x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa và những "couple" cổ trang đẹp nhất Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 03/07/2021

Khi xem những bộ phim cổ trang Hoa ngữ, bạn có mê mẩn trước những “couple” đẹp như mơ nào hay không? Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì “chèo thuyền” hơi bị nhiều đó nha! Mình muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết những cặp đôi cổ trang mà mình cho là đẹp nhất trên màn ảnh nè!

Hồ Ca – Lưu Diệc Phi

Khi xem Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, mình vô cùng yêu thích cặp đôi Lý Tiêu Dao (Hồ Ca) và Triệu Linh Nhi (Lưu Diệc Phi). Người thì đẹp trai, nghĩa hiệp, người lại là hậu nhân Nữ Oa xinh đẹp, thuần khiết, cặp trai tài gái sắc này quả thực xứng đôi vừa lứa về mặt ngoại hình. Thế nhưng, tiếc thay, mối tình của họ lại có cái kết hết mực bi thương, khiến khán giả day dứt mãi.

Có lẽ vì lý do này, không ít người còn “chèo thuyền” Hồ Ca – Lưu Diệc Phi ngoài đời thực, mong họ về chung một nhà đấy! Hiện tại, cặp nam thần, mỹ nhân này cũng đều đang trong hội độc thân, nếu họ thực sự đến với nhau thì cũng là chuyện vui mà.

Triệu Lệ Dĩnh – Hoắc Kiến Hoa

Hoa Thiên Cốt là bộ phim đã đưa Triệu Lệ Dĩnh lên hàng ngũ sao hạng A của showbiz Hoa ngữ, đồng thời, cũng đem lại một “couple” cực đẹp đôi trên màn ảnh nhỏ, đó là thầy trò Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) và Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh).

Dĩ nhiên, nếu bạn nào có “chèo thuyền” cặp đôi này thì hãy là “shipper” lặng lẽ trên màn ảnh thôi nhé! Vì giờ đây, thượng tiên Bạch Tử Họa đã “chuyển kiếp” thành Càn Long và sống hạnh phúc bên “Hạ Vũ Hà” Lâm Tâm Như rồi!

Cổ Thiên Lạc – Lý Nhược Đồng

Cặp đôi “cô cô – Quá nhi” của Thần Điêu Đại Hiệp 1995 là “couple” cổ trang số 1 trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa. Nhìn vào hình ảnh của “Dương Quá đẹp trai nhất” Cổ Thiên Lạc và “Tiểu Long Nữ xinh đẹp nhất” Lý Nhược Đồng, ai mà không mê cho được. 

Chắc hẳn không ít khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X đều từng mê mẩn cặp đôi đình đám này như mình đúng không?

>>>Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Dương Tử - Đặng Luân

Mặc dù cặp đôi Cẩm Mịch – Húc Phượng do Dương Tử - Đặng Luân thể hiện bị “ngược” cho lên bờ xuống ruộng trong Hương Mật Tựa Khói Sương nhưng cũng chẳng thể phủ nhận rằng họ vô cùng đẹp đôi đúng không nào?

Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là “couple” cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh của nàng tiểu hoa đán 9X cho tới thời điểm này đó nha! Thật mong Dương Tử và Đặng Luân sẽ tiếp tục tái hợp trong một dự án cổ trang nào đó trong tương lai.

Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long

Chẳng hề quá lời khi nói Bộ Bộ Kinh Tâm là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của Lưu Thi Thi, chẳng những đưa cô lên hàng ngũ sao hạng A của Cbiz mà còn giúp cô gặp được “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Hóa thân thành nàng Nhược Hy trên màn ảnh, Lưu Thi Thi đã khiến “tứ gia” Ngô Kỳ Long xiêu lòng cả trong phim lẫn ngoài đời. 

Giờ đây, cặp đôi được yêu thích nhất nhì trên màn ảnh Cbiz đã về chung một nhà, có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên nhau rồi đấy!

Dương Mịch – Triệu Hựu Đình

Góp mặt trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đã gặt hái thành công vang dội khi tái hiện mối tình từ kiếp này sang kiếp khác của nàng thượng thần Bạch Thiển và thái tử Thiên tộc Dạ Hoa.

Nói thật, khi bộ phim mới bắt đầu quay, mình còn cho rằng Dương Mịch và Triệu Hựu Đình không được “hợp cạ” cho lắm cơ. Thế nhưng, càng xem càng thấy thích, càng thấy họ đẹp đôi quá trời trên màn ảnh vậy nè!

Địch Lệ Nhiệt Ba – Cao Vỹ Quang

Cũng trong Tam Sinh Tam Thế, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang khiến khán giả hết mực yêu thích khi nên duyên trên màn ảnh. Bên cạnh Bạch Thiển – Dạ Hoa, “thuyền” Phượng Cửu – Đông Hoa cũng được netizen “chèo” hết sức nhiệt tình.

Thậm chí, mình còn cho rằng, Cao Vỹ Quang chính là “người tình màn ảnh” đẹp đôi nhất của nàng mỹ nữ Tân Cương nữa đấy!

Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác 

Nhờ siêu phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm trở thành những "lưu lượng" hàng đầu Cbiz. Đều là những mỹ nam có ngoại hình nổi trội, “tình anh em” của họ trên màn ảnh khiến hội hủ nữ phải “chèo thuyền” hết công suất.

Thậm chí, kể cả khi phim đã lên sóng được hai năm, những bài viết “đẩy thuyền” Lam Vong Cơ – Ngụy Vô Tiện (Vương Nhất Bác – Tiêu Chiến) vẫn được dân tình vô cùng quan tâm, chú ý.

Cung Tuấn – Trương Triết Hạn

Sau Trần Tình Lệnh, lại thêm một bộ phim đam mỹ làm mưa làm gió trên màn ảnh, đó là Sơn Hà Lệnh với hai diễn viên chính Cung Tuấn và Trương Triết Hạn. Với những khoảnh khắc “tình trong bể tình” trên màn ảnh, Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) và Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) đã “buộc” khán giả phải “lên thuyền và ra khơi” đó nha!

>>> Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Cbiz không cần photoshop: AngelaBaby, Na Trát đúng chuẩn nữ thần

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ cặp đôi cổ trang Hoa ngữ nào là “đỉnh chóp” nhất? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.