x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong trang phục cổ phong

Beaver 08:55 - 14/02/2021

Trong thời gian gần đây, các ngôi sao Hoa ngữ đua nhau “bắt trend” tạo hình cổ phong. Với những bộ đồ cổ phong độc đáo, dàn mỹ nhân Cbiz khiến netizen phải choáng ngợp vì nhan sắc yêu kiều, chẳng thể nói rõ ai là người đẹp nhất!

Khi chụp hình quảng cáo, Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt với vẻ ngọt ngào, tươi tắn trong bộ trang phục cổ phong. “Nữ hoàng rating” trẻ trung hết mức với mái tóc búi cao năng động, trông chẳng khác nào gái mười tám, đôi mươi dù đã lên chức mẹ.

Quay video quảng cáo cho nhãn hiệu, AngelaBaby khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi xuất hiện trong bộ trang phục cổ phong được thiết kế riêng. Với gương mặt xinh đẹp không góc chết, vừa quyến rũ lại ngọt ngào, mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng chưa bao giờ khiến netizen phải thất vọng về ngoại hình.

Địch Lệ Nhiệt Ba chứng tỏ đẳng cấp “chẳng phải dạng vừa đâu” trong bộ xường xám màu xanh nổi bật. Với tóc búi Na Tra gọn gàng, khoe trọn gương mặt đẹp không tỳ vết, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế khiến dân tình "mê như điếu đổ".

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Được tung hô là “định hải thần châm trên thảm đỏ”, nhan sắc và gu thời trang của Chung Sở Hy là điều khiến các khán giả khó tính nhất cũng chẳng thể nào chê trách nổi. Dĩ nhiên, nữ diễn viên Đại Chiến Âm Dương cũng chẳng thể bỏ qua “trend” cổ phong đang làm mưa làm gió ở showbiz hiện nay.

Nổi lên từ chương trình “sống còn” Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân nhận được nhiều tình cảm từ công chúng. Diện chiếc xường xám màu vàng nổi bần bật, nàng “bạch phú mỹ” trứ danh của Cbiz hớp hồn người hâm mộ với vẻ đẹp tươi tắn, đầy cuốn hút.

Sau khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, nữ ca sĩ Hoàng Linh nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích của đông đảo khán giả với nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt sắc sảo và giọng ca “đỉnh của chóp”. Thử sức với chiếc xường xám đậm chất cổ phong, mỹ nhân này khiến biết bao người phải xao xuyến không thôi.

Thêm một cái tên được quan tâm hết mức sau khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, đó là nữ diễn viên Lam Doanh Oánh. Sở hữu gương mặt thanh tú và nụ cười tươi rói, kết hợp với bộ váy cổ phong có thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật, mỹ nhân Chân Hoàn Truyện khiến khán giả “mê như điếu đổ”.

Vốn là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, Lưu Diệc Phi khiến dân tình choáng ngợp khi khoác lên mình bộ trang phục cổ phong màu đỏ. Với nhan sắc trong trẻo, thanh thoát, làn da trắng bật tông và khí chất thoát tục, “thần tiên tỷ tỷ” khiến biết bao trái tim phải rung động.

Cũng diện màu đỏ như Lưu Diệc Phi, “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y chẳng hề thua chị kém em. Với bộ trang phục mang hơi hướng cổ phong được thiết kế cách điệu, khoe khéo chiếc eo con kiến hút mắt, mỹ nhân Như Ý Phương Phi khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi.

Sau thời gian dài nằm trong top sao mặc xấu, Thẩm Nguyệt bất ngờ được đánh giá cao khi hóa thân thành nữ hiệp trên bìa tạp chí. Nữ diễn viên Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Tôi “gây mê” khán giả với nét đẹp trong sáng, thanh thuần nhưng cũng chẳng kém phần mạnh mẽ.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Nhìn vào nhan sắc “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” của những mỹ nhân Hoa ngữ nói trên, thật khó mà nói nổi ai là người đẹp nhất.

Ri rỉ rì ri, dưa gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.