x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư phải dè chừng 4 mỹ nhân Cbiz khi phim mới của họ lên sóng

Uyên Phương 15:50 - 21/10/2022

Triệu Lộ Tư hiện đang là mỹ nhân hàng đầu của thế hệ nữ diễn viên sau 95 nhờ bỏ túi các vai diễn nổi bật trong loạt tác phẩm cổ trang ăn khách như Trần Thiên Thiên Ngày Ấy Bây Giờ, Trường Ca Hành hay Tinh Hán Xán Lạn. Dẫu vậy, mình thấy lứa sao nữ sau 95 vẫn có những cái tên được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Triệu Lộ Tư nếu các dự án cổ trang của họ lên sóng đó.

Nhậm Mẫn 

“Tiểu Châu Tấn” Nhậm Mẫn tuy không sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp động lòng người, nhưng cô nàng lại chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất đáng khen ngợi. Dễ thấy nhất là màn thể hiện xuất sắc của cô khi hóa thân thành nhân vật Dịch Dao trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông và công chúa Huy Nhu trong Thanh Bình Nhạc.

Diễn xuất tốt, có tác phẩm đáng chú ý nên mình tin chắc tên tuổi của Nhậm Mẫn sẽ được biết đến nhiều hơn trong tương lai. Thêm nữa là bộ phim cổ trang Ngọc Cốt Dao do Nhậm Mẫn thủ vai nữ chính hợp tác cùng Tiêu Chiến đang rục rịch lên sóng. Nếu Ngọc Cốt Dao đạt được thành tích tốt thì sự nghiệp của Nhậm Mẫn sẽ thăng hạng vượt bậc và nàng “tiểu Châu Tấn” chắc cũng không tránh khỏi việc bị đặt lên bàn cân so sánh với cô đồng nghiệp xuất sắc cùng lứa là Triệu Lộ Tư.

Lý Lan Địch

Nhan sắc ngọt ngào với nụ cười tỏa sáng, diễn xuất ổn áp, khi đóng vai chính trong bộ phim thanh xuân Xin Chào, Ngày Xưa Ấy, Lý Lan Địch đã trở thành sao nữ sau 95 khiến mình cảm thấy xứng đáng được biết đến nhiều hơn nữa. Từng nhận thất bại ê chề với tạo hình cổ trang trong Mộng Hồi Đại Thanh, nay Lý Lan Địch nhà ta đã khiến dân tình “quay xe” khi thấy tạo hình linh lung, tràn ngập tiên khí trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

Trong lần trở lại này, Lý Lan Địch nên duyên cùng mỹ nam Trần Tinh Húc. Đôi trai xinh gái đẹp dự sẽ khiến khán giả u mê quên lối về và cảm động trước mối tình vừa lãng mạn vừa ngược tâm của họ trong phim. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn diễn xuất có diễn xuất, cái Lý Lan Địch thiếu là một tác phẩm nổi đình nổi đám và mình tin chắc là Tinh Lạc Ngưng Thành Đường sẽ làm được điều đó. Triệu Lộ Tư có vẻ sẽ phải dè chừng Lý Lan Địch bởi đây hẳn sẽ là một đối thủ đáng gờm đây.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc ngày càng thăng tiến, riêng Cúc Tịnh Y tụt dốc

Dương Siêu Việt

“Mỹ nữ khóc nhè” Dương Siêu Việt cũng là một trong các tiểu hoa sau 95 được kỳ vọng sẽ thành danh. Bởi cô gái này đã có được lượng fan đông đảo kể từ khi tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2018. Mình nghĩ Dương Siêu Việt hiện giờ chỉ cần một tác phẩm ấn tượng như Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư để “bật” lên thôi. 

Trọng Tử là bộ phim được đầu tư khủng và Dương Siêu Việt đảm nhận vai nữ chính trong phim. Chưa bàn đến nội dung và diễn xuất, mình thấy nhan sắc của cô nàng trong phim thật sự rất xuất sắc. Gương mặt xinh xắn, tạo hình nhẹ nhàng, đầy tiên khí của Dương Siêu Việt vô cùng hợp với dòng phim tiên hiệp.

Ngoài Trọng Tử thì Dương Siêu Việt vẫn còn một dự án rất đáng để mong đợi nữa đó chính là bộ phim Bảy Kiếp Cát Tường hợp tác cùng Đinh Vũ Hề. Mình đặc biệt rất thích các thiết kế tóc và trang phục của Dương Siêu Việt trong phim. Tạo hình nào của cô nàng trông cũng vô cùng độc đáo và siêu bắt mắt.

Châu Dã 

Nếu nhắc đến một sao nữ có nhan sắc kiều diễm thuộc thế hệ sau 95, thì mình sẽ nghĩ đến Châu Dã ngay. Vẻ ngoài cực phẩm, vừa có nét trẻ trung, tươi sáng, vừa có sự sang trọng, khí chất, có thể nói, Châu Dã phù hợp với rất nhiều hình tượng nhân vật. Nàng tiểu hoa này cũng đã được khán giả công nhận tài năng qua hai bộ phim là Sơn Hà Lệnh Em Của Thời Niên Thiếu.

Chẳng kém cạnh ba mỹ nhân trên, Châu Dã cũng có một dự án cổ trang nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ là Hộ Tâm. Visual tỏa sáng, kỹ năng diễn xuất ổn định và sự nghiệp đang trên đà phát triển, mình nghĩ, trong tương lai Châu Dã và Triệu Lộ Tư hẳn sẽ có những màn so kè siêu căng thẳng cho mà xem.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Trương Triết Viễn và 3 cặp đôi mới ở Cbiz có visial đỉnh

Cả 4 mỹ nhân trên ai cũng sở hữu nhan sắc và tài năng nổi trội, mình tin chắc rằng nếu các dự án trên của họ lên sóng thành công, thì cuộc đua sự nghiệp của các tiểu hoa sau 95 sẽ vô cùng hấp dẫn. Và Triệu Lộ Tư cũng sẽ có những đối thủ xứng tầm với cô. 

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.