x

Đăng nhập

Comming soon...

Hoa

Đề cử DMPT2022: Triệu Lộ Tư - Ngôi sao tiềm năng làng giải trí Hoa Ngữ

Tiểu Thang Viên 16:00 - 21/10/2022

Nói đến một trong những nữ diễn viên trẻ của làng giải trí Hoa Ngữ có những bước đột phá ấn tượng nhất trong hai năm trở lại đây thì mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến cô nàng Triệu Lộ Tư phải không nào! Dù rằng nàng tiểu hoa vướng phải kha khá ồn ào thật, nhưng chung quy mà nói những chuyện đó chỉ là chiêu trò vặt vãnh thường thấy của dàn minh tinh mà thôi, chứ nói về khả năng diễn xuất và sức hút thì mình nghĩ Triệu Lộ Tư là cái tên thật sự ấn tượng trong năm nay ấy!

Triệu Lộ Tư đang là sao nữ được săn đón nhiệt tình trong giới giải trí Hoa Ngữ, từ khi ra mắt khán giả cho đến nay, nữ diễn viên đã bỏ túi cho mình không ít những tác phẩm có chất lượng ổn như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành, Xuân Hoa Thu Nguyệt,... Nhưng với mình thì Tinh Hán Xán Lạn Thả Thí Thiên Hạ được coi là bộ phim tốt về mọi mặt của Triệu Lộ Tư trong năm nay, đặc biệt là từ sự tiến bộ về mặt diễn xuất của nàng sao nữ họ Triệu. 

Đầu tiên, mình sẽ nói về diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1998 trong Thả Thí Thiên Hạ nhé! Mình thật sự rất kinh ngạc trước sự tiến bộ về diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong phim này. Vì trước đây, phần lớn nhân vật Triệu Lộ Tư nhận đều là “ngốc - bạch - ngọt” như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Tam Thiên Nha Sát,… Vai diễn Bạch Phong Tịch trong Thả Thí Thiên Hạ có thể nói là một vai diễn có tính bứt phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô, cho thấy nàng tiểu hoa đã can đảm bước ra khỏi vòng an toàn của mình, dám thử sức với những vai diễn khó hơn, nhiều tính thử thách hơn.

Vai diễn Bạch Phong Tịch được Triệu Lộ Tư thể hiện rất sống động, tự nhiên, phóng khoáng, có võ công cao cường và cực kỳ thông mình. Ngoài ra, cô còn thực hiện những phân đoạn hành động cực kỳ trôi chảy, thành công khắc họa ra một Bạch Phong Tịch hào hiệp, mạnh mẽ tung hoành giang hồ cùng với thanh bảo kiếm của mình.

Bộ phim tiếp theo khiến mình ấn tượng mạnh với diễn xuất của Triệu Lộ Tư chính là Tinh Hán Xán Lạn. Phải công nhận hình tượng nhân vật của cô ấy trong Tinh Hán Xán Lạn khá ổn, về diễn xuất nếu đem so với những sao nữ khác có lẽ vẫn còn hơi non, thế nhưng đã có sự tiến bộ rõ rệt so với các tác phẩm trước đây mà cô tham gia. 

Triệu Lộ Tư thật sự diễn rất tốt, có thể lột tả một Trình Thiếu Thương vừa thông minh, tinh nghịch, nghĩa khí, dũng cảm mạnh mẽ, dám đương đầu với khó khăn. Quan trọng hơn nữa, đó là cô diễn rất tự nhiên, không hề gồng tí nào khiến mình xem rất thoải mái, dễ dàng chìm đắm vào tình tiết của bộ phim.

Nói tóm lại, từ sự tiến bộ của hai bộ phim mới nhất đây, mình thấy Triệu Lộ Tư là cái tên nổi bật đáng để nhắc tới trong năm nay. Cô ấy không chỉ là một diễn viên kính nghiệp, diễn xuất ổn mà còn có lòng cầu tiến, chăm chỉ, ham học hỏi, dám thử thách với những vai diễn khó hơn. Nếu bạn yêu mến Triệu Lộ Tư và vai diễn của cô ấy, còn chần chờ gì nữa mà không bình chọn cho cô nàng đi nào!

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

>>>Xem thêm: Bạch Lộc, Lộ Tư chung mâm Mịch - Dĩnh trong hàng Tứ Đại Ngũ Tiểu

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lộ Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.