x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y khoe eo cực cháy, Lộ Tư diện tóc bạc được bồng bế như công chúa

An Lee 13:20 - 10/12/2022

Weibo ngày 10/12 là loạt ảnh mới của Chu Khiết Quỳnh, Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư và Dương Mịch. Chăm chỉ leak ảnh hậu trường nhất vẫn là Thần Ẩn với loạt tạo hình mới của nữ chính. Bộ Khanh Khanh Nhật Thường đang đi đến tập cuối và có vẻ kết viên mãn. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư hóa tiên tử, AngelaBaby đẹp như thiên thần trên tạp chí

Cúc Tịnh Y khoe eo thon cực cháy, Chu Khiết Quỳnh hóa cô dâu tháng 12

Sáng nay, phòng làm việc của Chu Khiết Quỳnh đã tung bộ ảnh mới của nữ idol. Diện bộ đầm trắng hóa cô dâu lộng lẫy, nữ idol làm bao người phải mê mẩn trước nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Hiện tại, Chu Khiết Quỳnh vẫn đang bận rộn với loạt hoạt động cuối năm, có thể là còn tham gia một vài sự kiện nữa.

Dương Mịch gần đây tung ra bộ ảnh mới với phong cách công sở giống như nhân vật Tần Thi. Dù có diện đồ nghiêm túc thì nhan sắc của nữ diễn viên vẫn hết nước chấm. Gương mặt đẹp, vẻ ngoài chững chạc của Dương Mịch đã thu hút ánh nhìn của rất nhiều người.

Tuần trước, sự kiện của Gucci diễn ra nhưng không thể chia sẻ ảnh đã làm bao người phải tiếc hùi hụi. Hôm nay, Triệu Lộ Tư đã tung ra loạt ảnh dự sự kiện này, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái hút mắt của cô nàng. Diện chiếc đầm xanh, khoe làn da trắng sáng, vẻ ngoài của Triệu Lộ Tư khó có chỗ nào để chê. Tuy nhiên, mình thấy cách tạo dáng cùng khí chất của cô nàng vẫn chưa tới, bị đơ cứng và không gánh được đồ hiệu.

Phòng làm việc của Cúc Tịnh Y mới đây cũng chia sẻ loạt ảnh mới. Trang phục, kiểu tóc đơn giản, song điểm khiến mình và nhiều netizen chú ý nhất chính là thân hình hoàn hảo của cô nàng. Cúc Tịnh Y cực cháy với vòng eo nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp ẩn hiện dưới ánh đèn mờ càng tạo thêm sự cuốn hút.

Thần Ẩn quá chăm leak hậu trường, Ngô Lỗi bỏ Triệu Lộ Tư, ngọt ngào bên Châu Vũ Đồng

Khanh Khanh Nhật Thường do Điền Hi Vi, Bạch Kính Đình đóng chính đang dần đi đến những tập cuối. Mới nhất là cảnh kết hôn của cặp đôi đã được chia sẻ, báo trước một kết cục viên mãn cho Lục thiếu chủ Doãn Tranh và Tiểu Vi. Tuy không có đỉnh lưu gánh phim, nhưng Khanh Khanh Nhật Thường vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Blogger mới đây đã chia sẻ lại tạo hình cổ trang của Thẩm Nguyệt. Ngó qua thì mình thấy cô nàng rất xinh trong bộ đồ này đó chứ. Thật đáng tiếc khi mãi mà Thẩm Nguyệt chưa đóng cổ trang. Nếu có chắc chắn sẽ gây chú ý lắm đây.

Bộ phim Tình Yêu Thôi Mà do Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đóng chính sắp lên sóng. Chẳng thế mà cặp đôi này đã xuất hiện trên show giải trí, tiện tuyên truyền cho phim. Không phải khen chứ Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng có chemistry thực sự tốt. Cả hai rất ngọt ngào dù Châu Vũ Đồng hơn Ngô Lỗi tận 5 tuổi.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Thần Ẩn. Không biết phải trùng hợp không mà phim nào có Triệu Lộ Tư đóng là ảnh leak tràn ngập. Mới quay vài ngày thôi mà tạo hình của Triệu Lộ Tư bộ nào cũng lộ hết cả rồi. Mới nhất là bộ đồ màu xanh lá cây, bị netizen cho là quá giống với bộ đồ của Trần Đô Linh trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Mà so ra thì Trần Đô Linh xinh hơn hẳn.

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn leak thêm tạo hình tóc bạc. Trông cũng tạm được nhưng cảm giác hơi nặng nề. Nhưng đáng xem hơn là cảnh bế công chúa của Vương An Vũ dành cho Triệu Lộ Tư. Blogger chưa gì đã khen có chemistry tràn màn hình. Mình thì thấy có ngọt đấy, nhưng đến mức thần thánh như blogger khen thì chưa chắc.

>> Xem thêm: Trương Tịnh Nghi hóa công chúa đời thật, Ngu Thư Hân ma mị ở phim mới 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 10/12. Khiến mình ấn tượng nhất là bộ ảnh của Cúc Tịnh Y và Dương Mịch. Loạt ảnh hậu trường của Thần Ẩn cũng đáng xem đấy, nhưng mình thấy leak nhiều quá thật sự không hay. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khanh Khanh Nhật Thường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.