x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhan sắc thất thường của Lộ Tư, Dương Mịch hóa cô dâu bên Hứa Khải

An Lee 12:50 - 30/11/2022

Weibo ngày cuối tháng 11 thêm xôm tụ với loạt ảnh dự sự kiện của dàn sao. Tuy nhiên, tiểu hoa được chú ý nhất lại là Triệu Lộ Tư. Bên cạnh đó, loạt ảnh phim hôm nay nổi bật với đám cưới của Dương Mịch - Hứa Khải. Lùm xùm rút khỏi phim Vũ Canh Kỷ của Lý Nhất Đồng cũng làm Weibo được phen náo loạn. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc từ phim ra đời, Chiến - Tử chính thức tái hợp 

Triệu Lộ Tư lộ mặt mũm mĩm, Quan Hiểu Đồng cực cháy với đường cong cuốn hút

Tối qua, Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo đã diễn ra với sự góp mặt của dàn sao đình đám. Đáng chú ý nhất là dàn tiểu hoa xinh đẹp gồm Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby, Triệu Lộ Tư, Quan Hiểu Đồng. Hai nàng tiểu hoa 85 thì đỉnh của chóp rồi. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh sang chảnh với bộ lễ phục màu vàng thì AngelaBaby lại như hóa ác nữ với đầm đen và cách makeup đậm nét.

Quan Hiểu Đồng hôm qua cũng gây chú ý với tạo hình đẹp không thể chê. Trên thảm đỏ, cô nàng diện lễ phục cầu kỳ. Nhưng khi vào hội trường, nữ diễn viên lại diện đầm đen bó sát, khoe trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo. Trước netizen cứ chê Quan Hiểu Đồng, chứ mình thấy cô nàng mà diện đúng đồ là đẹp hết nước chấm.

Gây tranh cãi nhất là nhan sắc của Triệu Lộ Tư. Sau chiếc đầm trắng hoa bị chê phèn, Triệu Lộ Tư đã có tạo hình tốt hơn khi lên sân khấu. Tuy nhiên, loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa đã để lộ ra gương mặt mũm mĩm của cô nàng. Không ít netizen còn mỉa mai hình ảnh của Triệu Lộ Tư trước đó chỉnh sửa quá đà, đến khi ảnh thật tung ra mới gây xì xầm lớn tới vậy.

Ngoài dàn mỹ nhân, dàn sao nam tham dự sự kiện cũng khá đông đảo. Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight đêm qua là 3 gương mặt đình đám gồm Tiêu Chiến, Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ. Khỏi nói thì cả 3 đều điển trai xuất sắc rồi. Riêng Trần Phi Vũ còn gây ấn tượng với loạt ảnh hậu trường che ô trông như tổng tài. Cứ thế này bảo sao fan không mê mẩn cho được.

Không tham gia sự kiện, song Trình Tiêu hôm nay cũng được quan tâm nhờ loạt ảnh tạp chí mới. Cô nàng đã xuất hiện trên Cosmo với tạo hình xinh đẹp, đằm thắm. Nữ idol dạo gần đây chưa gia nhập đoàn phim mới, có lẽ sẽ tập trung vào các sự kiện cuối năm nhiều hơn.

Dương Mịch - Hứa Khải ngồi đếm tiền ngày tân hôn, Lý Nhất Đồng rút khỏi dự án Vũ Canh Kỷ

Tiên Kiếm 6 sau khi đóng máy đã chính thức tung poster của dàn nhân vật. Được chú ý nhất chính là hình ảnh của Hứa Khải và Ngu Thư Hân. Cả hai đều có ngoại hình cực ổn trên poster. Theo như công bố thì phiên 1 của bộ phim này là Hứa Khải. Ngu Thư Hân giữ phiên 2 và đoàn phim cũng làm rất ổn công tác công bố dàn cast.

Bộ phim Hộ Tâm do Châu Dã, Hầu Minh Hạo đóng chính mới đây tung poster. Vẫn là hình ảnh riêng lẻ của nam nữ chính, nhưng động thái này của đoàn phim khiến netizen mong chờ hơn vào lịch chiếu. Bộ này quay xong được một thời gian rồi, nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu gì là sẽ lên sóng. Có lẽ khán giả phải chờ sang năm sau rồi.

Hôm nay là sinh nhật của Chung Hán Lương. Để mừng sinh nhật tuổi 48 của nam diễn viên, đoàn phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đã đăng tải poster nhân vật. Bộ này đến nay có chiếu được hay không vẫn là ẩn số. Cơ bản nữ chính Viên Băng Nghiên vướng lùm xùm khó thu xếp, đến giờ phim của cô vẫn chưa lên sóng được bộ nào cả.

Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch, Hứa Khải đóng chính hôm qua đã chính thức tổ chức lễ cưới cho nhân vật Tần Thi và Dương Hoa. Nhan sắc của Dương Mịch trong bộ váy cưới vô cùng lộng lẫy. Có điều đứng cùng chú rể Hứa Khải lại bị đậm tuổi một chút. Tạm gác vấn đề này thì tình tiết đếm tiền mừng trong đêm tân hôn của cặp đôi đã làm netizen cười không ngớt. Đây được đánh giá là tình tiết rất thú vị, thu hút người xem của bộ phim.

Đêm qua, netizen không ngừng bàn tán trước màn rút lui cực dứt khoát của Lý Nhất Đồng dành cho bộ phim Vũ Cảnh Kỷ. Vốn bộ này định Lý Nhất Đồng và Nhậm Gia Luân đóng chính. Nhưng phía đoàn phim có nhiều động thái cho thấy không hề tôn trọng nữ chính.

Không những không bàn bạc với Lý Nhất Đồng, bài công bố không để tên nữ chính chỉ có nam chính, mà phần trả lời bình luận của đoàn phim cho biết đây là bộ nam chủ không phải “thánh nữ” (nữ chủ) đã làm giang cư mận rất bức xúc. Ngay sau đó, studio của Lý Nhất Đồng đã hủy bỏ hợp tác với Vũ Cảnh Kỷ, làm fan nhiều nghệ sĩ khác phải trầm trồ và mong phòng làm việc của idol cũng bảo vệ nghệ sĩ được như vậy.

>> Xem thêm: Bạch Lộc gây tranh cãi với áo quần ngắn cũn, Lệ Dĩnh lên hotsearch 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 30/11. Khiến mình quan tâm nhất chắc chắn là loạt hình ảnh tại sự kiện Weibo rồi. Nhan sắc lên xuống thất thường của Triệu Lộ Tư thật khiến mình phải lo dùm đấy. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.