x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư thoát vai nữ cường trong ảnh mới, La Vân Hi ốm nhom đáng lo ngại

An Lee 15:15 - 14/05/2022

Nổi bật nhất Weibo ngày 14/5 có lẽ là loạt ảnh mới của Triệu Lộ Tư. Ngoài ra, Trương Thiên Ái hôm nay cũng lên bìa tap chí với concept khá lạ mắt. Một vài hình ảnh từ các bộ phim mới như Nhạc Du Nguyên, Trầm Vụn Hương Phai cũng rất đáng chú ý. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Diễn xuất của AngelaBaby lên hương khi có sự xuất hiện của Triệu Lộ Tư 

Bạch Lộc - Lộ Tư đọ sắc, La Vân Hi ốm nhom trong loạt ảnh mới

Gần nhất, Trương Thiên Ái đã có màn xuất hiện trên bìa tạp chí L’OFFICIEL. Nữ diễn viên có những shoot hình khá lạ mắt, song netizen dường như không ngấm nổi loạt bìa này. Mặc dù hơi sai nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp của Trương Thiên Ái, bộ hình lần này được vớt vát phần nào.

Không hẹn mà gặp, Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư hôm nay cùng có ảnh mới. Với Bạch Lộc, cô nàng khoe hình chụp cho thương hiệu thời trang đang làm đại diện. Dù vẫn xinh như mọi hôm, nhưng An thấy loạt ảnh này của Bạch Lộc có phần hơi cứng, không biết có phải vì chỉnh hơi quá tay hay không.

Triệu Lộ Tư hôm nay khoe ảnh mới với tông hồng không dễ chịu chút nào. Cảm giác như màu hơi đậm khiến gương mặt của nàng Bạch Phong Tịch kém mềm mại. Bên cạnh đó cách tạo dáng của Triệu Lộ Tư cũng không được đánh giá cao, khiến bộ ảnh tưởng đẹp lại hơi nhiều lỗi.

La Vân Hi gần đây vẫn gây bão với mái tóc bạch kim mới cứng của mình. Loạt ảnh anh chàng diện màu tóc này, chụp cho thương hiệu đồng hồ đang đại diện khiến bao người quan tâm. Rõ ràng La Vân Hi đẹp trai đấy, nhưng không hiểu sao anh tràng trông vẫn ốm nhom, rất mất cân đối.

Sau thời gian rất lâu thì mới đây Lưu Hạo Nhiên mới có loạt ảnh mới. Điều khiến An tiếc nhất là nam diễn viên chẳng chịu show mặt gì cả. Có được một tấm chụp góc nghiêng thì lại hơi xa, còn mờ ảo không thấy rõ mặt. Dù không thể nhìn nét điển trai của anh, nhưng vóc dáng chuẩn chỉnh thì cũng rất là mlem đó nha.

Ngoài La Vân Hi và Lưu Hạo Nhiên thì hôm nay Thành Nghị cũng là sao nam có ảnh mới. Anh chàng phải cắt tóc siêu ngắn để đóng Ranh Giới nên giờ trông ảnh thường có hơi ngố một chút. Dù vậy gương mặt đó vẫn rất điển trai, fan vẫn cực kỳ yêu mến.

Hứa Khải siêu thảm khi quay Nhạc Du Nguyên, Hộ Tâm tung hình tình cảm của nam nữ chính

Nhạc Du Nguyên vẫn đang trong quá trình quay phim. Gần nhất, Hứa Khải đã đăng tải loạt ảnh hậu trường của mình. Có vẻ là nam diễn viên vừa quay xong, còn chưa kịp tẩy trang đã chụp ảnh rồi. Điều quan trọng đáng chú ý là trên mặt vẫn còn rắc đầy siro, có vẻ là một cảnh ngược đấy.

Mộng Hoa Lục gần như chốt kèo lên sóng vào cuối tháng 5 này. Vậy nhưng mãi vẫn chẳng thấy phía đoàn phim rục rịch update gì cả. Chẳng thế mà fan của Mộng Hoa Lục phải đào lại ảnh leak cũ để ngắm. Thật sự thì nhan sắc của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cực phẩm thật, đứng bên nhau còn nhân đôi cái sự hoàn hảo ấy lên nữa.

Hộ TâmTrầm Vụn Hương Phai đều là những bộ cổ trang cực hot của Youku. Hôm nay, hai bộ phim này cùng tung thính. Trầm Vụn Hương Phai là khoảnh khắc ngọt như mật của Thành Nghị và Dương Tử. Hộ Tâm cũng chẳng vừa khi tung hình ảnh ôm nhau thắm thiết của cặp nam nữ chính. Có vẻ như những hình ảnh này là để chiều lòng fan cho dịp 520 sắp tới.

>> Xem thêm: Style "một màu" của Cúc Tịnh Y trở thành khuôn mẫu ai cũng học theo 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 14/5. Tuy không có gì quá ấn tượng, nhưng An thấy loạt ảnh của Triệu Lộ Tư, Lưu Hạo Nhiên và dàn sao đều rất đáng xem đó chứ. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.