x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hạnh Phúc Tới Vạn Gia - Phim chuyển hình quan trọng của Triệu Lệ Dĩnh

Carole 11:46 - 26/02/2022

Sau khi đã gặt hái được những thành công từ dòng phim thần tượng thì Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu chuyển hình, nhận đóng các vai diễn góc cạnh cùng phim chính kịch với hy vọng có thể bước vào hàng ngũ diễn viên thực lực. Năm ngoái, Ai Là Hung Thủ đã thất bại nên Triệu Lệ Dĩnh chỉ đành đặt hết kỳ vọng vào Hạnh Phúc Tới Vạn Gia mà thôi.

Hạnh Phúc Tới Vạn Gia được cải biên từ bộ truyện Thu Cúc Truyền Kỳ của tác giả Trần Nguyên Bân và do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn. Hạnh Phúc Tới Vạn Gia được đánh giá là một dự án chính kịch có ê-kíp làm phim rất tốt khi Trịnh Hiểu Long là đạo diễn đứng sau thành công của Chân Hoàn Truyện, còn Lưu Uy hay La Tấn đều là những nam diễn viên thực lực có tiếng trong showbiz Hoa ngữ. Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh còn muốn thông qua Hạnh Phúc Tới Vạn Gia để tiến hành tranh giải và nâng cao vị thế của mình.

Carole thấy Hạnh Phúc Tới Vạn Gia giống như một ván cược lớn của Triệu Lệ Dĩnh vậy. Thất bại của Ai Là Hung Thủ buộc Triệu Lệ Dĩnh phải “làm nên chuyện” với Hạnh Phúc Tới Vạn Gia, nếu không sự nghiệp của cô sẽ chững lại và bắt đầu tụt dốc đấy. 

Nếu như Hạnh Phúc Tới Vạn Gia thành công và diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được công nhận thì tương lai của cô ấy bên dòng phim chính kịch sẽ rất rộng mở, mà đạt được giải Thị hậu thì lại càng tươi sáng hơn. Lúc đấy, cô ấy sẽ hoàn toàn đánh bại Dương Mịch để trở thành người đứng đầu trong lứa 85.

Trong Hạnh Phúc Tới Vạn Gia, nữ chính Hà Hạnh Phúc có nhiều điểm khá giống với Triệu Lệ Dĩnh ngoài đời thực. Họ giống nhau ở điểm đều là những cô gái xuất thân nơi vùng quê nghèo khó nhưng lại rất nỗ lực vươn lên trong cuộc sống dù có gặp phải biết bao nhiều gian truân và khổ cực. Qua trailer của Hạnh Phúc Tới Vạn Gia, Carole thấy diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh khá ổn nhưng có thật sự tốt hay không thì chúng ta cần phải đợi đến khi bộ phim này lên sóng đã.

Tuy nhiên, việc Triệu Lệ Dĩnh đóng Hạnh Phúc Tới Vạn Gia cũng khiến cô bị đem ra so sánh với Củng Lợi bởi Củng Lợi là người đã xuất hiện trong phiên bản đầu tiên của bộ phim này, có tên là Thu Cúc Đi Kiện. Hẳn là Triệu Lệ Dĩnh sẽ gặp áp lực lớn lắm đây khi mà đối thủ mà cô gặp phải lại chính là “nữ hoàng điện ảnh Trung Quốc” và Củng Lợi nhờ Thu Cúc Đi Kiện đã trở thành Ảnh hậu Kim Kê và giành cúp Volpi cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Venezia.

Củng Lợi trong Thu Cúc Đi Kiện.

Theo Carole thì Hạnh Phúc Tới Vạn Gia có thể thành công trên màn ảnh là một việc hơi khó đấy. Hạnh Phúc Tới Vạn Gia lấy một chủ đề rất quen thuộc, đó là hành trình vượt khó của phụ nữ và những cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đồng thời gặt hái được nhiều thành công. 

Kiểu phim như này rất dễ thu hút được sự chú ý của các bà nội trợ nhưng nếu làm không cẩn thận thì sẽ rơi vào tình trạng “đầu voi đuôi chuột” giống như Tinh Thần Đại Hải của Lưu Đào – Lâm Phong. Mình nghĩ bộ phim này có khả năng không thành công nhưng cũng không flop và cũng chưa đến mức gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh.

Nói tóm lại, Hạnh Phúc Tới Vạn Gia là một bước ngoặt quan trọng trong việc chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh và tạm thời chúng ta vẫn chưa thể nói được gì nhiều. Cứ đợi đến khi bộ phim này lên sóng đã và hãy cùng Carole chờ xem Triệu Lệ Dĩnh có thể chuyển hình thành công không nhé!

>>> Xem thêm: Vì sao Lưu Thi Thi được khen nhiều hơn Triệu Lệ Dĩnh?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.