x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý do ly hôn không phải vì Phùng Thiệu Phong mà là do Triệu Lệ Dĩnh?

Hóng hớt Cbiz 17:50 - 03/07/2021

Kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo ly hôn đến nay đã hơn hai tháng nhưng nguyên nhân thật sự dẫn đến việc họ “đường ai nấy đi” là gì vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của dân mạng. Hình như lý do “gặp thì ít mà chia xa thì nhiều” không mấy ai tin cho lắm, mọi người vẫn đang cật lực truy tìm, đào bới lại những tin tức cũ nhằm tìm ra chân tướng, nguyên nhân, ẩn tình... trong vụ việc này.

Gần đây, Hóng Hớt Cbiz đọc được không ít thông tin được lan truyền cho biết là do mẹ Phùng Thiệu Phong đã trực tiếp bày tỏ như: “Ly hôn không thể trách con trai tôi được, là vấn đề của Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi kết hôn không ở nhà chăm sóc gia đình, suốt ngày chạy ra bên ngoài, cũng không chịu mang thai lần hai” nhằm lên tiếng bênh vực con trai trước những lời chỉ trích của dân mạng.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh làm rõ chuyện cặp đại gia để có tiền, tiến thân?

Thực ra trước đây, những tin tức lùm xùm xoay quanh việc mẹ Phùng Thiệu Phong không thích Triệu Lệ Dĩnh vì xuất thân, địa vị, học vấn cũng như tính cách không phải là ít. Bà cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh không xứng với con trai mình dù sự nghiệp của cô có đang ở trên đỉnh cao đi chăng nữa. 

Thậm chí, Phùng Thiệu Phong cũng từng chia sẻ mẹ của anh là một người phụ nữ mạnh mẽ truyền thống, chỉ thích những người con dâu dịu dàng, nghe lời mà thôi. Mà Triệu Lệ Dĩnh cũng là một nữ cường nhân chính hiệu, một lòng tập trung cho sự nghiệp, liên tục bận rộn trong giới giải trí. Hai nữ cường nhau gặp nhau thì kết quả chỉ có “sức đầu mẻ tráng” chứ đừng nói chi đến mối quan hệ “mẹ chồng con dâu” nhạy cảm từ xưa tới giờ.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh đang được nhiều người đàn ông theo đuổi, tỏ tình?

Bên cạnh đó, Phùng Thiệu Phong lại là một người hết mực nghe lời mẹ. Có lẽ, trước sức ép của hai người phụ nữ, anh đã chọn lắng nghe con tim thay vì lý trí và quyết định rời xa Triệu Lệ Dĩnh.

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

>>>Xem thêm: Cả đời này, Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch sẽ chẳng muốn hợp tác cùng nhau

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.