x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cảnh khóc của Lệ Dĩnh quá chân thực, Chiến - Tử lộ ảnh cực kỳ thân mật

An Lee 12:20 - 07/12/2022

Weibo ngày 7/12 có một tin tức rất thú vị, nhưng mình phải để đến cuối mới bật mí nha. Còn mở đầu hôm nay sẽ là loạt ảnh hậu trường của các bộ phim mới khởi quay gần đây. Vân Chi Vũ do Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân đóng chính đã rục rịch khai máy. Nhưng blogger chỉ túm được ảnh hậu trường của Trương Lăng Hách thôi, còn là ảnh chưa rõ tạo hình. Bù lại thì anh chàng rất đẹp trai nha.

>> Xem thêm: Nữ idol gốc Việt khuấy đảo Weibo, phim của Lệ Dĩnh mở Douban cao ngất 

Thần Ẩn hay còn gọi là Thiên Cổ Quyết Trần 2 cũng vừa mới khởi quay. Giống Vân Chi Vũ, nữ chính bộ phim này là Triệu Lộ Tư chưa thấy tăm hơi đâu. Loạt ảnh leak hậu trường chỉ có tạo hình của nam chính Vương An Vũ và nam phụ Lý Quân Nhuệ. Tạo hình của cả hai trông khá bắt mắt, nhưng không được netizen đánh giá cao. Mình cũng không thích, cứ thấy tạo hình này lòe loẹt và sến súa thế nào đó.

Bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi đang nhận được nhiều đánh giá tốt sau loạt ảnh hậu trường. Quan trọng là chemistry giữa Trần Tinh Húc và Tống Thiến khá ổn. Gần nhất, ảnh của Tống Thiến được chụp ở một cảnh quay trên phố, cho thấy tạo hình và nhan sắc của cô đều rất tốt.

Trong khi đó, Vương Hạc Đệ cũng có vài tấm ảnh từ phim trường Dĩ Ái Vi Doanh. Vẫn là tạo hình tổng tài ngầu bá cháy, nam diễn viên khiến hội fan girl phải rần rần. Tuy chưa biết nội dung ra sao, nhưng nhìn hình ảnh của Vương Hạc Đệ thôi cũng rất đáng để mong chờ rồi. Ngoài ra, bộ phim Phù Đồ Duyên của anh chàng cũng đang chuẩn bị lên sóng. Dự kiến là 16/12 tới đây.

Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh đang bước vào giai đoạn cao trào. Người anh em thân thiết của Hứa Bán Hạ là Trần Vũ Trụ mắc bệnh và khả năng không thể qua khỏi. Khi biết tin này, Hứa Bán Hạ đã rất đau buồn. Cảnh khóc vừa đau lòng, vừa phải kìm nén của Triệu Lệ Dĩnh đã làm người xem phải cảm động. Cô cũng được blogger khen ngợi hết lời vì có được cảnh khóc quá mức chân thực.

Lâu lắm rồi Địch Lệ Nhiệt Ba mới công khai xuất hiện. Cô nàng đã có mặt tại sân bay để thực hiện lịch trình của mình. Diện đồ đơn giản với áo khoác dáng dài, Nhiệt Ba trông vẫn rất hút mắt nhờ khí chất ngôi sao vốn có của mình. Bên cạnh đó, mình còn để ý thấy chiếc túi Dior của Địch Lệ Nhiệt Ba. Có vẻ như tin đồn kết thúc với LV và chuẩn bị hợp tác của mỹ nữ Tân Cương lan truyền bấy lâu nay là thật rồi.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, đó là đoạn video ghi lại cảnh rất thân mật giữa Tiêu Chiến và Dương Tử. Dễ dàng nhận thấy cả hai ngồi cạnh nhau vô cùng thân thiết. Tiêu Chiến còn khoác tay Dương Tử, đồng thời ghé sát vào cô như sắp hôn đến nơi. 

Nhưng fan của nam nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng giải thích, cho biết đây là đoạn clip ghi lại hậu trường đêm hội Tinh Quang Đại Thưởng từ năm 2020. Mà người phát tán video đã cố tình cắt ghép sao cho giống hai bên thân mật, qua đó lan truyền tin đồn hẹn hò.

>> Xem thêm: Ngu Thư Hân tung ảnh Noel sớm, Dương Mịch đọ nét thanh xuân với Lộ Tư 

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 7/12. Khiến mình chú ý nhất chính là khoảnh khắc thân thiết của Tiêu Chiến và Dương Tử. Dù có cắt ghép nhưng hành động khoác tay, ghé sát vào Dương Tử là thật. Nếu không hẹn hò thì chỉ có thể nói mối quan hệ của cả hai quá tốt đi thôi, thậm chí là trên mức đồng nghiệp rồi. Còn bạn, bạn có nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.