng mạng phải dậy sóng với những hình ảnh gây tranh luận trong bộ phim Phong Khởi Nghê Thường do Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát diễn chính. Trong một phân cảnh, nam diễn viên họ Hứa đã ôm trọn Cổ Lực Na Trát khiến netizen chỉ trích dữ dội, cho rằng anh không tôn trọng đồng nghiệp, mượn cơ hội “ăn bớt, ăn xén”. 

Tuy nhiên, đoàn phim và “mỹ nữ Tân Cương” đã lên tiếng bênh vực cho Hứa Ngụy Châu trước lùm xùm. Được biết, đây là một phân cảnh khá quan trọng trong phim và Cổ Lực Na Trát đã được bảo vệ kỹ lưỡng bằng các biện pháp phòng hộ trước sự đụng chạm này.

Trong bộ phim Lưu Kim Tuế Nguyệt, Đổng Tử Kiện và Nghê Ni cũng có cảnh quay thân mật trên màn ảnh. Tuy nhiên, netizen tinh ý phát hiện dường như vị trí tay của ông xã Tôn Di “có gì đó sai sai”. Có lẽ nam diễn viên Hẹn Em Nơi Ấy đã quá nhập diễn và không chú ý đến việc này nhưng người hâm mộ của “Mưu nữ lang” vẫn tỏ vẻ không hài lòng.

Hay trong bộ phim Hữu Phỉ do Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh diễn chính, cặp đôi chị em này cũng có một cảnh ôm gây nhiều tranh luận. Khi đó, mỹ nam Trần Tình Lệnh ôm lấy Triệu Lệ Dĩnh từ phía sau. Một khung cảnh tưởng như lãng mạn như mơ lại mất phần hoàn hảo khi Vương Nhất Bác trót đụng chạm đàn chị. Có nhiều ý kiến cho rằng, vì sự chênh lệch chiều cao, hơn nữa lại ôm từ đằng sau nên nam diễn viên mới lỡ mắc lỗi này.

Ở một diễn biến khác, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục trở thành nạn nhân của những “bàn tay hư hỏng” trong phim Sở Kiều Truyện. Một diễn viên quần chúng đã đụng chạm “nữ hoàng rating” ngay tại phim trường khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc.

>> Xem nhanh: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Nổi đình nổi đám nhờ show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Góp mặt trong chương trình diễn xuất, nữ diễn viên hợp tác với tài tử Lưu Nhuận Nam để thực hiện một đoạn phim ngắn. Thế nhưng, cộng đồng mạng phát hiện dường như Lưu Nhuận Nam đã cố tình lợi dụng cơ hội, đụng chạm Ngu Thư Hân. Đặc biệt, lúc tái hiện cảnh quay với một nam đồng nghiệp khác, Lưu Nhuận Nam lại bỗng dưng phong độ đến lạ khiến netizen càng tin chắc điều này.

Dụ Ân Thái – “Lữ tú tài” của Võ Lâm Ngoại Truyện không ít lần nhận “gạch đá” vì có “bàn tay hư hỏng”. Khi tham dự sự kiện, nam diễn viên gây tranh luận khi ôm ghì lấy một sao nữ và còn dựa đầu thân mật hết mực với cô, bất chấp đồng nghiệp khó chịu ra mặt.

>> Tin liên quan: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Có thể thấy được, việc các sao nữ bị đồng nghiệp đụng chạm thiếu tế nhị khi đóng phim, quay show là điều chẳng hề hiếm gặp trong showbiz. Điều này khiến người hâm mộ vừa lo lắng, lại vừa xót xa cho những mỹ nhân này.

Ri rỉ rì ri “dưa” gì cũng có, mời bạn ghé lại tám chuyện cho vui tại Hóng Dưa Bở Cbiz!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.