x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những tín vật tình yêu của Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn sao trên màn ảnh

An Lee 12:00 - 19/02/2022

Ngoài tạo hình, nhan sắc của các nhân vật thì ở phim cổ trang Hoa ngữ có một thứ khiến An rất quan tâm, đó là loạt tín vật định tình của nam nữ chính. Nói về thứ này thì có vô số thể loại, từ những chiếc tín vật mang đủ sự bi thương, đến những tín vật tuy tầm thường nhưng lại nhiều ý nghĩa. Hãy cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cùng tuổi, cùng là nữ thần cổ trang 

Chiêu Diêu: Xiên kẹo hồ lô

Bạch Lộc và Hứa Khải đã viết nên câu chuyện tình đầy cảm động ở Chiêu Diêu. Cả hai đã có những màn tương tác vô cùng ăn ý, đến tận bây giờ fan couple vẫn đẩy thuyền nhiệt tình. Nếu là fan cứng của couple Lệ Trần Lan (Hứa Khải) và Lộ Chiêu Dao, chắc hẳn bạn sẽ nhớ cặp đôi này đã trao nhau những xiên kẹo hồ lô đầy ngọt ngào. Đây như là một món đồ tình yêu điển hình của hai người.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa: Gương đồng

Cũng hơi kỳ lạ phải không? Nhưng An thấy đây chính xác là tín vật định tình của Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Tố Tố aka Bạch Thiển (Dương Mịch) trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Chiếc gương đồng này thần kỳ ở chỗ chỉ cần soi là có thể thấy được đối phương, hệt như một cuộc gọi video vậy. Cũng vì chiếc gương đồng này mà Tố Tố bị Tố Cẩm phát hiện, lôi lên Thiên cung. Còn khi Tố Tố kết thúc chuyến lịch kiếp, gương đồng này cũng cùng cô đi đến cuối con đường, trước khi rời Tru tiên đài.  

Tru Tiên - Thanh Vân Chí: Hợp hoan linh

Hợp hoan linh là vật phẩm mà Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) có được khi rơi vào hiểm cảnh cùng Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong). Tình cảm của 2 người gắn rất nhiều với Hợp hoan linh nên chẳng khác nào là một tín vật định tình. Cũng chính nhờ vào Hợp hoan linh mà sau này, Bích Dao mới có thể sử dụng Si tình chú, cứu Trương Tiểu Phàm một mạng dưới Tru Tiên Kiếm.

Bộ Bộ Kinh Tâm: Vòng ngọc huyết phượng, trâm Mộc Lan, lọ thuốc bằng ngọc

Tình cảm của nàng Mã Nhĩ Thái Nhược Hy (Lưu Thi Thi) trong Bộ Bộ Kinh Tâm cũng gắn liền với nhiều tín vật định tình. Khi bày tỏ tình cảm của mình với Nhược Hy, Bát a ca (Trịnh Gia Dĩnh) đã tặng cho người thương chiếc vòng ngọc huyết phượng hiếm có. Sau này khi không thể dành tình cảm cho Bát a ca, Nhược Hy đã nhờ Thập tứ trả lại. Bát a ca vì thất vọng cũng đập vỡ nát chiếc vòng này.

Trong khi đó, Tứ gia (Ngô Kỳ Long), chân ái của Nhược Hy ở Bộ Bộ Kinh Tâm cũng tặng không ít tín vật cho cô như trâm Mộc Lan hay lọ thuốc bằng ngọc. Cả hai món đồ đều có thiết kế tinh xảo, xinh xắn. Trâm Mộc Lan và lọ thuốc bằng ngọc đều từng bị Nhược Hy trao trả cho chủ nhân của nó, nhưng vì Tứ gia đã định Nhược Hy là người mình yêu, mặt cũng hơi dày nên là buộc Nhược Hy phải nhận. Sau này, trâm Mộc Lan cũng một lần bị gãy và nó đã được sửa lại trọn vẹn, tựa như tình cảm trong tương lai của cặp đôi.

Hoa Thiên Cốt: Đoạn Niệm kiếm, Cung Linh

Trong Hoa Thiên Cốt, Đoạn Niệm kiếm và Cung Linh được Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) vô cùng trân trọng, nâng niu. Đó là những món đồ mà Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) đã cho cô. Nói 2 món đồ này là tín vật định tình tuy có phần không đúng, nhưng cũng chẳng sai, bởi Bạch Tử Họa có yêu thương, thiên vị cô trò nhỏ của mình mới tặng nó cho nàng.

Ai dám nói Đoạn Niệm kiếm kia rơi vào tay Hoa Thiên Cốt không phải từ sự quan tâm của Bạch Tử Họa dành cho nàng? Cũng đâu ai có thể phủ nhận rằng, Bạch Tử Họa có tình cảm nhiều hơn dành cho Tiểu Cốt nên mới trao Cung Linh cho cô? Chẳng thế mà 2 món đồ này như mạng sống của Tiểu Cốt, có trách cô cỡ nào cũng không muốn sư phụ dùng Đoạn Niệm kiếm.

“Cung Linh đã tàn, Đoạn Niệm đã hủy, từ nay về sau, sư đồ hai ta ân đoạn nghĩa tuyệt”. Cái kết của 2 món vật định tình này cũng chính là cái kết cho tình cảm của Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa.

Hương Mật Tựa Khói Sương: Hoàn đế phượng linh, Long chi nghịch lân, Xuân hoa thu thực

Có thể bảo vệ chủ nhân chống lại sự công kích của ngoại giới, Hoàn đế phượng linh là thần khí cũng là thánh vật của tộc Phượng hoàng. Húc Phượng (Đặng Luân) thân là hòa phượng tôn quý ở thiên giới, đã đem Hoàn đế phượng linh của mình cho Cẩm Mịch (Dương Tử). Đây cũng được xem là tín vật định tình của Húc Phượng trao cho Cẩm Mịch.

Nếu Húc Phượng trao Hoàn đế phượng linh cho Cẩm Mịch thì Nhuận Ngọc (La Vân Hi) lại gửi gắm cho cô Long chi nghịch lân. Đây là chiếc vảy rồng duy nhất còn sót lại trên người Nhuận Ngọc, cũng là thần khí lục giới. Có thứ này, Cẩm Mịch có thể gọi Nhuận Ngọc tới bất cứ lúc nào. Tiếc là đến cuối phim, khi hiểu rõ âm mưu của Nhuận Ngọc, Cẩm Mịch đã vứt trả lại cho hắn.

Dành tình cảm của mình cho Húc Phượng, Cẩm Mịch đã không tiếc trao một mảnh sương hoa làm tín vật định tình. Mảnh sương hoa này của Cẩm Mịch có tên là Xuân hoa thu thực, cũng thuộc hàng “lục giới thần khí”. Đau lòng nhất là khi Húc Phượng hiểu lầm Cẩm Mịch, liền trả lại Xuân hoa thu thực cho cô. Cẩm Mịch sau đó cũng đau đớn bóp nát mảnh sương hoa, tạo nên cảnh phim ngược tâm nhất.

>> Xem thêm: Top vai diễn gây sốc visual của Nhiệt Ba, Tiêu Chiến và dàn sao Cbiz

Nhìn vào những “tín vật tình yêu” này, có thể thấy sự chăm chút, chỉn chu của mỗi bộ phim cổ trang khi đầu tư cho các món đồ có vẻ ngoài siêu xịn. An nhìn nhữn tín vật định tình này mà mê luôn ấy, nhưng không dám “rớ” vào đâu, bởi mỗi món đều có một ý nghĩa mà đa phần là... bi thương cả. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.