x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Chấp niệm fan Tru Tiên: Lệ Dĩnh - Dương Tử ai là nữ 9 của Dịch Phong?

An Lee 09:45 - 19/02/2022

Năm 2016, bộ phim Tru Tiên - Thanh Vân Chí chuyển thể từ tác phẩm cùng tên đã nhanh chóng gây bão màn ảnh nhỏ. An phải công nhận rằng, đây là một trong những bộ cổ trang siêu đỉnh, khi hội tụ được dàn diễn viên đình đám như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, 3 thành viên của TFBOYS, Nhậm Gia Luân, Đường Nghệ Hân, Thành Nghị...

>> Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cùng tuổi, cùng là nữ thần cổ trang 

Tuy nhiên năm đó, Tru Tiên - Thanh Vân Chí lại gây ra khá nhiều tranh cãi trong việc lựa chọn cốt truyện mang lên màn ảnh nhỏ. Nếu ở nguyên tác, Trương Tiểu Phàm do Lý Dịch Phong đảm nhận có mối tình với 3 cô gái là Điền Linh Nhi (Đường Nghệ Hân), Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) và Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử), thì ở phim truyền hình, mối tình của Trương Tiểu Phàm và Bích Dao lại trở thành tuyến tình cảm chính của bộ phim.

Cũng từ đây, những người xem Tru Tiên - Thanh Vân Chí thường xuyên tranh cãi lẫn nhau, về việc Trương Tiểu Phàm có tình cảm với ai. Fan của bộ phim và các diễn viên cũng không ngừng ganh đua, bên thì cho rằng nhân vật của Lý Dịch Phong thuộc về Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh. Số khác lại nghĩ sau cùng Trương Tiểu Phàm - Lục Tuyết Kỳ bên nhau đến cuối cùng trên truyện nên đây mới thực sự là chân ái của Trương Tiểu Phàm.

Tưởng như những tranh cãi này đã đi qua do phim cũng phát sóng xong 6 năm rồi, nào ngờ gần đây, fan phim Tru Tiên lại tiếp tục giành giựt lẫn nhau trên một bài viết nói về vai diễn của Lý Dịch Phong.

Vốn dĩ bài đăng chỉ nói về các vai cổ trang của Lý Dịch Phong đều có kết BE, trong đó có Tru Tiên - Thanh Vân Chí. Thế nhưng bên dưới bình luận, fan Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh lại “ném đá” lẫn nhau, cho rằng nhân vật do thần tượng họ đóng mới thực sự là tuyến chính, là chân ái của Trương Tiểu Phàm Lý Dịch Phong. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Đến tận bây giờ vẫn có đứa giựt Trương Tiểu Phàm cho cô “sư tỷ”. Lại còn kêu chân ái. Nết fan sư tỷ kỳ thiệt sự, không phải của mình mà giành chi vậy? Muốn giành thì qua truyện giành”.

- “Nết fan sư tỷ mặt đơ kỳ cục bao năm. Trong truyện sư tỷ của chúng nó là người sau cùng vì Bích Dao chếc rồi. Điền Linh Nhi thì lấy chồng. Nếu không có tình cảm với Bích Dao sao Trương Tiểu Phàm lại giữ tà áo xanh, thấy hình Bích Dao dưới giếng? Đó là chân ái đó, bớt đổi trắng thay đen”.

- “Phim quá rõ rồi còn gì? Triệu Lệ Dĩnh vai Bích Dao là nữ chính. Dương Tử vai Lục Tuyết Kỳ là nữ phụ. Nữ chính có tuyến tình cảm với nữ phụ là chuyện đương nhiên. Fan Dương Tử muốn Lục Tuyết Kỳ là nữ chính thì về xem phần 2 hoặc đi coi truyện đi. Tào lao hết sức”.

- “Ủa bao năm rồi fan 2 cô vẫn chưa xong vụ này à... Năm đó nhớ fan Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh cãi nhau ầm trơi còn idol thì thân thiết ở buổi họp báo, giờ chắc cũng mạnh ai nấy lo rồi”.

>> Xem thêm: Lộ Tư lại hóa cô gái thanh thuần, Băng Nghiên làm tân nương ngày 18/2 

Với một người chỉ coi phim, An nghĩ Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh mới là nữ chính trong Tru Tiên - Thanh Vân Chí. Tuyến tình cảm chính trong phim cũng là của Bích Dao và Trương Tiểu Phàm. Bởi thế ở bộ phim này, Dương Tử thực tế chỉ là “kép phụ”. Tuy nhiên dù là nữ phụ, song tạo hình của Dương Tử ở Tru Tiên vẫn rất xuất sắc, chẳng kém Bích Dao chút nào cả. Thế nên fan cũng chẳng cần so đo, hãy để bộ phim trở thành ký ức tốt đẹp của người xem đi nha. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.