x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư, Trương Triết Viễn và 3 cặp đôi mới ở Cbiz có visial đỉnh

Uyên Phương 12:50 - 20/10/2022

Bên cạnh các bộ phim cổ trang được đầu tư khủng chờ được lên sóng trong thời gian sắp tới, mình thấy các bộ phim ngôn tình hiện đại cũng rất đáng được mong chờ. Đặc biệt, 4 đôi chính dưới đây khiến mình u mê không lối thoát và dự là sẽ phủ sóng khắp các trang mạng khi phim của họ được chiếu. Bởi nhan sắc của các couple chính này thật sự quá xuất sắc. Cùng mình xem thử 4 cặp đôi này là những ai nhé!

Lâm Nhất – Lưu Hạo Tồn

“Nam thần thanh xuân” Lâm Nhất và “Mưu nữ lang” Lưu Hạo Tồn sẽ có màn kết hợp cực kỳ đáng mong đợi trong tác phẩm ngôn tình Lực Ly Tâm. Tuy vẫn đang còn trong quá trình quay, nhưng Lực Ly Tâm đã chiếm được spotlight nhờ độ đẹp đôi và giá trị nhan sắc cực cao của cặp đôi chính. Chỉ với những hình ảnh hậu trường được chụp vội thôi, Lực Ly Tâm đã làm mình mong ngóng từng ngày chờ phim lên sóng. 

Chưa cần biết nội dung và diễn xuất của các diễn viên ra sao, nhưng chỉ với vẻ đẹp cực phẩm của Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn đã đủ khiến mình mê mẩn rồi. Lâm Nhất trong trang phục vest khoe được tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ với đôi chân dài vạn người mê, gương mặt cực điển trai, nhìn anh chàng chẳng khác nào một tổng tài ngôn tình vừa bước ra từ tiểu thuyết. 

Còn Lưu Hạo Tồn với nhan sắc thuần khiết, trong trẻo vẫn tỏa sáng rực rỡ dù chỉ diện trang phục đơn giản. Khi hai người này đứng cạnh nhau thì trông chẳng khác gì tổng tài bá đạo và cô nàng lọ lem bé bỏng vậy. Với visual tuyệt vời thế này, mình tin chắc Lực Ly Tâm sẽ làm nên chuyện khi lên sóng.

Trần Phi Vũ – Trương Tịnh Nghi

Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cũng là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của các “mọt phim” Hoa Ngữ khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Dù chưa chính thức lên sóng, nhưng dự án này đã thu hút được một lượng lớn fan nhờ vẻ ngoài cực hút mắt của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi.

Nếu nữ chính Trương Tịnh Nghi ghi điểm nhờ vẻ xinh đẹp kiều diễm, đường nét gương mặt không có chỗ nào để chê, thì nam chính Trần Phi Vũ lại gây sốt nhờ vẻ ngoài nổi bật pha chút ngang tàng, cực ngầu và mang vẻ bất cần đời trong mái tóc vàng. Nội dung thanh xuân vườn trường dễ khiến người xem thích thú, cộng thêm nhan sắc đỉnh cao của đôi chính, nên mình thấy sẽ không lạ gì Nếu Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa nổi đình nổi đám khi ra mắt khán giả.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn sao sau 95 với các vai diễn cổ trang thoát vòng

Đàn Kiện Thứ - Châu Dã 

Đàn Kiện Thứ và Châu Dã là cặp đôi khiến mình mong đợi nhất, bởi cả 2 đang nên duyên trong Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. Cặp đôi chính này không chỉ có ngoại hình hút mắt, mà khả năng diễn xuất cũng rất tốt và ổn định. Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh có khởi đầu khá im ắng, nhưng khi loạt ảnh hậu trường được tung ra thì Đàn Kiện Thứ và Châu Dã đã lập tức tạo được ấn tượng với người hâm mộ.

Châu Dã sở hữu gương mặt vừa xinh đẹp, luôn khiến mình rung động mỗi khi nhìn. Trong trang phục cổ phong, Châu Dã khoe được vẻ hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nữ tính. Đàn Kiện Thứ cũng chẳng kém cạnh, chỉ cần diện chiếc áo sơ mi trắng và quần đen thôi là trông cực kỳ điển trai và chín chắn. Nhiêu đó đã đủ để khiến người người nhà nhà “lọt hố” rồi.  

Đặc biệt nha, khi Đàn Kiện Thứ và Châu Dã đứng cạnh nhau trông cả hai vô cùng hòa hợp và ngọt ngào. Chưa gì mình đã thấy “phản ứng hóa học” của cả hai rất tốt rồi và dự là các khán giả sẽ phải “ăn đường” ngập mặt khi xem phim thôi.

Trần Triết Viễn – Triệu Lộ Tư

Chốt sổ cho danh sách này là đôi chính của Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư. Ngay từ khi được xác nhận sẽ đóng chính Vụng Trộm Không Thể Giấu, cả 2 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và xuất hiện khắp các trang mạng xã hội.

Dù ban đầu phải nhận không ít lời cay đắng, nhưng ngay sau đó Triệu Lộ Tư đã khiến dân tình “quay xe” bởi vẻ ngoài ngọt ngào, ngây ngô đúng chuẩn nữ sinh trung học. Trần Triết Viễn cũng dần lấy lại được thiện cảm của khán giả nhờ sự điển trai và tạo hình ngày một cuốn hút hơn. Dù có nhan sắc đỉnh cao là vậy, nhưng theo mình thấy visual của Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư vẫn có chút lu mờ nếu so sánh với 3 cặp đôi còn lại.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc ngày càng thăng tiến, riêng Cúc Tịnh Y tụt dốc

Mình tin chắc rằng khi các bộ phim trên được phát sóng, cả 4 đôi chính này sẽ nhận được nhiều sự yêu thích của các khán giả. Đối với mình, ấn tượng nhất và khiến mình hóng nhất hẳn là Đàn Kiện Thứ và Châu Dã, bởi couple này vừa có nhan sắc đỉnh cao lại vừa có diễn xuất ổn áp.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.