x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trò lừa của show truyền hình Cbiz mà Triệu Lệ Dĩnh từng "bóc mẽ"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:35 - 03/07/2021

Khi theo dõi các chương trình truyền hình Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ít lần băn khoăn: “Liệu những show này có kịch bản hay không nhỉ?”. Các bạn có bao giờ suy nghĩ về vấn đề này chưa? Hãy cùng mình nhìn lại và phân tích xem sao nhé!

Chắc hẳn các bạn đều biết, Triệu Lệ Dĩnh từng nhận “mưa gạch đá”, bị chê trách kém duyên khi tuyên bố: “Các show truyền hình đều có kịch bản” ngay trước mặt Trịnh Khải – người nổi lên từ chương trình ăn khách Hurry Up, Brothers. Ừ thì mình cũng công nhận là “nữ hoàng rating” hơi thiếu tinh tế một chút nhưng những lời của cô hóa ra lại chẳng sai chút nào đâu nha! 

Cách đây không lâu, khi xem show Manh Thám Thám Thám Án, Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng vô cùng xúc động khi thấy nam diễn viên Tôn Hồng Lôi chỉ liếc mắt một cái mà nhận ra ngay diễn viên quần chúng từng hợp tác với mình trong bộ phim Ẩn Núp. 

Dù chỉ cùng thực hiện một phân cảnh duy nhất, Tôn Hồng Lôi vẫn nhớ rõ từng chi tiết nhỏ trong quá trình đóng phim và còn nghẹn ngào rơi lệ khi được gặp lại đồng nghiệp. Nhìn vào khoảnh khắc họ tay bắt mặt mừng, mình vừa cảm động trước sự trọng tình trọng nghĩa của Tôn Hồng Lôi lại vừa băn khoăn: “Chẳng lẽ trí nhớ của tài tử họ Tôn lại ‘đỉnh chóp’ đến thế?”.

Diễn viên quần chúng tiết lộ về câu chuyện phía sau cuộc gặp mặt cảm động này.

Sau khi tìm hiểu kỹ càng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi phát hiện hóa ra tất cả chỉ là kịch bản mà thôi. Vị diễn viên quần chúng này chia sẻ rằng, trước khi lên sân khấu, đạo diễn đã dặn dò ông hãy khóc sau khi trò chuyện cùng với Tôn Hồng Lôi. Hóa ra, khung cảnh cảm động hết nấc trên màn ảnh lại có giá khoảng 300 – 400 tệ (1-1,4 triệu đồng) các bạn ạ!

Dĩ nhiên, chúng ta cũng chẳng thể trách Tôn Hồng Lôi được, vì đây là yêu cầu của đạo diễn mà. Vị diễn viên quần chúng kia cũng chia sẻ: “Tôn Hồng Lôi là một diễn viên, tôi cũng là một diễn viên. Trong phân cảnh đó chúng tôi đều đang diễn, khiến khán giả thấy cảm động là hoàn thành tốt công việc rồi”.

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân chán làm tiếp viên hàng không, tiến quân Cbiz

Đây cũng không phải lần đầu tiên các show truyền hình đình đám bị “bóc mẽ” là có kịch bản đâu nhé! Trong show Cực Hạn Khiêu Chiến 4, nam diễn viên Huỳnh Lỗi được mệnh danh là “thần toán tử” vì quá đỗi thông minh, dường như có thể nhìn thấu tất cả quy tắc của chương trình.

Thế nhưng, khi bị phóng viên ráo riết hỏi về việc show có kịch bản hay không, Huỳnh Lỗi cũng phải thừa nhận: “Chúng tôi quay tổng cộng 36 kỳ, có khoảng hơn 70 kịch bản, mỗi vị khách mời phụ trách 2 kịch bản. Tôi đã học thuộc lòng từng lời thoại, nội dung trong kịch bản của mình đấy”.

Nói thật thì mình có chút “vỡ mộng” nhưng cũng phải khâm phục trước sự chuyên nghiệp của nam diễn viên Mùa Quýt Chín.

Nói tới các show truyền hình “hot hit” nhất nhì Cbiz, không thể không gọi tên Hurry Up, Brothers. Khi theo dõi chương trình này, hẳn các bạn sẽ thấy giải trí với những trò đùa vui vẻ và trò chơi xé bảng tên gay cấn giữa các thành viên đúng không nào?

Cảnh xé bảng tên như đóng phim giữa Trịnh Khải và Chu Á Văn.

Mình từng nghĩ với những chương trình vận động như vậy thì làm gì có kịch bản. Ai ngờ, tưởng thế mà không phải là thế đâu nha! Theo những hình ảnh được tiết lộ từ hậu trường do người qua đường chụp được, hóa ra, những cảnh xé bảng tên cũng được thực hiện chẳng khác gì quay phim, bắt đầu sau tiếng hô “3,2,1” của đạo diễn. Các bạn có thấy ngơ ngác, ngỡ ngàng không nào?

Hay như mình tìm hiểu được, Diệp Tuyền - nữ diễn viên nổi tiếng thẳng thắn, dám nói dám làm của Cbiz cũng từng tuyên bố tham gia show truyền hình chẳng khác nào đóng phim cả: “Tất cả những gì thể hiện trước màn ảnh đều là giả”. Người đẹp TVB khiến mình sốc đến tận óc khi tiết lộ những mâu thuẫn giữa các ngôi sao trong show đều là theo kịch bản, nhằm mục đích khiến khán giả cảm thấy gần gũi hơn và đồng cảm với người nổi tiếng.

Thậm chí, Diệp Tuyền còn kể về một lần trải nghiệm của mình khi tham gia một show thiết kế trang phục. Cô cho biết, chẳng có bất cứ bộ quần áo nào là do cô làm cả mà đều được may sẵn, đặt ở đó chỉ chờ cô nàng đến đặt tên. Còn các diễn biến trên màn ảnh đều đã được tập luyện kỹ càng từ trước để đạt hiệu quả tốt nhất! Việc “lật tẩy” bí mật đằng sau ống kính thế này khiến mình hoang mang không biết liệu sau việc này, các show truyền hình còn dám mời Diệp Tuyền tham gia không nữa.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Đúng với câu nói: “Nhân sinh như diễn, diễn như nhân sinh”. Hóa ra, những cuộc hội ngộ “tình thương mến thương” sau bao nhiêu năm của dàn diễn viên từng hợp tác hay việc những ngôi sao có quan hệ bất hoà - thân mật trên màn ảnh có lẽ cũng chỉ là một phần của kịch bản, nhằm thu hút sự chú ý của công chúng mà thôi. Dĩ nhiên, mình cho rằng, trong đó vẫn có những cảm xúc chân thành nhưng ai mà biết được đâu là thật, đâu là “pha ke” đúng không nào?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về việc này? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.