x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh - Dương Tử và sao nữ đẹp nhưng không được xếp vào hàng mỹ nhân

An Lee 18:40 - 19/02/2022

An thấy trong giới giải trí Hoa ngữ, sao nữ xinh đẹp thì rất nhiều nhưng không phải ai cũng được xếp vào hàng mỹ nhân đâu nhé. Theo An, những người đẹp được xếp vào hàng mỹ nhân của Cbiz hầu hết đều sở hữu nhan sắc đẹp ấn tượng cùng thân hoàn hảo như AngelaBaby, Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba. Còn nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử hay Triệu Lộ Tư lại không ấn tượng bằng.

Triệu Lệ Dĩnh

Theo An thấy, dù là ở thời điểm mới vào nghề hay hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh cũng được chú ý vì tác phẩm nhiều hơn là nhan sắc. Với gương mặt tròn nhỏ nhắn, đôi mắt long lanh cùng má bánh bao đáng yêu, Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến người đối diện dễ có thiện cảm. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân khiến cô nàng không được liệt vào hội mỹ nhân của Cbiz.

Khi nhìn Triệu Lệ Dĩnh đứng cạnh hội mỹ nhân như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hay AngelaBaby An đều có cảm giác rằng cô nàng trông có vẻ “yếu thế” hơn hẳn. Thêm vào đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng không có khả năng làm các bộ trang phục mặc trên người tôn lên nhan sắc của mình. Chính vì vậy, An thấy nàng tiểu Hoa luôn đẹp nhất khi diện váy công chúa đáng yêu, chứ chọn kiểu khác là sẽ dễ mất điểm.

>>Xem thêm: Vì sao Lưu Thi Thi được khen nhiều hơn Triệu Lệ Dĩnh?

Dương Tử

Ở thời điểm hiện tại, Dương tử cũng là một trong những người đẹp rất hot của Cbiz. Dương Tử sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi môi chúm chím đáng yêu và một cặp mắt rất đẹp. Xinh đẹp là vậy, nhưng An thấy Dương Tử cũng phải ngậm ngùi out top mỹ nhân của Cbiz.

So với những mỹ nhân khác, Dương Tử được nhận xét là cười không đẹp, thêm vào đó cô nàng cũng không có khả năng cân trang phục dù đó có là đồ hiệu. Tuy nhiên, theo An thấy Dương Tử lại cực hợp với các tạo hình cổ trang, thậm chí là một trong những mỹ nhân cổ trang hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ.

Mao Hiểu Đồng

Mao Hiểu Đồng cũng là một trong những người đẹp không được xếp vào hàng mỹ nhân của Cbiz. Cũng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa, Mao Hiểu Đồng thường khiến người khác có cảm giác rất dịu dàng, ngọt ngào. Với lợi thế nhan sắc của mình, Mao Hiểu Đồng dễ dàng cân được mọi tạo hình trong phim kể cả cổ trang và hiện đại.

Không thể phủ nhận rằng Mao Hiểu Đồng rất xinh đẹp, song An thấy cô nàng vẫn còn khá nhạt nhòa. Nếu đứng giữa dàn mỹ nhân của Cbiz như Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba, cô nàng sẽ rất dễ bị lu mờ.

Quan Hiểu Đồng

Là một trong những người đẹp 9x nổi bật nhất hiện nay, Quan Hiểu Đồng có những lợi thế về ngoại hình mà ai cũng ước ao. Trước hết chắc chắn phải nói đến gương mặt xinh đẹp, đường nét hài hòa đậm chất Á Đông. Không chỉ vậy, nàng tiểu Hoa này còn sở hữu đôi chân đẹp thuộc hàng top trong giới giải trí nữa đó nhé!

Có nhiều lợi thế là vậy nhưng Quan Hiểu Đồng lại chẳng được mấy người công nhận là mỹ nhân Cbiz đâu nhé! Nguyên nhân cũng bởi phong độ nhan sắc của cô nàng kể cả trên phim lẫn ngoài đời đều rất thất thường. Khi thì xinh đẹp lúc lại gây thất vọng về cả trang phục lẫn cách trang điểm làm cô nàng như “dừ” đi cả chục tuổi.

Triệu Lộ Tư

Nổi lên từ một loạt vai diễn cổ trang, Triệu Lộ Tư khiến An ấn tượng với nhan sắc trong sáng, gương mặt tròn đáng yêu và nụ cười rạng rỡ. An thấy với ngoại hình này, Triệu Lộ Tư mà tham gia những bộ phim thanh xuân vườn trường thì sẽ cực kỳ thích hợp.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu nhưng theo An thì Triệu Lệ Dĩnh lại không đẹp đến mức được gọi là mỹ nhân. Nhìn cô nàng thì đúng là có cảm giác dễ chịu đó, song lại không khiến người khác phải trầm trồ, ngưỡng mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

>>Xem thêm: Trương Triết Hạn gặp vấn đề tâm lý sau 1 năm bị phong sát oan?

Trên đây chính là những sao nữ Hoa ngữ An thấy dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng lại không thể liệt vào hàng mỹ nhân được. Tất cả họ đều sở hữu điểm chung là xinh đẹp theo kiểu dịu dàng, hài hòa nên sẽ khó gây ấn tượng mạnh cho người khác.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.