x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ từng phải chịu tủi thân vì đạo diễn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 22/02/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện thời còn “non và xanh”, không ít ngôi sao Hoa ngữ đình đám từng phải “muối mặt”, tủi thân vì bị đạo diễn trách mắng nặng lời ngay trước mặt mọi người. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Dương Mịch

Trước khi trở thành “đỉnh lưu” Cbiz, Dương Mịch cũng phải đi lên từ những vai phụ, trầy trật từng bước để tìm chỗ đứng trong làng giải trí. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 16 tuổi, khi góp mặt trong bộ phim Phấn Hồng Thế Gia, Dương Mịch từng khiến đạo diễn không hài lòng vì mãi không khóc được, phải quay đi quay lại rất nhiều lần. 

Các bạn biết không, vị đạo diễn “tính nóng như kem” này đã trách mắng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế nặng lời ở phim trường khiến cô càng thêm áp lực, mãi chẳng “rặn” ra được giọt nước mắt nào. Có lẽ vì quá sốt ruột, đạo diễn còn trực tiếp “tác động vật lý” với Dương Mịch và kết quả là người đẹp này bật khóc chỉ trong vòng một nốt nhạc (không biết có phải vì tủi thân không?).

Sau này, nàng tiểu hoa đán 8X mới chia sẻ rằng, cô không chỉ được “tặng” cho 5 ngón tay xinh mà còn bị khá nhiều dấu vết khác nữa. Tuy nhiên, khi ấy, Dương Mịch chỉ là một diễn viên vô danh lại không có bối cảnh, “thấp cổ bé họng” nên chỉ đành im lặng chịu đựng.

Chính những uất ức này đã khiến Dương Mịch quyết tâm vươn lên trong sự nghiệp, khiến hội anti cũng phải nể phục vì sự chuyên nghiệp, hết lòng hết dạ vì công việc, thậm chí đôi khi còn rất “tàn nhẫn” với chính bản thân mình. 

Nghe giang hồ đồn thổi thì khi ghi hình bộ phim Hồng Lâu Mộng, đạo diễn Lý Thiếu Hồng từng đánh giá Dương Mịch là: “Miệng nói chuyện không lưu loát”. Thế nên, nữ diễn viên đã đi nhổ 4 chiếc răng ngay và luôn để khắc phục khuyết điểm khiến bao người phải sững sờ.

Giờ đây, nỗ lực của Dương Mịch đã được đáp đền xứng đáng. Hơn 15 năm qua, người đẹp vẫn luôn ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” Cbiz và là sao nữ thành công nhất nhì thế hệ sau 1985 đó nha!

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu thường xuyên quan tâm tới những thông tin về Cbiz, hẳn các bạn đều biết “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh từng có quãng thời gian 10 năm vật lộn với những vai quần chúng, mãi chẳng được khán giả “nhớ mặt đặt tên”. Thời đó, mỹ nhân 8X cũng phải chịu đựng không ít sự tủi thân, bị người khác xem thường đấy cả nhà ạ!

Có lần, khi trả lời phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ, cô từng rơi lệ vì bị một vị đạo diễn phán rằng: “Cô mãi mãi không thể làm nữ chính được, bởi vì cái dáng vẻ chu miệng lên của cô trông thật lố lăng”. Không chỉ vậy, nhiều người dùng những lời lẽ không hay và tỏ vẻ nghi ngờ: “Cô có biết đóng phim không thế?”.

Thế nên, Triệu Lệ Dĩnh mới hạ quyết tâm: “Tôi nhất định phải diễn thật tốt, phải trở nên nổi bật” và sẵn sàng đổ bao mồ hôi, nước mắt để có được sự nghiệp như ngày nay. Xin được tặng cho “nữ hoàng rating” Cbiz cả nghìn cái like vì sự nỗ lực nhé!

>>>Xem thêm: Vệ Kiện - Trương Tây và những cặp đôi kết hôn vì nhà gái giục cưới

Hồ Ca

Cá nhân mình cho rằng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là một trong những tác phẩm ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Hồ Ca. Hình tượng chàng Lý Tiêu Dao nghĩa hiệp, tiêu sái mà anh thể hiện được coi như kinh điển trên màn ảnh, khó ai có thể vượt qua nổi. Thế nhưng ít ai biết là, khi ghi hình bộ phim này, ngày nào Hồ Ca cũng bị đạo diễn mắng cho “tối mặt” đó nha!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi ấy, Hồ Ca vẫn còn ngồi trên ghế trường Học viện Hý kịch Thượng Hải, mới chỉ có một ít kinh nghiệm biểu diễn kịch sân khấu học được ở trường. Chính vì vậy, nam diễn viên đã xử lý phân cảnh Lý Tiêu Dao dẫn Triệu Linh Nhi (Lưu Diệc Phi) chạy trông rất khoa trương, thiếu tự nhiên. Thấy vậy, đạo diễn đã lớn tiếng trách mắng rằng: “Cậu bị sao vậy? Nếu không biết diễn thì lượn đi!” khiến cả ekip phải hết hồn.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chính sự nghiêm khắc của đạo diễn đã cho ra mắt một tác phẩm chất lượng, giúp Hồ Ca một bước lên mây trong sự nghiệp. Dĩ nhiên là sự nỗ lực học hỏi, tự hoàn thiện bản thân của nam diễn viên cũng là yếu tố không thể thiếu được rồi!

Giờ đây, Hồ Ca đang là diễn viên thực lực được yêu mến của showbiz Hoa ngữ, được khán giả yêu mến, giới chuyên môn công nhận và còn lên ngôi Thị đế của giải Kim Ưng và Bạch Ngọc Lan nữa nè! Hi vọng là sự nghiệp của tài tử này sẽ ngày càng phát triển và khiến dân tình được mãn nhãn với những tác phẩm chất lượng.

Huỳnh Thánh Y

Nhờ vai diễn cô gái không nói được trong phim Tuyệt Đỉnh Kungfu, Huỳnh Thánh Y nhanh chóng “bạo hồng”, được công chúng biết đến rộng rãi. Dù chẳng hề có một lời thoại, nữ diễn viên vẫn khiến mình ấn tượng với nhan sắc thanh thuần và diễn xuất tinh tế, đặc biệt là cảnh khóc kinh điển này trong phim.

Tuy nhiên, việc thực hiện cảnh khóc sao cho vừa lòng Châu Tinh Trì – người được mệnh danh là “bạo quân chốn phim trường” lại chẳng hề dễ dàng tẹo nào. Nghe giang hồ đồn thổi, Huỳnh Thành Y đã phải quay đi quay lại rất nhiều lần, còn bị Châu Tinh Trì mắng tới mức “không ngẩng nổi đầu lên” nữa đó!

Nghĩ mà cũng tội thay cho người đẹp họ Huỳnh vì Châu Tinh Trì vốn nổi tiếng là người hết sức cầu toàn, lại khá là “nóng” khi đảm nhiệm vai trò đạo diễn nữa. Tuy nhiên, cũng phải nói lại, chính nhờ có “Tinh gia” mà sự nghiệp của Huỳnh Thánh Y mới có thể “phất” lên nhanh như vậy đúng không nào?

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "đu trend" hầu gái

Bạn nghĩ sao về việc các ngôi sao Cbiz nói trên bị đạo diễn trách mắng? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.