x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz đóng phim là mập đậm sâu, mất kiểm soát

Nhật Nguyệt 12:05 - 21/03/2021

Với các ngôi sao nổi tiếng, quản lý dáng người là một trong những việc cần thiết nhất. Vì chỉ cần lỡ tăng thêm nửa kí thôi, họ sẽ trở thành đề tài cho công chúng, bị chê béo, thậm chí là bị đánh giá xuống sắc.

Tuy nhiên, có nhiều ngôi sao lại khiến fan "dở khóc dở cười" vì thay đổi trọng lượng khi quay phim. Bắt đầu đóng phim thì thon thả, gọn gàng nhưng chỉ sau 3 - 6 tháng làm việc vất vả, họ lại lỡ mập đậm, mập sâu, mập mất kiểm soát

1. Nhậm Gia Luân

Đầu tiên chính là Nhậm Gia Luân. Đầu năm 2020, nam diễn viên gây bão mạng khi bộ phim Cẩm Y Chi Hạ được ra mắt khán giả. Hóa thân thành chàng cẩm y vệ lạnh lùng và thông minh, anh chàng đã đốn tim rất nhiều cư dân mạng nhờ vào diễn xuất đỉnh cao cùng ngoại hình ưa nhìn của mình.

Điển trai lạnh lùng là thế, nhưng chàng Nhậm Gia Luân vẫn không thể đào thoát khỏi sự hấp dẫn của những hộp cơm ngon lành trên phim trường. Đầu phim Cẩm Y Chi Hạ, anh chàng nhận được mưa lời khen của khán giả với góc mặt nam tính, cá tính. Kết quả, đến cuối phim, chàng soái ca cực ngầu lại hóa thân thành anh chàng bầu bĩnh đáng yêu.

2. Hứa Khải

Nổi lên từ bộ phim Diên Hi Công Lược, Hứa Khải được công chúng gọi là "hot boy Tử Cấm Thành" nhờ ngoại hình điển trai, nam tính. Tuy nhiên, khuyết điểm của chàng nam thần này lại là quá dễ tăng cân nhưng lại không kiểm soát được việc ăn uống. Nhất là khi quay phim, không bị quản lý siết chặt việc ăn uống thì anh chàng lại càng tích cực chiêu đãi bản thân.

Ở đoàn làm phim, Hứa Khải luôn nhiệt tình hùa theo những lời rủ rê ăn uống, từ ăn xế chiều cho đến ăn khuya, không từ chối lần nào. Kết quả, ban đầu anh chàng còn giữ được vẻ điển trai hút hồn, nhưng đến cuối phim thì chắc chắn cân nặng phải tăng thêm vài kí. Điển hình nhất là thời điểm quay Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn, sự thay đổi rõ rệt về dung mạo của "hot boy Tử Cấm Thành" khiến fan ruột cũng phải "dở khóc dở cười".

>>> Xem thêm: Hết hồn với cân nặng của Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh và sao nữ Cbiz: 40kg vẫn sợ mập

Doãn Chính

Hóa thân thành Thương Tế Nhị trong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Doãn Chính nhận được nhiều lời khen vì nhập vai xuất sắc. Anh không chỉ lột tả được tính cách ngang bướng, nóng nảy, khí khái của nhân vật mà còn thành công biến thành người có đam mê mãnh liệt với ẩm thực. Trong mọi cảnh quay, khán giả luôn bắt gặp hình ảnh Doãn Chính hoạt động miệng hết công suất, từ hát, chửi mắng cho đến ăn uống.

Hậu quả là quay xong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Doãn Chính bị nhiều người trêu chọc vì khuôn mặt tròn trịa, dáng người đầy đặn. Bản thân Doãn Chính cũng thừa nhận sau khi rời đoàn phim, anh đã tăng đến 5kg.

Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao xuất thân là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc nên rất coi trọng ngoại hình. Chẳng ai ngờ được anh chàng bảnh bao, trau chuốt này cũng có lúc làm "rớt" vẻ ngoài nam thần khi lỡ bị đoàn làm phim Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm vỗ béo nhiệt tình.

Đầu phim, Hoàng Tử Thao điển trai, nam tính với thân hình cao ráo, gọn gàng và khuôn mặt chuẩn V-line. Kết quả phim hết, chữ V trên mặt chàng thần tượng lại biến thành chữ U. Có thể thấy, chất lượng cơm hộp và đồ ăn vặt đoàn làm phim Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm rất tốt.

>>> Xem thêm: Chiều cao, cân nặng thật của dàn tiểu hoa Cbiz: Dương Tử mũm mĩm, Cúc Tịnh Y bé hạt tiêu

Triệu Lệ Dĩnh

Sao nam thoải mái trong chuyện ăn uống đã đành, ngay đến cô nàng Triệu Lệ Dĩnh cũng không thoát được cảnh đầu phim gầy gò, cuối phim lại mũm mĩm. Thuộc mẫu sao nữ hiếm hoi có hứng thú đặc biệt với chuyện ăn uống, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị bắt gặp "hoạt động miệng" mọi lúc mọi nơi trên phim trường. Ăn vặt đã nhiều, cô nàng còn chẳng bao giờ từ chối cơm hộp của đoàn phim. Vì thế mà có nhà sản xuất đã phải kêu trời vì: "Nuôi Triệu Lệ Dĩnh tốn cơm quá".

Thời quay Sam Sam Đến Rồi, Triệu Lệ Dĩnh đã được nhà sản xuất "vỗ béo" nhiệt tình. Kết quả là khi phim đóng máy, nàng Sam Sam đã tăng đến 4kg. Hay trong Minh Lan Truyện, cô nàng cũng có sự thay đổi rõ ràng về ngoại hình, khiến chiếc mũ choàng từ rộng thùng thình chuyển sang vừa vặn hơn với khuôn mặt.

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí mới nhất, chính xác nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.