x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư mất spotlight khi 3 nữ phụ của Thả Thí Thiên Hạ lên sàn

Carole 10:35 - 15/05/2022

Không hiểu Tencent dạo này sản xuất phim làm sao mà toàn rơi vào tình trạng nữ phụ chiếm spotlight của nữ chính, từ Trường Ca Hành, Hộc Châu Phu Nhân và gần đây nhất thì kết nạp thêm Thả Thí Thiên Hạ. Ngay từ khi Thả Thí Thiên Hạ lên sóng, nữ chính Triệu Lộ Tư đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều, có không ít khán giả phàn nàn cô ấy diễn chán, chẳng có chemistry với nam chính và cũng không giống với hình tượng trong nguyên tác.

Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư còn khá thảm khi lép vế trước loạt nữ phụ của Thả Thí Thiên Hạ nữa chứ. Ở mấy tập đầu, Bạch Phong Tịch của Triệu Lộ Tư đúng kiểu một mình thống trị, những nhân vật nữ quan trọng vẫn chưa xuất hiện nên cô ấy hoàn toàn nổi bật. 

Nhưng rồi, loạt nữ phụ như Tuyên Lộ (vai Phượng Thê Ngô), Lý Nhược Đồng (vai Bách Lý vương hậu) và An Duyệt Khê (vai Hoa Thuần Nhiên) bắt đầu lên sàn, thế là những điểm yếu của Triệu Lộ Tư bị lộ ra, đương nhiên cô ấy cũng chẳng còn giữ nổi spotlight được nữa. 

Bạn nào xem Trần Tình Lệnh thì hẳn là biết đến Tuyên Lộ rồi đấy. Trong Trần Tình Lệnh, Tuyên Lộ nhu mì dịu dàng bao nhiêu thì sang Thả Thí Thiên Hạ, cô ấy lại gây ấn tượng mạnh với hình ảnh nữ cường thông minh cơ trí. Sự tài hoa hơn người của Phượng Thê Ngô đã khiến cô trở thành trợ thủ đắc lực giúp cho Phong Lan Tức (Dương Dương) trong cuộc chiến tranh giành vương quyền. Chắc không chỉ có Carole mà nhiều khán giả còn cảm thấy Phượng Thê Ngô giống nữ chính hơn hẳn, mà diễn xuất của Tuyên Lộ rất ổn nữa chứ.

Về phần Lý Nhược Đồng, khi cô ấy vừa xuất hiện thì mình đã bị thu hút bởi diễn xuất cùng khí chất cực đỉnh kia rồi. Vai Bách Lý vương hậu của Lý Nhược Đồng vốn có xuất thấp kém và khó khăn lắm mới có thể biến thành phượng hoàng nhưng nhân vật này lại quá tham vọng và dã tâm. Dù đã U60 nhưng Lý Nhược Đồng vẫn đẹp xuất sắc, khi cô vừa lên sàn thì đã nhanh chóng tiễn luôn Triệu Lộ Tư “ra chuồng gà”, nắm trọn spotlight. Một phản diện mà được yêu thích như Bách Lý vương hậu thế này thì đúng là hiếm có đấy.

Cứ tưởng Triệu Lộ Tư thua trước Tuyên Lộ và Lý Nhược Đồng đã thảm rồi, mà khi nhân vật Hoa Thuần Nhiên của An Duyệt Khê bắt đầu lên sóng thì Triệu Lộ Tư lại tiếp tục bị lép vế trước người khác. Ngay khi An Duyệt Khê có phân cảnh đầu tiên, cô ấy đã để đã được khen ngợi với hình tượng xinh đẹp xuất chúng, thông minh và cũng rất tham vọng. Thậm chí trong những phân cảnh chung của An Duyệt Khê với Triệu Lộ Tư, nhiều khán giả cho biết họ chú ý đến nàng Hoa Thuần Nhiên hơn cả nữ chính. Thật đáng buồn cho Triệu Lộ Tư.

Carole thấy Triệu Lộ Tư có hẳn một combo bao gồm không có gương mặt của nữ chính + diễn xuất chán nên cô ấy rất dễ rơi vào hoàn cảnh lép vế khi các nữ phụ xuất sắc trên mọi phương diện. Một Phượng Thê Ngô tài trí, Bách Lý vương hậu phản diện và Hoa Thuần Nhiên tham vọng, rõ ràng mỗi nhân vật này đều mang đến sức hút rất lớn đối với khán giả. Cho nên, dù Bạch Phong Tịch được “buff” mạnh cỡ nào thì qua sự thể hiện của Triệu Lộ Tư thì nhân vật này cũng trở nên rất mờ nhạt.

Thả Thí Thiên Hạ đã sắp kết thúc rồi mà khán giả thật sự cảm thấy rất thất vọng với màn thể hiện của Triệu Lộ Tư. Giá như mà dàn nữ phụ của Thả Thí Thiên Hạ chẳng có điểm gì nổi bật thì may ra Triệu Lộ Tư còn có cơ hội tỏa sáng chứ như thế này thì cô ấy đúng là lép vế từ đầu đến cuối luôn.

>>> Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ: Ưu điểm chiếm đa số nhưng vẫn còn nhược điểm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.