x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư hóa tiên tử, AngelaBaby đẹp như thiên thần trên tạp chí

An Lee 14:20 - 08/12/2022

Weibo ngày 8/12 đã trở lại bình thường với loat ảnh xinh đẹp của dàn mỹ nhân Cbiz. Bên cạnh đó, bộ phim Thần Ẩn hôm nay chính thức khai máy, loạt tạo hình cũng nhanh chóng lộ ra. Các bộ phim khác như Dĩ Ái Vi Doanh, Người Phiên Dịch Của Chúng Ta cũng lần lượt tung hình mới. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Nữ idol gốc Việt khuấy đảo Weibo, phim của Lệ Dĩnh mở Douban cao ngất 

Tưởng Y Y lên đồ cổ trang nền nã, AngelaBaby hút mắt trên tạp chí

Sau nhiều ngày trời thì hôm nay netizen cũng được ngắm ảnh mỹ nữ rồi. Mở đầu là bộ ảnh của AngelaBaby trên bìa L’OFFICIEL. Không chỉ đẹp trên trang bìa, ảnh hậu trường của nữ diễn viên cũng đẹp muốn xỉu. Làn da trắng, gương mặt đẹp, đôi mắt to làm bao người phải ghen tỵ với nhan sắc này.

Tưởng Y Y mới đây đã tung ra bộ ảnh cổ trang được chụp rất có tâm. Từ bối cảnh, tạo hình đều được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Chẳng thế mà nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp, nền nã trong từng tấm hình. Phải nói rằng nhan sắc của Tưởng Y Y rất hút mắt đi. Thế này mà cô không nhận một bộ cổ trang đóng chính cũng hơi phí.

Tham gia sự kiện nhãn hàng, loạt hình ảnh của Trương Nhược Quân được blogger chia sẻ lên Weibo từ sớm. Nam diễn viên diện đồ lịch lãm, khoe vẻ ngoài điển trai khi xuất hiện tại sự kiện. Dạo gần đây, Trương Nhược Quân chưa gia nhập đoàn phim mới, song anh có phim lên sóng và gây nhiều chú ý.

Thần Ẩn khai máy, Trần Tinh Húc - Tống Thiến cực tình ở hậu trường

Mở đầu loạt ảnh phim hôm nay là tin vui dành cho Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim đã chính thức phá 10.000 nhiệt độ trên nền tảng IQIYI. Đây được xem là thành công tiếp theo của tác phẩm do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Trước đó, Gió Thổi Bán Hạ cũng mở Douban với số điểm 8.4 và rating cũng không ngừng tăng lên đáng kể.

Bộ phim Tình Yêu Của Darwin đã đóng máy từ vài hôm trước nhưng mới chỉ có ảnh của La Vân Hi. Hôm nay, đoàn phim đã tung loạt ảnh đóng máy, với nhan sắc trong trẻo, tươi tắn của Chương Nhược Nam. La Vân Hi cũng có vài tấm và trông anh chàng cực điển trai nhé.

Người Phiên Dịch Của Chúng Ta do Trần Tinh Húc - Tống Thiến đóng chính không ngừng gây bão với ảnh hậu trường. Trần Tinh Húc ở loạt ảnh mới gần đây đẹp trai khỏi bàn. Vibe tổng tài tràn màn hình. Mà đứng với Tống Thiến cũng rất có chemistry. Cả hai trông cực tình cảm trên hậu trường.

Sau thời gian bị chê bai vì tạo hình không đẹp, Dĩ Ái Vi Doanh dạo gần đây đã cho Bạch Lộc diện những bộ đồ ổn hơn rất nhiều. Gần nhất là trang phục có kín đáo chút, nhưng đẹp và thanh lịch. Mình nghĩ đây mới là dáng vẻ của một phóng viên tài chính nên có.

Điền Hi Vi trong Khanh Khanh Nhật Thường đảm nhận vai chính được nhiều khán giả yêu mến. Mới nhất, loạt ảnh trong tạo hình của Tiểu Vi đã giúp Điền Hi Vi nhận lời khen. Cô nàng diện chiếc áo choàng lông ấm áp, màu đỏ rực rỡ rất bắt mắt.

Loạt ảnh cuối hôm nay thuộc về bộ phim Thần Ẩn. Bộ này hôm nay chính thức khai máy, nhưng khiến mình thắc mắc nhất là chỉ có ảnh của Triệu Lộ Tư tại buổi lễ. Mãi sau này mới có thêm ảnh của Vương An Vũ, nhưng so sánh sẽ dễ dàng nhận thấy chất lượng ảnh tệ hơn hẳn so với nữ chính.

Ngoài ra, Thần Ẩn cũng leak rất nhiều ảnh hậu trường. Tạo hình của Vương An Vũ, Triệu Lộ Tư, Lý Quân Nhuệ đều lần lượt lộ ra. Được chú ý nhiều nhất chắc chắn là nữ chính A Âm do Triệu Lộ Tư thủ vai rồi. Nhưng tạo hình này của cô nàng bị cho là có hơi giống Bạch Lộc. Nhưng không sao, lần đầu hóa tiên tử mà đẹp thế này đã rất tốt rồi.

>> Xem thêm: Ngu Thư Hân tung ảnh Noel sớm, Dương Mịch đọ nét thanh xuân với Lộ Tư

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 8/12. Khiến mình ấn tượng nhất là bộ ảnh của AngelaBaby. Dù sao cũng đã lâu rồi mới có ảnh của mỹ nữ mà. Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn cũng đáng chú ý đấy. Xem ra năm sau lại là năm để cô nàng tỏa sáng rồi. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.