x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh, Bạch Lộc và dàn mỹ nhân cổ trang bị tóc mái hại thê thảm

An Lee 09:30 - 24/02/2022

Tạo hình tóc là một phần rất quan trọng trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, đặc biệt là với các diễn viên nữ. Tuy nhiên, An thấy có không ít trường hợp các người đẹp cổ trang bị tóc mái dìm nhan sắc thảm thương. Dù có xinh đẹp như Địch Lệ Nhiệt Ba hay đáng yêu như Triệu lệ Dĩnh cũng không độ nổi kiểu tóc mái khó hiểu của tổ tạo hình.

Bạch Lộc

Theo cá nhân An, Bạch Lộc là một trong những người đẹp Hoa ngữ sở hữu nhan sắc rất hợp với các tạo hình cổ trang. Tuy nhiên, khi vào vai Thôi Thời Nghi trong bộ phim Châu Sinh Như Cố, cô nàng lại bị kiểu tóc mái dìm nhan sắc tả tơi. Kiểu tóc mái bằng này rõ ràng đã khiến gương mặt của nữ diễn viên trông kém thanh thoát hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nửa sau phim khi theo sư phụ Châu Sinh Thần “rửa phèn” bằng cách hất hết tóc mái lên, rõ rành nhan sắc Bạch Lộc đã được nâng tầm đang kể. Nhìn lại những hình ảnh trong Châu Sinh Như Cố, An tin rằng tất cả khán giả đều phải thừa nhận rằng Thời Nghi không để tóc mái là xinh đẹp nhất.

>>Xem thêm: Dàn mỹ nữ cổ trang 1998: Lộ Tư gắn mác trà xanh, còn lại diễn dở

Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu, An từng nghĩ Triệu Lệ Dĩnh có thể hợp với mọi kiểu tóc. Tuy nhiên khi xem Minh Lan Truyện và thấy cô nàng để tóc mái bằng An đã phải suy nghĩ lại. Nhìn hình xem, rõ ràng kiểu tóc này đã khiến nhan sắc của nàng tiểu Hoa tụt hẳn nhiều bậc.

So với tạo hình tóc mái bằng không thể yêu thương nổi, An lại ấn tượng hơn với nàng mInh Lan sau khi kết hôn. Gương mặt không tóc mái của Minh Lan rõ ràng trông đẹp và tỏa sáng hơn hẳn. Thậm chí, An thấy không để tóc mái nhìn Triệu Lệ Dĩnh còn trẻ trung hơn đó chứ!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Có lợi thế là nhan sắc đẹp ấn tượng, nhưng An thấy Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có lần không cân nổi tóc mái đó nhé! Tạo hình nhân vật Phù Cừ của nàng mỹ nữ Tân Cương trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm từng khiến An phải choáng váng. Nhìn kiểu tóc mái bằng dày cộp kia đã làm giảm bớt nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba mà An từng muốn bỏ xem phim luôn ấy.

May mắn thay về sau cô nàng đã không để kiểu tóc mái thảm họa này nữa. Với gương mặt xinh đẹp thế kia, rõ ràng Địch Lệ Nhiệt Ba lên hết hết tóc lên để khoe trọn nhan sắc của mình. Đến giờ, An ưng ý nhất với tạo hình tóc của Nhiệt Ba khi vào vai nhân vật Lệ Cơ lúc chưa nhập cung và Bạch Phượng Cửu.

Dương Mịch

An nghĩ nhiều khán giả có lẽ đã quên rằng trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Dương Mịch cũng từng để kiểu tóc mái bằng cực “ngố”. Chưa hết đâu nhé, gần đây nhất cô nàng cũng đã tái hợp kiểu tóc mái này trong bộ phim Trúc Mộng Tình Duyên. U là trời, mấy kiểu tóc mái siêu dày này đúng là đã khiến nhan sắc nàng tiểu Hoa bị dìm xuống tơi tả.

Cũng là trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Dương Mịch về sau có kiểu tóc mái vắt sang 2 bên xinh ơi là xinh luôn nhé! Nhìn sự chênh lệch nhan sắc lớn thế này, chắc tổ tạo hình phải cảm thấy có lỗi với khán giả và Dương Mịch lắm nhỉ.

Lâm Y Thần

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát An thấy Lâm Y Thần là một trong những nữ diễn viên cực hợp với tạo hình cổ trang. Trong bộ phim Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, tạo hình xinh đẹp, trẻ trung của cô nàng khi đứng cạnh Trương Bân Bân khiến An không nhận ra khoảng cách 10 tuổi của cặp chị em này.

Thế nhưng cũng trong bộ phim này, nàng mỹ nhân cũng từng bị dìm tơi tả với tóc mái bằng. Nhìn cái sự chênh lệch nhan sắc quá xa này thì An nghĩ rằng khán giả phải thừa nhận là Lâm Y Thần vẫn đẹp nhất khi đừng để tóc che trán.

>>Xem thêm: Xót xa cảnh phun siro của Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang

Đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tuy nhiên An thấy những mỹ nhân nãy vẫn không nên động vào tóc mái bằng nếu không muốn bị dìm nhan sắc tơi tả. Với kinh nghiệm là mọt phim lâu năm, An thấy mỹ nhân Hoa ngữ duy nhất có thể cân được tóc mái này có lẽ chỉ có Phạm Băng Băng mà thôi.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.