x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vệ Kiện - Trương Tây và những cặp đôi kết hôn vì nhà gái giục cưới

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 19/02/2022

Không ít nam thần Cbiz từng khiến netizen phải xuýt xoa với những lễ cầu hôn hoành tráng, cực lãng mạn để rước nàng về dinh. Thế nhưng, bên cạnh đó, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện cũng có những cặp đôi cực “khác bọt”, nên vợ nên chồng vì nhà gái thúc giục: “Hốt lẹ đi anh!”. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Thẩm Mộng Thần – Đỗ Hải Đào

Vừa qua, cặp đôi MC đình đám xứ Trung - Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần đã chính thức về chung một nhà trong niềm vui vỡ òa. Mình cũng thấy mừng thay cho người đẹp họ Thẩm vì cuối cùng cũng “chốt đơn” sau 9 năm hẹn hò và nhiều lần giục cưới đó!

Các bạn biết không, bên nhau nhiều năm như vậy, Thẩm Mộng Thần đã sớm muốn được lên xe hoa, thậm chí còn công khai tuyên bố trên sóng truyền hình là muốn được dán cái mác “bà xã Đỗ Hải Đào”. Thế nhưng, chẳng hiểu vì sao nam MC này mãi chẳng chịu đáp trả khiến netizen thấy hoang mang quá trời. Thậm chí, còn có nhiều “thuyết âm mưu” cho rằng tình cảm của cặp đôi nguội lạnh và sắp “toang” tới nơi rồi.

Cũng may là giờ đây, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, viết nên một cái kết hoàn hảo cho mối tình mặn nồng kéo dài gần 1 thập kỷ. Mình tin là sắp tới Thẩm Mộng Thần – Đỗ Hải Đào sẽ sớm tổ chức hôn lễ thế kỷ để chung vui với mọi người thôi.

Hoắc Tư Yến – Đỗ Giang

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng phải dậy sóng trước thông tin nam diễn viên Đỗ Giang “ăn nem, ăn chả” sau lưng bà xã Hoắc Tư Yến. Mặc dù tài tử này đã lên tiếng phủ nhận nhưng dân tình vẫn nửa tin nửa ngờ. Đồng thời những bí ẩn xoay quanh mối tình của Hoắc Tư Yến – Đỗ Giang năm nào cũng được netizen “đào mộ” trở lại.

Các bạn biết không, hóa ra vào năm 2013, khi Hoắc Tư Yến đã mang thai tận 7 tháng, Đỗ Giang mới chịu cùng nàng tới Cục dân chính đăng ký và cho tới tận bây giờ, cặp đôi vẫn chưa hề có một hôn lễ theo đúng nghĩa.

Mình nhớ là năm 2019, khi tham gia show truyền hình, mỹ nhân Thất Tiên Nữ từng nghẹn ngào rơi lệ, nói ông xã vẫn nợ cô một hôn lễ đấy cả nhà ạ! Mà cho tới tận bây giờ, mình vẫn chưa thấy Đỗ Giang hoàn thành lời hứa hẹn, để cho Hoắc Tư Yến được thành tân nương đẹp nhất. Ngẫm lại mà thấy hơi buồn thay cho nữ diễn viên này quá!

Trương Vệ Kiện – Trương Tây

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm xưa, Trương Tây đến với Trương Vệ Kiện trong lúc anh đang ở thung lũng sự nghiệp, phải gánh nợ trên vai và chẳng thể đảm bảo được cuộc sống đầy đủ cho người thương.

Chính vì vậy, “Tôn Ngộ Không đẹp trai nhất” chẳng dám ngỏ lời cầu hôn dù nàng đã nhiều lần “bóng gió” về việc muốn làm cô dâu. Cuối cùng, Trương Tây phải dùng tới “biện pháp mạnh”, tuyên bố rằng nếu không thể kết hôn trước 30 tuổi thì cô sẽ nói lời chia tay. 

Chính vì lời tuyên bố này, Trương Vệ Kiện lập tức cầu hôn ngay và luôn, bất chấp việc khi đó anh đang mặc một chiếc quần rách và cũng chưa hề chuẩn bị nhẫn cho vợ tương lai. Có lẽ vì thấy thua thiệt Trương Tây, sau này, khi đã khấm khá hơn, Trương Vệ Kiện đã tổ chức thêm một buổi cầu hôn khác và tận 3 hôn lễ cho vợ yêu đó!

Giờ đây, Trương Vệ Kiện – Trương Tây được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Cbiz. Dù gia đình vắng tiếng trẻ thơ nhưng tình yêu mà họ dành cho nhau vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, khiến netizen ngưỡng mộ không thôi.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có chiếc mũi đẹp nhất Cbiz

Thẩm Đằng – Vương Kỳ

Với diễn xuất duyên dáng, EQ cao, Thẩm Đằng gặt hái nhiều thành công vang dội trên cả lĩnh vực phim ảnh và MC, được khán giả hết mực yêu mến. Thế nhưng nếu nam diễn viên đã có mặt trong danh sách này thì các bạn cũng đoán được rồi đó!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Thẩm Đằng rơi vào lưới tình với bà xã Vương Kỳ từ thuở còn ngồi trên ghế trường đại học và gắn bó với nhau suốt 12 năm trời, từ khi anh còn là một diễn viên vô danh tới lúc thành cái tên bảo chứng phòng vé. 

Thế nhưng, chẳng hiểu vì sao, Thẩm Đằng mãi chưa chịu tính tới chuyện trăm năm dù Vương Kỳ từng công khai thổ lộ muốn gả cho anh trên sóng truyền hình. Thậm chí, khi tham gia show truyền hình Con Rể Tới Cửa, Thẩm Đằng còn tìm đủ “lý do lý trấu” để lảng tránh khi bị gia đình nhà gái thúc giục kết hôn nữa chứ!

Mãi tới năm 2016, Thẩm Đằng mới chịu cầu hôn và về chung nhà với mối tình đầu của mình. Nói thật là mình cũng thấy thở phào nhẹ nhõm thay cho Vương Kỳ đó! Giờ đây thì cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc, bình dị, kín tiếng bên nhau và còn đón cả quý tử đầu lòng vào năm 2018 nữa!

Ứng Thể Nhi – Trần Tiểu Xuân

Nói tới vợ chồng Ứng Thể Nhi – Trần Tiểu Xuân, chắc ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi họ quá là hạnh phúc. Ngoài ra, không ít người còn tỏ vẻ nể phục vì người đẹp họ Ứng dạy chồng quá khéo, biến chàng lãng tử đào hoa nức tiếng năm nào trở thành sao nữ “đội vợ lên đầu” như hiện nay.

Mà các bạn biết không, năm 2009, khi tham gia 1 sự kiện, Ứng Thể Nhi từng hỏi thẳng Trần Tiểu Xuân trước mặt bàn dân thiên hạ là: “Anh định khi nào thì cưới em?” đó nha! Cũng nhờ sự thúc giục của người đẹp Tân Lộc Đỉnh Ký, đến ngày 14/2/2010, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, chính thức nên vợ nên chồng đấy cả nhà ạ!

Trương Lương Dĩnh – Phùng Kha

“Họa mi Trung Quốc” Trương Lương Dĩnh có lẽ là sao nữ có màn cầu hôn bạo nhất trong showbiz Hoa ngữ. Nhớ năm 2015, sau khi kết thúc màn trình diễn trên sân khấu, người đẹp này bất ngờ tuyên bố rằng: “Có một người đã làm bạn với tôi từ năm 18 tuổi tới năm 30 tuổi. Nếu anh dám cưới em thì hãy bước lên đây đi”.

Người mà Trương Lương Dĩnh kêu gọi chính là quản lý Phùng Kha – người đã sát cánh bên cô suốt 12 năm trời nhưng lại bị mẹ nữ ca sĩ phản đối dữ dội. Tuy nhiên, điều đáng nói là trước sự thúc giục của Trương Lương Dĩnh, Phùng Kha lại tỏ vẻ do dự ra mặt, mãi mới chịu lên sân khấu cùng nàng. 

Đến tháng 11/2016, Trương Lương Dĩnh – Phùng Kha tổ chức hôn lễ thế kỷ ở Italy dù không có mặt mẹ cô dâu. Thế nhưng, chẳng ai ngờ được, chỉ sau 1 năm chung sống, tình cảm giữa họ đã trục trặc và nhanh chóng đường ai nấy đi. Xem ra không phải trường hợp nhà gái giục cưới nào cũng được hạnh phúc mỹ mãn nhỉ?

Bao Bối Nhĩ  - Bao Văn Tịnh

Vợ chồng Bao Bối Nhĩ xứng đáng là “trùm cuối” trong danh sách này. Nghe giang hồ đồn thổi thì Bao Bối Nhĩ và Bao Văn Tịnh rơi vào lưới tình của nhau từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường và mỗi năm, người đẹp họ Văn đều phải hối thúc chuyện cưới xin khoảng 3 lần, từ nặng đến nhẹ, từ dùng lời nói đến hành động. Sau khoảng 30 lần miệt mài, cuối cùng cặp đôi này cũng kết duyên trăm năm, tổ chức hôn lễ vào ngày 30/3/2016.

Mặc dù trải qua hơi nhiều chuyện mới nên vợ nên chồng nhưng nhìn chung thì giờ đây, Bao Văn Tịnh đang rất hạnh phúc, được ông xã yêu chiều hết mực, nâng niu như công chúa.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "đu trend" hầu gái

Bạn nghĩ sao về những cặp đôi nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".