x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân đọ tạo hình chiến tổn trên màn ảnh Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:21 - 17/05/2022

Không ít mỹ nhân Hoa ngữ từng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải mê mẩn với tạo hình chiến tổn trên màn ảnh, dù hơi chật vật nhưng lại có nét cuốn hút riêng. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Triệu Lộ Tư

Hóa thân thành nữ chính trong bộ phim đang hot Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư khiến mình phải bất ngờ với khoảnh khắc xông pha chiến trường. Trông nàng “thánh nữ xuyên không” có vẻ mạnh mẽ, khí chất hơn hẳn, ra dáng nữ cường đó nha! Xin được thả tim cho tạo hình chiến tổn của Triệu Lộ Tư nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cách đây không lâu, “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với tạo hình chiến tổn cực kinh diễm trong Ngự Giao Ký. Ở bộ phim này, nữ diễn viên liên tục phải “ăn hành” đấy cả nhà ạ! 

Dù thương thay cho Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) vì gặp phải quá nhiều trắc trở, bị “ngược tới bến” nhưng nét đẹp vừa yếu ớt lại vừa kiên cường của cô nàng khi lại khiến mình mê quá trời luôn! Các bạn có thấy say nắng trước nhan sắc này không nào?

Bạch Lộc

Dù chưa chính thức lên sóng nhưng bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc diễn chính đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, những khoảnh khắc thấy mà thương này của “gà cưng” Vu Chính khiến mình chỉ muốn tặng ngay cả nghìn cái like nè!

Vốn sở hữu nét đẹp trong trẻo, thanh thuần, trông Bạch Lộc càng thêm cuốn hút, mong manh như cần che chở khi “đu trend” chiến tổn. Điều này khiến mình đặt nhiều kỳ vọng vào vai diễn của nữ diễn viên trong dự án mới đó!

Ngoài ra, ở vũ trụ Chiêu Diêu, Bạch Lộc cũng từng thử sức với tạo hình chiến tổn và đem đến cho khán giả một sắc thái hoàn toàn khác bọt. Vào vai nữ ma đầu hoành hành ngang ngược của Vạn Lục Môn, dù có bị trọng thương, Bạch Lộc vẫn toát ra vẻ mạnh mẽ, bá khí đúng không nào?

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh có vẻ khá thích thử sức với kiểu nhân vật nữ cường trên màn ảnh Hoa ngữ và hiển nhiên là cũng có không ít tạo hình chiến tổn đáng nhớ, làm người hâm mộ quắn quéo không thôi.

Đặc biệt là trong Sở Kiều Truyện, người đẹp này đã lột tả hoàn hảo hình ảnh nàng Sở Kiều cứng cỏi, mạnh mẽ, dù nhiều lần gặp khó khăn cũng quyết không cúi đầu, khiến khán giả vừa thấy xót xa lại vừa khâm phục. Cá nhân mình cho rằng đây là tác phẩm tiêu biểu nhất của Triệu Lệ Dĩnh cho tới thời điểm này đó!

Dương Mịch

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz hiện nay, Dương Mịch chẳng ngán bất cứ thử thách nhan sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, nàng tiểu hoa đán 8X khiến mình phải trầm trồ với vẻ đẹp đậm chất u sầu, mong manh sau phân cảnh Tru Tiên Đài nè!

Ở những diễn biến khác, Dương Mịch cũng có không ít tạo hình chiến tổn cực ấn tượng, quật cường, thê mỹ nhưng cũng chẳng kém phần xinh đẹp, cuốn hút.

Lý Thấm

Khi góp mặt trong bộ phim Sở Kiều Truyện, “Nguyên Thuần công chúa” Lý Thấm được khán giả hết mực yêu thích, thậm chí có lúc át vía cả nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đấy cả nhà ạ! Đặc biệt, tạo hình chiến tổn của người đẹp họ Lý trong tác phẩm này thì “đỉnh chóp” miễn bàn, được coi là điểm sáng cho cả bộ phim.

Ngoài ra, Lý Thấm còn không ít lần “đu trend” chiến tổn trên màn ảnh và lần nào cũng khiến mình phải bất ngờ đấy các bạn ạ! Có lẽ nữ diễn viên Lang Điện Hạ nên thử sức nhiều hơn với kiểu nhân vật “mỹ, cường, thảm” thế này đấy!

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn nam thần sinh ra để đóng vai công tử cổ trang

AngelaBaby

Dù không “ngấm” được diễn xuất của AngelaBaby nhưng mình phải công nhận là nữ diễn viên này có visual nổi trội, xứng tầm “đại mỹ nhân” Cbiz. Kể cả khi mặt mày lem luốc, người đẹp Cô Phương Bất Tự Thưởng vẫn xinh đẹp xuất thần, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Dương Tử

Mình chợt nhận ra là Dương Tử thường xuyên góp mặt trong những bộ phim có yếu tố “ngược” trên màn ảnh Hoa ngữ. Hiển nhiên, cô cũng không ít lần thử tạo hình chiến tổn rồi! Ngắm những hình ảnh này của Dương Tử mà xem, các bạn có thấy nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương thật mong manh, khiến người ta chỉ muốn bảo vệ không nào?

Viên Băng Nghiên

Nhờ thành công vang dội của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên trở thành cái tên được nhiều người săn đón, yêu mến của showbiz Hoa ngữ. Nói thật thì ban đầu, mình không mấy ấn tượng với nhan sắc thanh thuần nhưng có phần hơi “nhạt” của người đẹp này cho lắm. Tuy nhiên, sau khi ngắm tạo hình chiến tổn cực xinh của Viên Băng Nghiên, mình đã phải nghĩ lại đó nha!

>>>Xem thêm: "Bạch Phong Tịch" Triệu Lộ Tư và các công chúa của Thả Thí Thiên Hạ

Trong số những cái tên nói trên thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Lý Thấm là 2 mỹ nhân khiến mình ấn tượng sâu sắc nhất. Ngắm họ trong tạo hình chiến tổn, mình chỉ muốn khuyên 2 chị đẹp nhận nhiều phim “ngược” hơn thôi cả nhà ạ! 

Còn bạn thì sao? Bạn thấy tạo hình chiến tổn của ai “đỉnh chóp” nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.