x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộ Tư bắt chước Nhiệt Ba từ hướng phát triển đến phong cách thời trang

Carole 10:00 - 09/12/2022

Địch Lệ Nhiệt Ba thuộc dàn tiểu hoa 90, trong khi Triệu Lộ Tư lại nằm trong lứa 95, đáng lý ra cả hai người đẹp này không có liên quan, dính dáng gì đến nhau. Tuy nhiên, kể từ sau lần hợp tác trong Trường Ca Hành thì mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư gần như bị “buộc chặt” vào đối phương. Và Cnet cho rằng, người cố tình làm trò ở đây là Triệu Lộ Tư, bởi dù hướng phát triển sự nghiệp hay phong cách thời trang thì cô ấy lại như “copy y nguyên” từ đàn chị.

Mình còn nhớ khoảng thời điểm Trường Ca Hành lên sóng, có rất nhiều bài viết ca tụng Triệu Lộ Tư lên đến trời xanh luôn. Nhưng có một điều không thể phủ nhận là Triệu Lộ Tư hợp cổ trang và có tạo hình nhìn hút mắt hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy rằng nhân vật Lạc Yên của Triệu Lộ Tư có hơi bánh bèo và khá yếu đuối, nhưng lại tạo sức hút lạ với khán giả bởi bao năm qua, họ đã quá quen thuộc với kiểu nhân vật nữ cường mạnh mẽ rồi. Vậy nên, nàng tiểu hoa 95 này khi đóng Trường Ca Hành tưởng không hot mà lại hot không tưởng.

Chính những bài viết cho rằng Triệu Lộ Tư lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến cho fan hai nhà “trở mặt thành thù”. Bạn nào thích hóng drama thì hẳn là biết vụ Địch Lệ Nhiệt Ba từng đi bài lấn át Đường Yên trong Người Tình Kim Cương, sau 6 năm lại có thêm Triệu Lộ Tư “học tập” cách này. 

Theo một số nguồn tin mà mình biết thì Trường Ca Hành được coi là sự khởi đầu cho việc Triệu Lộ Tư bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài việc nên duyên màn ảnh với Ngô Lỗi, Dương Dương – hai sao nam từng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba mà Triệu Lộ Tư còn tập trung phát triển mạnh ở bên mảng phim thần tượng giống đàn chị.

Không chỉ hướng phát triển sự nghiệp thôi đâu mà ngay cả phong cách thời trang, Triệu Lộ Tư cũng được cho là đang “mượn ý tưởng” từ nàng mỹ nữ Tân Cương. Trong sự kiện Đêm hội Tầm nhìn Weibo mới đây, Triệu Lộ Tư đã xuất hiện với 2 bộ đồ khá hút mắt. 

Khi đi trên thảm đỏ, người đẹp Tinh Hán Xán Lạn đã diện bộ váy hoa làm cho mình nhớ ngay đến tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng cách đây 2 năm trước. Bộ váy thứ 2 mà Triệu Lộ Tư thay khi bước lên sân khấu cũng “na ná” trang phục của người đẹp 90 trong một sự kiện năm ngoái.

Phong cách của Triệu Lộ Tư thời gian này rất giống Địch Lệ Nhiệt Ba.
Cô đang “vay mượn” ý tưởng của đàn chị sao?

Nếu để ý, bạn sẽ thấy Triệu Lộ Tư đang cố trở thành một “mỹ nhân bách biến” trong phong cách thời trang như Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài những trang phục theo phong cách kín đáo và thanh lịch ở trên thì Triệu Lộ Tư cũng cố gắng thử sức với loạt tạo hình kiểu quyến rũ hơn. 

Tuy nhiên, với gương mặt sắc sảo, thần thái sang chảnh cùng body chuẩn chỉnh khiến Địch Lệ Nhiệt Ba luôn “nổi bần bật” trong khi Triệu Lộ Tư lại khá mờ nhạt. Hơn nữa, vẻ xinh xắn ngọt ngào của Triệu Lộ Tư khiến cô ấy khó mà đa dạng phong cách được như người đồng nghiệp.

Về con đường sự nghiệp, rất khó để nói là Triệu Lộ Tư mãi mãi không bằng Địch Lệ Nhiệt Ba được, dù sao chúng ta cứ phải chờ xem tương lai của họ thế nào, phát triển ra sao nữa. Triệu Lộ Tư có thể bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba hay bất kỳ ngôi sao nào khác nhưng cái quan trọng vẫn là thành tích thôi. Nếu Triệu Lộ Tư nỗ lực nâng cao diễn xuất hơn nữa thì với nguồn tài nguyên dồi dào như hiện nay, tương lai cô ấy sẽ rất rộng mở.

Còn về phần tài nguyên thời trang thì mình cảm thấy Triệu Lộ Tư không được đánh giá cao cho lắm, nhìn qua là đã đủ hiểu cô ấy thua Địch Lệ Nhiệt Ba rồi. Mình không biết Triệu Lộ Tư có muốn ganh đua về phương diện này không nhưng cô ấy cần xem xét kỹ bởi thời trang không phải mảng lợi thế của cô ấy.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những sao nữ không hợp đóng vai "đệ nhất mỹ nhân"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".