x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư: Diễn như AngelaBaby nhưng bày đặt ngang hàng Châu Tấn

An Lee 09:35 - 15/05/2022

Tham gia đóng chính trong Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư đã thu về rất nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Theo như An thấy, dù cô nàng có bị chê là không hợp với vai nữ cường, không có khí chất của một mỹ nữ giang hồ Bạch Phong Tịch, nhưng nhờ tạo hình đẹp mắt, Triệu Lộ Tư vẫn được nhiều người xem châm chước cho, tạm chấp nhận vai nữ chính là cô và tiếp tục theo dõi bộ phim.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Gia Luân và dàn idol làm hội paparazzi trầm kẽm

Tuy nhiên, cho đến những tập phim gần đây nhất thì An thấy người xem đã thực sự bùng nổ và không thể chấp nhận diễn xuất của Triệu Lộ Tư được nữa. Cơ bản là vì cô nàng diễn quá tệ đi, tệ như AngelaBaby nhưng lại có những fan so thần tượng với Châu Tấn.

Cụ thể, trong một cảnh phim gần đây, khi nhân vật Bạch Phong Tịch của Triệu Lộ Tư bị sư muội Lang Hoa (Ngải Mễ) ra tay do hiểu nhầm nàng ra tay với sư phụ. Món “đồ chơi” xuyên qua khiến Bạch Phong Tịch quỵ ngã tại chỗ, thế nhưng, khoảnh khắc trước khi ngã mới là điều làm người xem phải lắc đầu ngán ngẩm.

Biểu cảm của Triệu Lộ Tư thể hiện khoảnh khắc này được người xem diễn tả là... không cảm xúc, đôi mắt lờ đờ nhắm nhắm mở mở như vừa ngủ trưa dậy. Thậm chí, có người còn đem cảnh phim này của Triệu Lộ Tư, đặt lên so sánh với cảnh AngelaBaby chịu roi trong Cô Phương Bất Tự Thưởng. 

Nói chung là “kẻ tám lạng, người nửa cân”, nếu AngelaBaby chịu đòn vẫn an nhiên như không có chuyện gì xảy ra, thì Triệu Lộ Tư chịu kiếm cũng chẳng xi nhê hay biểu cảm gì, chỉ như mới ngái ngủ dậy. Có người còn không dừng được, đặt câu hỏi “lẽ nào là Triệu Lộ Tư đã đi học hỏi diễn xuất từ AngelaBaby?”.

Câu chuyện diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ tưởng như đã xong, nào ngờ chỉ vài ngày sau lại bùng lên thêm một lần nữa khi có blogger so sánh diễn xuất của cô với... Châu Tấn. Vẫn là khoảnh khắc nhận kiếm với đôi mắt lờ đờ như mới ngủ trưa dậy đó, được đem đi so với diễn xuất của Châu Tấn trong Họa Bì.

 Tất nhiên là netizen sau đó đã không ngừng ý kiến rồi, cho rằng kẻ viết ra bài so sánh này thật không biết ngại, còn có thể so diễn xuất tệ hại của Triệu Lộ Tư với Châu Tấn. Không ít người còn nói thẳng, rằng diễn xuất của Triệu Lộ Tư hiện tại chưa chắc đã so được với các diễn viên sinh năm 2000 như Triệu Kim Mạch, Trương Tử Phong, Tưởng Y Y hay thậm chí là... Âu Dương Na Na. 

>> Xem thêm: Dương Dương và tiểu Diệc Phi dính như sam, AngelaBaby sắp comeback 

Công bằng mà nói, An thấy diên xuất của Triệu Lộ Tư nếu vào đúng vai sở trường sẽ rất tốt. Ví như những nhân vật có tính cách dễ thương, ngọt ngào. Còn với vai diễn Bạch Phong Tịch, quả thật có đang hơi quá sức với cô nàng, và đến phân cảnh bị chê bai gần đây thì không còn gì để nói. Hi vọng sau này, Triệu Lộ Tư có thể tự biết lượng sức mình hơn, nhận vai phù hợp một chút để tránh vướng phải những màn chê bai đau thương thế này. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.