x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh vừa bị tái phát chấn thương đã dính ngay lùm xùm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:20 - 26/02/2022

Khoảng thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang vô cùng bận rộn với việc ghi hình dự án mới Dã Man Sinh Trưởng. Tuy nhiên, chỉ trong mấy ngày nay, nữ diễn viên 8X đã gặp khá nhiều “biến”, từ việc bị tái phát bệnh cũ tới việc dính lùm xùm mắc bệnh ngôi sao. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Đầu tiên, mình xin nói tới bệnh cũ trước nhé! Mới đây, giới truyền thông đã gây chú ý khi tiết lộ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh mặc áo phao dày, đội mũ, đeo khẩu trang kín mít khi đến phim trường Dã Man Sinh Trưởng giữa trời giá rét. Điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả là ngay khi vừa xuống xe, “nữ hoàng rating” đã dùng tay đỡ lấy eo, lại còn bước đi khập khiễng. Các bạn biết không, khi ấy, Triệu Lệ Dĩnh còn chẳng thể vẫy tay chào fan một cách vui vẻ như mọi khi nữa đó!

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy netizen suy đoán là bệnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh bị tái phát, khiến cho cô chỉ bước đi cũng thấy đau đấy cả nhà ạ! Được biết, khi ghi hình bộ phim Cung Tỏa Trầm Hương, mỹ nhân họ Triệu chẳng may bị ngã và bệnh cũ cũng từ đó mà ra. 

Sự cố này không chỉ để lại dấu vết trên tấm lưng ngọc của Triệu Lệ Dĩnh mà còn khiến cô nhiều lần phải đối mặt với những cơn đau khi bị tái phát nữa. Mình nhớ là khi góp mặt trong show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa, nữ diễn viên từng bị bắt gặp khoảnh khắc vừa đỡ eo vừa nhăn nhó đó nè. Nghĩ mà thương quá là thương cho cô nàng luôn!

Dù vậy, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng “bán thảm” với người hâm mộ mà vẫn chăm chỉ đóng phim, chẳng ngại khó, ngại khổ tẹo nào. Về điểm này thì mình xin được tặng cho “nữ hoàng rating” Cbiz cả nghìn cái like luôn nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân được Chính Ngọ hết mực ưu ái

Triệu Lệ Dĩnh khi ghi hình ở trung tâm thương mại.
Rất nhiều người hâm mộ đã kéo đến để ngắm cô nàng từ xa.

Ờ, nhưng mà giữa lúc Triệu Lệ Dĩnh đang được công chúng quan tâm, xót xa thay thì bỗng dưng cô nàng lại gặp phải lùm xùm từ trên trời rơi xuống. Tình cờ là vụ việc này cũng có liên quan tới việc ghi hình bộ phim Dã Man Sinh Trưởng các bạn ạ!

Cụ thể thì mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã tới một trung tâm thương mại để lấy cảnh cho phim. Dĩ nhiên, một người nổi tiếng như cô xuất hiện ở nơi công cộng thì sẽ khiến dân tình xôn xao, chú ý rồi! Cũng có không ít người đã túm tụm lại để ngắm nhìn người đẹp từ xa đó!

Triệu Lệ Dĩnh bị mất điểm vì nhân viên công tác.

Ai dè, một fangirl nằm trong team “người qua đường” bị nhân viên công tác của Triệu Lệ Dĩnh gọi lại với thái độ khá hằn học. Không chỉ chất vấn fangirl có chụp ảnh hay không, nhân viên công tác này còn…lấy luôn chiếc điện thoại cô đang cầm trên tay rồi tự ý kiểm tra mà không hề có sự cho phép của “chính chủ”. Sau khi thấy fangirl không hề chụp lén, nhân viên này đã bỏ đi mà chẳng thèm nói lấy một lời xin lỗi khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Thực tế thì các phim trường vốn không cho phép “người qua đường” chụp ảnh, thế nhưng, thái độ của nhân viên Triệu Lệ Dĩnh thì thực sự rất đáng chê trách rồi, thậm chí còn bị cho là trá luật nữa. Rõ ràng, điều này đã vô tình khiến cho hình ảnh của mỹ nhân Hoa Thiên Cốt bị xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng. Như chính fangirl mà mình nói tới ở trên cũng rơi rớt thiện cảm với người đẹp và cho rằng: “Nhân viên của Triệu Lệ Dĩnh dám làm vậy thì chỉ có hai khả năng. Một là cô ấy quản lý nhân viên dưới trướng không nghiêm, ekip thiếu chuyên nghiệp. Hai là cô ấy mắc bệnh ngôi sao nên nhân viên công tác mới dám kiêu ngạo như vậy”. Hiện tại thì phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về vụ việc này.

Cá nhân mình cho rằng hành động của một nhân viên công tác thì không thể quy chụp lên đầu của Triệu Lệ Dĩnh được, nếu không thì oan cho cô nàng quá. Thế nhưng, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện thực sự cần thắt chặt quản lý hơn với ekip của mình để tránh những sự việc tương tự xảy ra đó nha!

Ngẫm lại thì mới đầu năm mà Triệu Lệ Dĩnh đã gặp hơi nhiều chuyện xui nhỉ? Điều này khiến mình hơi “hốt” thay cho cô nàng. Bởi lẽ, năm 2022 chắc chắn là một năm cực kỳ quan trọng đối với Triệu Lệ Dĩnh khi mà bộ phim chuyển hình của cô - Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ được lên sóng. Không còn “cưa sừng” trên màn ảnh, nữ diễn viên hóa thân thành người phụ nữ nông thôn kiên cường trong tác phẩm do đạo diễn đình đám Trịnh Hiểu Long “cầm trịch”.

Dĩ nhiên, nếu phim thành công thì tất cả đều “okela” rồi, Triệu Lệ Dĩnh sẽ có bước tiến lớn trong sự nghiệp và còn có thể trở thành người đầu tiên của thế hệ tiểu hoa lưu lượng sau 1985 giành được giải thưởng về diễn xuất. Thế nhưng, nếu có “biến” xảy ra thì e là Triệu Lệ Dĩnh sẽ có bước trượt dốc không hề nhỏ đâu nha! 

Vậy nên, netizen và cả mình cũng lo lắng thay cho người đẹp họ Triệu, không biết những vụ “xu cà na” hiện giờ cô gặp phải có phải điều báo trước là năm 2022 sẽ không thuận lợi hay phim mới có khả năng bị người ta chơi xấu hay không. Dĩ nhiên, tâm linh một chút thế thôi chứ ai mà chẳng chờ mong những điều tốt đẹp sẽ đến với nàng “tiểu Cốt” đúng không nào?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ từng phải chịu tủi thân vì đạo diễn

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.