x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư marketing bất chấp lộ hết tạo hình phim mới?

An Lee 09:20 - 10/12/2022

Chuyện leak ảnh hậu trường vốn không mới đối với các bộ phim đang quay. Tuy nhiên, có một số bộ leak nhiều, leak liên tiếp đến nỗi làm mình phải hoài nghi liệu có thế lực nào đứng sau hay không. Cũng giống như phim của Triệu Lộ Tư. Hễ cô cứ quay phim là y như rằng, bộ nào bộ đó lộ ảnh hậu trường liên tiếp, netizen xem tạo hình phim mới của cô đến phát ngán.

>> Xem thêm: Cảnh khóc của Lệ Dĩnh quá chân thực, Chiến - Tử lộ ảnh cực kỳ thân mật 

Trước đây, khi Triệu Lộ Tư còn chưa nổi như bây giờ thì ảnh trên phim trường của cô nàng chẳng mấy ai quan tâm. Vì thế mà blogger cũng lười đăng. Nhưng từ sau vai nữ phụ trong Trường Ca Hành, khi bắt đầu quay những bộ phim như Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn thì Triệu Lộ Tư liên tiếp lộ ảnh hậu trường.

Đến năm nay, không biết có phải vì cô nổi tiếng quá rồi không mà Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng leak ảnh nhiều không kể xiết, hay bộ mới khởi quay là Thần Ẩn cũng đã có cả chục bài đăng về tạo hình mới của cô nàng rồi. 

Mà điểm khiến netizen thắc mắc nhất chính là ảnh leak, nhưng lại full HD, rõ nét đến lạ. Thậm chí còn được chỉnh sửa chỉn chu đẹp hơn poster. Hơn nữa ảnh leak của Triệu Lộ Tư cũng có chọn lọc nha. Phải là tác phẩm hot, đóng với nam chính nổi tiếng mới leak, còn như bộ Hậu Lãng đóng cùng La Nhất Châu thì chẳng có đâu.

Không ít người nghi ngờ những tấm ảnh hậu trường rõ nét kia là do fan chụp, hoặc từ phía Triệu Lộ Tư chụp lại, sau đó tung ra để marketing cho vai diễn, đồng thời giữ nhiệt độ cho nữ diễn viên trong suốt thời gian quay phim.

Mình thì thấy vế sau khá đúng đấy. Bởi nhờ có ảnh leak mà Triệu Lộ Tư gây chú ý hơn bao giờ hết, được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội. Hơn nữa, có những blogger một ngày chạy liên tiếp 10 bài liên quan đến Thần Ẩn, hầu hết là ảnh của Triệu Lộ Tư chứ ảnh của Vương An Vũ và nam phụ Lý Quân Nhuệ như đính kèm vậy. Netizen cho rằng, nếu không có ai đó “thuê” bài PR, thì liệu có blogger nào lại chăm chỉ và nhiệt tình đến thế?

Tuy nhiên, marketing kiểu này thật sự không phù hợp với một diễn viên như Triệu Lộ Tư. Nó cho thấy cô nàng không tôn trọng đoàn phim và đang cố tình để leak hết tạo hình nhân vật. Như Vụng Trộm Không Thể Giấu, dù phim chưa chiếu nhưng người xem đã biết hết tạo hình rồi. Khi lên sóng thì còn hứng thú gì mà mong chờ nữa? 

Giờ đến lượt Thần Ẩn. Tính ra mới khai máy bao lâu đâu mà ảnh leak hậu trường thì tràn lan, tạo hình của Triệu Lộ Tư còn bị đem ra so với Bạch Lộc và Dương Siêu Việt nữa chứ.

>>>Xem thêm: Lộ Tư hóa tiên tử, AngelaBaby đẹp như thiên thần trên tạp chí 

Thực tế, những chiêu trò để giữ nhiệt kiểu này trong Cbiz không thiếu. Nhưng dù sao Triệu Lộ Tư giờ cũng hot rồi, mình nghĩ cô có thể đổi cách marketing khác đi một chút. Chứ nếu không cứ đà leak ảnh ngập ngụa thế này, netizen không mỉa mai cô là “bà chúa ảnh leak” cũng hơi phí. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.