x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân sau 1985 có tình trạng hôn nhân ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 26/04/2021

Nói tới những mỹ nhân Hoa ngữ đang làm mưa làm gió hiện nay, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới dàn sao nữ thuộc thế hệ sau 1985. Trong đó, có 5 mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân gây chú ý nhất là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby, Đường Yên, Lưu Thi Thi. Nhìn vào tình trạng hôn nhân của dàn sao nữ đình đám này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải đặt câu hỏi: “Phải chăng những sao nữ quá chú tâm vào sự nghiệp thì khó giữ được hạnh phúc bền lâu?”.

Triệu Lệ Dĩnh

Bén duyên khi hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Triệu Lệ Dĩnh và nam thần cổ trang hơn mình 9 tuổi Phùng Thiệu Phong nhanh chóng rơi vào lưới tình của nhau. Dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng cặp đôi này vẫn quyết không chịu thừa nhận tình yêu. Đến cuối năm 2018, Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi tuyên bố về chung một nhà và chẳng bao lâu sau thì sinh con đầu lòng.

Tưởng như có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn thì ai ngờ, mới đây, cặp đôi này tuyên bố chia tay sau gần 3 năm gắn bó với nguyên nhân “ở chung thì ít, xa cách thì nhiều”. Chuyện tình cảm vốn như người uống nước, tự biết ấm lạnh. Trong việc đổ vỡ này, khó mà nói nổi ai là người đúng, kẻ sai. Thế nhưng, cũng có ý kiến cho rằng sự quyết đoán, độc lập của “nữ hoàng rating” đã khiến Phùng Thiệu Phong không có cảm giác an toàn.

Khi tham gia phỏng vấn, tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc từng chia sẻ: “Em cũng không biết cô ấy có thực sự muốn kết hôn với em không, hay chỉ vì cần phải yêu, cần phải kết hôn nên mới ở bên em”, “Cho tới tận bây giờ em vẫn chưa có nhẫn cưới. Vợ em chưa từng đưa nhẫn cưới cho em”.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, vì Triệu Lệ Dĩnh phải trải qua quãng thời gian dài trầy trật để có được chỗ đứng trong showbiz như hiện nay nên cô quá chú tâm vào công việc, chẳng thể cân bằng được giữa gia đình và sự nghiệp. Có lẽ, chính hiện tượng “nữ cường nam nhược” (ý nói sự nghiệp, tính cách của nữ mạnh hơn nam) và những lời ra tiếng vào về việc hôn nhân rạn nứt đã góp phần khiến gia đình Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh đổ vỡ.

Dương Mịch

Tương tự như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch cũng là chiến sĩ thi đua có tiếng của showbiz Hoa ngữ, luôn bận rộn với những dự án phim.

Năm 2014, sau khi kết hôn với Lưu Khải Uy, nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc từng được biết bao người ngưỡng mộ, chúc phúc. Thế nhưng, sau khi sinh ái nữ đầu lòng, Dương Mịch lập tức quay lại với hình tượng nữ cường nhân của Cbiz, ít có thời gian cho gia đình. Chính vì điều này, tin đồn rạn nứt giữa họ luôn râm ran trên khắp các mặt báo.

Đỉnh điểm là khi Lưu Khải Uy dính tin đồn “đọc kịch bản đêm khuya” với bạn diễn Vương Âu tại phim trường. Điều này đã khiến mối quan hệ giữa cặp đôi chú – cháu này càng thêm xa cách. Đến cuối năm 2018, Dương Mịch – Lưu Khải Uy chính thức tuyên bố ly hôn.

Có thể nói, Dương Mịch là mỹ nhân thành công nhất trong thế hệ sau 1985, phát triển mạnh cả về mảng truyền hình, thời trang và còn nắm trong tay cổ phần của công ty quản lý Gia Hành, ngồi lên ghế bà chủ. Thế nhưng, điều này cũng chẳng thể giúp nữ diễn viên tránh được việc “qua sông lỡ đò”.

>> Tin liên quan: Nhan sắc đối lập của Dương Mịch và mỹ nhân Cbiz khi đóng 2 vai trong một bộ phim

AngelaBaby

Thêm một mỹ nhân 8X gia nhập hội chồng già – vợ trẻ, đó là AngelaBaby. Nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng từng khiến biết bao người hâm mộ nhờ mối tình đậm chất ngôn tình với nam diễn viên hơn 8 tuổi Huỳnh Hiểu Minh. Khi ấy, AngelaBaby tựa nàng công chúa nhỏ, được “tổng tài bá đạo” họ Huỳnh hết mực yêu chiều.

Thế nhưng, sau khi sinh quý tử đầu lòng, dường như AngelaBaby quyết tâm muốn trở thành nữ cường nhân của showbiz Hoa ngữ, muốn thoát khỏi cái mác “nổi lên nhờ chồng”. Tuy nhiên, cũng từ đó, cặp đôi này rất ít tương tác trên mạng xã hội, nhiều lần dính tin đồn ly hôn khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. 

Mới đây, gia đình 3 người của AngelaBaby gây chú ý khi cùng xuất hiện trong một khung hình sau thời gian dài xa cách. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, cuộc hôn nhân của AngelaBaby vẫn chưa thoát khỏi tình trạng “báo động đỏ”, khiến netizen đứng ngồi không yên vì lo thay cho tổ ấm của người đẹp này.

Lưu Thi Thi

Khác với 3 sao nữ nói trên, Lưu Thi Thi được netizen mệnh danh là “mỹ nhân đạm như cúc” vì chẳng tranh với đời. Mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát tựa tiểu thư khuê cách, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm rất ít bon chen giữa làng giải trí lắm thị phi.

Nên duyên với “tứ gia” Ngô Kỳ Long trong bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi tìm được “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Sau khi kết hôn, cô dành nhiều thời gian cho gia đình, được ông xã nâng niu, cưng chiều như công chúa. Thậm chí, bản thân Lưu Thi Thi cũng thừa nhận mình không phải vợ hiền vì đại đa số việc nhà đều là do Ngô Kỳ Long “bao” hết.

Giờ đây, Lưu Thi Thi đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Có lẽ, sự nghiệp của nữ diễn viên chẳng bì được với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhưng đời tư lại mỹ mãn hơn nhiều.

Đường Yên

Sau khi vụt sáng nhờ bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Đường Yên hoạt động tích cực trong mảng phim ảnh, bỏ túi biết bao tác phẩm được yêu thích. 

Bén duyên khi hợp tác, cô và tài tử La Tấn là cặp đôi kim đồng ngọc nữ được yêu thích nhất nhì Cbiz. Năm 2018, Đường Yên – La Tấn tổ chức hôn lễ thế kỷ, chính thức về chung một nhà. Nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương nhanh chóng sinh con đầu lòng, giảm bớt lượng công việc rất nhiều so với trước đây, dành nhiều thời gian bên gia đình.

Nhìn vào gia đình nhỏ của Đường Yên, netizen phải hâm mộ không thôi với sự yêu chiều của La Tấn dành cho cô. Sau khi thành chồng người ta, La Tấn cũng tích cực hơn rất nhiều trong sự nghiệp, liên tục nhận các dự án phim mới, trở thành chỗ dựa vững chắc cho bà xã.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Nhìn vào cuộc hôn nhân của 5 mỹ nhân nói trên, có thể thấy được dường như các nữ cường nhân khó mà giữ được “lửa” hôn nhân. Quá mải mê với công việc, họ không thể tìm được điểm cân bằng giữa công việc và gia đình. Người sự nghiệp lên hương thì tình duyên lận đận, người hạnh phúc mỹ mãn thì sự nghiệp có chút thua chị kém em. Dĩ nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không nghĩ rằng các mỹ nhân này phải hi sinh một phần sự nghiệp để có hôn nhân hạnh phúc mà chẳng qua, đây là lựa chọn của mỗi người mà thôi.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.