x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh bước đi tập tễnh, hậu ly hôn sức khoẻ sa sút trầm trọng

Hóng hớt Cbiz 14:40 - 25/02/2022

Mới đây, những hình ảnh do Sina đăng tải về Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dã Man Sinh Trưởng thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Vấn đề mà mọi người quan tâm không phải là tạo hình nhân vật hay về chi tiết bộ phim mà là vì tình trạng sức khỏe đáng báo động của nàng tiểu hoa.

Trong những thước phim được ghi lại cho thấy dáng vẻ, bước đi tập tễnh của Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết thúc cảnh quay, hoàn thành công việc sau một ngày dài. Trong thời tiết giá lạnh như thế này, ngôi sao Sở Kiều Truyện co ro, đi đứng khó khăn khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Dù che chắn khẩu trang nhưng nhìn thái độ cau mày của Triệu Lệ Dĩnh cho thấy cô nàng đang gượng đau, cố gắng từng bước để lên xe nghỉ ngơi.

Với tình trạng này của Triệu Lệ Dĩnh, Hóng Hớt Cbiz nghĩ có lẽ là do chấn thương cũ trên lưng của cô tái phát vì thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục làm việc không hề ngơi nghỉ. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh tham gia chuyến quảng bá bộ phim Ai Là Hung Thủ, rồi ngay lập tức nhận liền hai dự án phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Dã Man Sinh Trưởng. Ngoài quay phim, nữ minh tinh còn phải chạy show, quay quảng cáo, cường độ làm việc vô cùng áp lực như thế dễ khiến sức khỏe sa sút trầm trọng.

Nhiều năm trước, trong quá trình quay phim truyền hình Cung Tỏa Trầm Hương, Triệu Lệ Dĩnh đã bị ngã ngựa khiến cô bị thương dẫn đến để lại vết sẹo. Kể từ đó lưng của Lệ Dĩnh thường xuyên bị đau và cảm thấy nhức mỏi nếu làm việc sai tư thế, cường độ làm việc cao hoặc quay những cảnh mạo hiểm. Đây không phải là chấn thương duy nhất mà nàng tiểu hoa gặp phải.

Những sự hy sinh, cùng một vài vết thương mà Triệu Lệ Dĩnh phải chịu đựng khiến nhiều người cảm phục. Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên luôn hết mình vì công việc và sẵn sàng chịu mọi khổ cực vì vai diễn của mình.

Nhìn cách Triệu Lệ Dĩnh lao đầu vào công việc như vậy khiến khán giả vô cùng lo lắng. Nhiều người nghĩ rằng phải chăng vì hôn nhân với Phùng Thiệu Phong đổ vỡ khiến nữ diễn viên gặp phiền muộn, muốn dùng công việc để giải tỏa nỗi sầu trong lòng. Hậu ly hôn, mình thấy Triệu Lệ Dĩnh gầy đi rất nhiều, gương mặt thường xuyên lộ dấu hiệu mệt mỏi, ánh mắt không còn linh động, tràn đầy sức sống như trước.

Hy vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm hồi phục chấn thương và biết chăm sóc bản thân hơn, đừng quá mải mê công việc mà bất chấp sức khỏe của mình, bởi vì chẳng có gì quý giá hơn sức khỏe cả!

>>>Xem thêm: Yêu nhiều năm rồi chia tay: Trần Kiều Ân - Cổ Thiên Lạc mặn nồng 5 năm

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.