x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz 2023: Phim hiện đại lên ngôi với màn combat của Lộ Tư và hoa 95

An Lee 11:35 - 19/10/2022

Vài năm gần đây, màn ảnh Hoa ngữ đã thực hiện rất nhiều bộ phim cổ trang tiên hiệp. Mình nhớ từ năm 2021, list phim cổ trang chờ lên sóng và đang quay đã dài như sớ, từ phim được đầu tư lớn đến những bộ web drama kinh phí thấp. Xét ra cũng có vài bộ đã làm nên chuyện trong năm nay như Ngự Giao Ký, Tinh Hán Xán Lạn, Thả Thí Thiên Hạ, Trầm Vụn Hương Phai, Thương Lan Quyết...

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và hành động bảo vệ fan trước đám đông vô cùng ấm áp

Mặc dù đã lên sóng rất nhiều, song phim cổ trang vẫn còn tồn đọng không ít, có khi phải sang năm sau mới chiếu hết được. Đếm sơ sơ qua mình thấy còn Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Bảy Kiếp Không May, Trọng Tử... Thêm vào đó là một vài bộ đang quay mới như Dữ Phượng Hành, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Nhất Niệm Quan Sơn, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng...

Nhìn chung phim cổ trang vẫn là thể loại không thể thiếu, song chúng đang dần làm người xem chán do không có kịch bản đột phá mới mẻ, tình tiết lặp đi lặp lại, và hơn hết là quá nhiều. Chẳng thế mà sang đến năm sau, các nhà sản xuất đã tập trung vào phim hiện đại và bớt thị phần của cổ trang.

Nếu để ý kỹ thì hội đu dưa Cbiz không khó để nhận ra năm nay lượng phim cổ trang khai máy không còn dày đặc. Thay vào đó là kịch bản hiện đại được trọng dụng. Từ đầu năm đến nay đã có khoảng chục bộ hiện đại bấm máy rồi. Hơn nữa, các nhà làm phim cũng muốn đưa nhân tố mới lên nhiều hơn, thế nên không ngừng tuyển chọn dàn hoa 95 thay vì các mỹ nhân đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch.

Ngó qua các bộ phim đang quay, mình thấy có vài bộ được kỳ vọng rất nhiều. Đầu tiên phải kể đến nàng tiểu hoa top đầu lứa 95 Triệu Lộ Tư. Cô nàng nắm bắt thị trường khá nhanh đấy, nên liền một lúc quay 2 bộ hiện đại là Sóng Sau Vụng Trộm Không Thể Giấu. Sóng Sau thì chưa biết như nào, nhưng bộ đóng cùng Trần Triết Viễn thì dự thành công rồi đó nha. Lý do là bởi couple này đang rất hot, hơn nữa ảnh leak cứ tung ra là lại gây chú ý trên mạng xã hội.

Đối đầu với Triệu Lộ Tư là rất nhiều mỹ nhân được đánh giá là có tiềm năng. Vương Sở Nhiên với bộ Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian là một trong những đối thủ nặng ký. Không chỉ làm khán giả kỳ vọng vì nhan sắc xinh đẹp, Vương Sở Nhiên còn được đỉnh lưu Dương Dương gánh phim. Cả hai có thể tạo ra một cặp đôi nhan sắc, và nếu diễn ổn, chemistry tốt thì không sợ không hot.

Châu Dã và Lưu Hạo Tồn cũng là những mỹ nhân 95 sở hữu phim hiện đại lên sóng năm sau. Lưu Hạo Tồn sau loạt ồn ào gần đây đang cải thiện duyên qua đường rất nhiều. Hình ảnh của cô cùng Lâm Nhất trong Ly Tâm Lực nhận được lời khen ngợi. Châu Dã cũng không kém canh. Nhan sắc xinh đẹp, đậm chất thanh xuân của cô cực hợp với những bộ phim hiện đại, kết hợp với Đàn Kiện Thứ trong Rất Nhớ Rất Nhớ Anh thì đúng là hoàn hảo. Chỉ một chiếc ảnh leak đứng bên nhau thôi cũng thấy ngọt rồi.

Cuối cùng là Trương Tịnh Nghi và Chương Nhược Nam. Kết hợp cùng Hoàng Cảnh Du trong Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa, Trương Tịnh Nghi cũng khiến netizen phải mong chờ tác phẩm của mình. Còn Chương Nhược Nam, vẻ đẹp trong trẻo của nữ diễn viên gần đây không ngừng gây bão mạng xã hội. Đóng cùng La Vân Hi trong Tình Yêu Của Darwin đúng là cặp đôi nhan sắc. La Vân Hi ở bộ này cũng có tạo hình hiện đại đẹp nhức nhối. Chỉ cần cả hai chemistry tốt là kiểu gì cũng hút người xem.

>> Xem thêm: Vụng Trộm Không Thể Giấu và những bộ hiện đại chưa quay xong đã hot 

Xét qua thì hầu hết những bộ hiện đại năm sau đều chiêu mộ dàn hoa 95. Một mặt là vì đây là những mỹ nhân đang lên, mặt khác mình thấy phải chọn dàn 95, bởi những hoa 85-90 đều đã U30 rồi, cũng khó có thể cưa sừng làm nghé đóng phim thanh xuân. Hi vọng những mỹ nhân trẻ này sẽ không làm khán giả thất vọng. Và mình đặt cược rất lớn cho phim của Triệu Lộ Tư, Châu Dã và Chương Nhược Nam đó nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.