x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân được Chính Ngọ hết mực ưu ái

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:20 - 24/02/2022

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về phim ảnh Hoa ngữ, chắc hẳn các bạn đều từng nghe qua về Chính Ngọ - ekip sản xuất phim hàng đầu Cbiz, được coi như cái tên bảo chứng về chất lượng. Dĩ nhiên là trong làng giải trí cũng có không ít mỹ nhân nhận được sự ưu ái của Chính Ngọ, khiến netizen phải đánh giá là đúng chuẩn “con gái cưng”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

Lưu Đào

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì sau quãng thời gian vất vả trả nợ cho chồng (lúc ấy có đóng nhiều phim dở nhé), Lưu Đào một lần nữa chú tâm vào phát triển sự nghiệp diễn xuất. Năm 2015, người đẹp này may mắn được lọt vào “mắt xanh” của Chính Ngọ, được giao cho vai diễn quận chúa Nghê Hoàng trong Lang Gia Bảng và gặt hái thành công vang dội, khiến sự nghiệp “nở hoa” thêm lần nữa.

Sau lần hợp tác này, Lưu Đào tiếp tục được Chính Ngọ ưu ái hết mực, giao cho vai diễn Andy trong series Hoan Lạc Tụng, giúp cô vững vàng trên chiếc ghế sao hạng A, được công chúng hết mực săn đón.

À, ngoài ra thì mới đây, Lưu Đào còn làm khách mời trong bộ phim Khai Đoan do Chính Ngọ sản xuất nữa nhưng tiếc thay lại không đạt được hiệu ứng như mong đợi, thậm chí còn bị chê trách vì mái tóc “giả trân” và diễn xuất thiếu tự nhiên. Điều này khiến không ít người nghi ngờ rằng: “Có phải Chính Ngọ quá ưu ái Lưu Đào nên mới tạo ra một vai cameo ‘có cũng được, không có cũng chẳng sao’ thế này hay không?”.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh nên duyên với Chính Ngọ từ bộ phim cực hot Minh Lan Truyện. Nghe giang hồ đồn thổi thì chính chủ tịch của Chính Ngọ đã “khâm điểm” người đẹp họ Triệu vào vai nữ chính, thậm chí còn công khai tuyên bố: “Tôi cảm thấy cô ấy là người phù hợp nhất cho vai diễn”.

Nhờ thành công vang dội của Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ đi lên đỉnh cao sự nghiệp mà còn thu hoạch cả tình yêu, quyết định “chốt đơn” với Phùng Thiệu Phong nữa. Dù giờ đây, cặp đôi này đã tan đàn xẻ nghé nhưng rõ ràng, sự sủng ái của Chính Ngọ dành cho “nữ hoàng rating” vẫn chẳng bớt đi tẹo nào.

Trong năm 2022 này, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Chính Ngọ sản xuất được dự đoán sẽ lên sóng và đây cũng là tác phẩm chuyển hình của mỹ nhân họ Triệu. Ngoài ra, còn có thông tin cho biết bộ phim Bắc Đẩu Nam Ky Chi Ca mà Chính Ngọ đang “đặt kèo” khai máy vào năm 2023 cũng sẽ dành vai nữ chính cho Triệu Lệ Dĩnh đó nha!

>>>Xem thêm: Lý Thấm và dàn mỹ nhân xuất thân từ sân khấu hí kịch

Giang Sơ Ảnh

Là “con gái cưng” của Chính Ngọ, được hưởng biết bao tài nguyên “ngon nghẻ” nhưng tiếc thay Giang Sơ Ảnh lại mãi chưa chịu hot khiến người hâm mộ tiếc nuối không thôi.

Các bạn biết không, nhờ có sự ưu ái của Chính Ngọ, Giang Sơ Ảnh đã được biến thành nữ chính trong bộ phim Thanh Bình Nhạc đó! Theo mình hóng được thì nữ chính trong nguyên tác vốn là Huy Nhu (Nhậm Mẫn). Tuy nhiên, vì nâng đỡ cho người đẹp họ Giang, ekip đoàn phim đã tăng thêm suất diễn, để cho nhân vật Tào hoàng hậu do cô thể hiện lên làm vai chính đó.

Tiếc thay, trong khi các diễn viên trong Thanh Bình Nhạc đều bật lên mạnh mẽ thì chỉ có Giang Sơ Ảnh “flop” một cách ngỡ ngàng. Có lẽ vì thế nên nữ diễn viên cũng phải ngậm ngùi thừa nhận là mình “nâng mãi không hot” nữa đó!

Thế nhưng, Chính Ngọ vẫn vô cùng sủng ái Giang Sơ Ảnh, cho cô đóng vai nữ chính trong Hoan Lạc Tụng 3. Không biết lần này bạn gái cũ Hồ Ca có thể làm nên chuyện không đây?

Diêu Thần

Nhớ ngày trước, Chính Ngọ vốn định giao vai diễn Minh Ngọc (phim Đều Rất Tốt) cho “con gái cưng” Lưu Đào. Tuy nhiên, người đẹp này đã từ chối vì đã từng diễn kiểu nhân vật tương tự rồi. Thế nên, Diêu Thần mới được nhận vai và có bước tiến lớn, sự nghiệp “nở hoa” thêm lần nữa. Đồng thời, đây cũng là cơ hội khiến Diêu Thần được bước chân vào hàng ngũ những sao nữ được Chính Ngọ ưu ái nè.

Sau Đều Rất Tốt, Diêu Thần lại góp mặt trong bộ phim Sơn Hải Tình do Chính Ngọ sản xuất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Mình tin là trong tương lai, nữ diễn viên này sẽ còn nhiều cơ hội hợp tác với Chính Ngọ hơn nữa đó!

Đồng Dao

Đồng Dao từng dính nhiều lùm xùm đời tư nhưng được công chúng yêu mến, tha thứ nhờ diễn xuất trong Đại Giang Đại Hà.

Ngay từ lần đầu hợp tác với Chính Ngọ trong Đại Giang Đại Hà, Đồng Dao đã gặt hái thành công vang dội và còn nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Bạch Ngọc Lan. Cũng nhờ vậy, công chúng mới thấy được rằng cô là một diễn viên thực sự tài năng, chứ không chỉ là “bản sao của Chương Tử Di” đâu nha!

Giờ đây, Đồng Dao đã ôm cúp Thị hậu của giải Kim Ưng, Bạch Ngọc Lan rồi. Mình nghĩ là trong thời gian tới, Chính Ngọ sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng này đó!

>>>Xem thêm: Ngô Thiến và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có sự nghiệp đi xuống vì tình yêu

Bạn nghĩ sao về những “con gái cưng” của Chính Ngọ? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.