x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bộ ảnh cũ cực quyến rũ của Triệu Lệ Dĩnh cách đây 5 năm

Carole 08:06 - 04/07/2021

Gần đây, Carole có thấy bộ ảnh cũ mà Triệu Lệ Dĩnh chụp cho tạp chí FHM (For Him Magazine). FHM vốn là tạp chí dành cho đàn ông và những sao nữ xuất hiện trên tạp chí này đều mang đến phong cách quyến rũ, gợi cảm. Chính vì thế nên việc Triệu Lệ Dĩnh đồng ý xuất hiện trên FHM vào năm 2016 từng khiến mình và nhiều người khác rất bất ngờ. 

Trước khoảng thời điểm nhận lời làm gương mặt trang bìa cho FHM, Triệu Lệ Dĩnh được biết đến với hình ảnh ngọt ngào, ngây thơ và luôn giống như một nàng công chúa mỗi khi tham gia các sự kiện. Dù những bộ trang phục mà nữ diễn viên Minh Lan Truyện mặc trên FHM chưa đến mức quá táo bạo như các đồng nghiệp khác nhưng việc cô thử sức với phong cách quyến rũ từng gây xôn xao suốt một thời gian.

Thời điểm này, nữ diễn viên chưa hẹn hò với Phùng Thiệu Phong. Còn nhớ sau đó, đến tháng 7/2017, paparazzi đã chụp được loạt ảnh của một chiếc siêu xe Lamborghini đến đón Triệu Lệ Dĩnh, người lái xe mặc áo đôi với cô. Sau khi hẹn hò ở một con phố tại Thượng Hải, cả hai cùng vào khách sạn. Chủ sở hữu chiếc xe này chính là Phùng Thiệu Phong, và thông tin về chuyện tình cảm của 2 người chính thức dấy lên. 

Không chỉ có Carole mà nhiều người khác đều cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh không thích hợp với phong cách này. Có lẽ sau lần lên tạp chí FHM thì chắc là Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận ra điều đó và bắt đầu tìm kiếm cho mình những phong cách thích hợp hơn. 

Hiện tại, mọi người đều thấy Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp tựa như công chúa, nhiều lúc thay đổi theo kiểu thanh lịch hoặc thử sức với phong cách cá tính. Theo mình thấy thì đây chính là phong cách thích hợp nhất với Triệu Lệ Dĩnh và cô ấy nên duy trì hình tượng này.

Bạn cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh thích hợp với phong cách nào nhất? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Lý do ly hôn không phải vì Phùng Thiệu Phong mà là do Triệu Lệ Dĩnh?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.